กระดานสุขภาพ

สงใสว่ามีการ Oral sex (ใช้ปาก) กับคนที่เป็นหูดหงอนไก่ครับ ผมเป็นฝ่ายถูกกระทำ
Anonymous

3 พฤษภาคม 2562 17:01:06 #1

รบกวนสอบถามหน่อยครับขอเข้าเรื่องเลย พอดีไปมีอะไรกันกันคนที่พึ่งรู้จักกัน(ชายกับชาย) ปกติผมเป็นคนมีการป้องกันหรือการไส่ถุงยางทุกครั้ง เเต่ผะเอิญครั้งนี้โดนจู่โจมไว ตั้งตัวไม่ทันครับ คู่นอนที่ผมสงใส่ว่าเป็นโรคหูดหงอนไก่ ได้มีการมา oral sex ให้ผม(การไช้ปาก) ดูดเข้าออกไห้ผม 2-3ที เเล้วผมก็นึกได้เลยดึงออกทัน หลังจากนั้นกำลังจะมี sex กัน พอผมใส่ถุงยางเสร็จผมบังเอิญใช้นิ้วเเหย่เข้าไปที่ก้นของคู่นอนอ่ะครับ บังเอิฐเห็นเหมือนเป็นติ่งเนื้อใหญ่มากซึ่งผมไม่เเน่ใจว่าเป็นอะไรในใจสงใสว่าเป็นหูดหงอนไก่ครับ ผมเลยหยุกการทำภารกิจเลยครับเพราะกลัว เลยมาสอบถามคุณหมอ ระหว่างนั้นทางคู่นอนมีการมาเล้าโลมให้ตามที่เล่าไห้คุณหมอฟัง เเล้วก็ดูดดูดบริเวณนมให้ผม เเบบนี้ผมมีโอกาสติดเชื้อไหมครับ เเต่พอกลับมาบ้านผมได้ลองเปิด internet ดูเเล้วพอทราบว่าสามารถไช้ เเอกกอฮอร์ล้างได้ ณ ตอนนี้ผมได้ไช้เเอกกอฮอร์ล้างบริเวณนิ้วที่สัมผัส กับบริเวณนมที่โดนดูดเเล้วครับ เเต่ตรง อวัยเพศที่โดนดูดไม่ได้ไช้เเอกกอฮอร์ล้างนะครับ เพราะไม่เเน่ใจว่าบริเวณส่วนนี้ไช้ล้างได้ไหมลองหาข้อมูลเเล้วไม่เจอ รบกวนคุณหมอไห้คำเเนะนำทีครับ 
ขออนุญาติลงรูปนะครับ.. ไม่ใช่รูปของคนที่ผมไปมีอะไรด้วยนะ เเต่ในรูปมีลักษณะที่คล้ายกันมากครับ หามาได้เท่านี้ รูปด้านซ้ายนะครับ
ณ ตอนนี้เป็นกังวลมากครับผมควรไปพบเเพทย์ได้เลยไหมครับ หรือผมควรทำอย่างไรดีครับ รบกวนคุณหมอช่วยเเนะนำทีครับ เรื่องเกิดขึ้นวันเวลา วันที่ 3/05/19  เวลาประมาณ 22.30 ครับ

http://haamor.com/media/images/webboardpics/e17bf-48115.png

อายุ: 27 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 54 กก. ส่วนสูง: 176ซม. ดัชนีมวลกาย : 17.43 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

4 พฤษภาคม 2562 06:58:18 #2

หูดหงอนไก่เป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธุ์ที่พบได้บ่อยขึ้น เกิดจากเชื้อไวรัส Human Papilloma Virus (HPV) การรักษาคือใช้ยา podophyllin หรือ trichloracetic acid จึ้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ประมาณ 4-6 อาทิตย์ จี้หรือใช้ไฟฟ้า หรือเลเซอร์ ซึ่งจะฉีดยาชาเพื่อไม่ให้เจ็บเวลาจี้ สำหรับการติดต่อนั้น จะเกิดขณะที่มีการสัมผัสกัยอย่างใกล้ชิดเวลามีเพศสัมพันธ์คือมีการสอดใส่ ถูไถกับบริเวณที่เป็นหูด ทำให้เชื้อไวรัสหลุดและฝังตัวเข้าไปใต้ผิวหนัง มีการแบ่งตัวและใหญ่ขึ้นกลายเป็นติ่งเนื้อลักษณะคล้ายหงอนไก่ ในกรณีของคุณที่ถูกคู่นอนทำออรัลเซ็กส์ ถ้าคู่นอนเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ในช่องปากหรือในลำคอ ไม่วาจะเป็นหูด หรือหนองใน หรือซิฟิลิส คุณก็อาจจะมีโอกาสติดเชื้อได้ แต่ตามที่เล่ามา ถ้ามีการทำออรัลเพียงไม่กี่วินาที โอกาสในการติดเชื้อก็จะน้อยลง ส่วนเรื่องติ่งเนื้อที่ทวารหนักนั้น ถ้าไม่ได้มีการสอดใส่หรือถ้ามีแต่ใช้ถุงยาง ก็ถือว่าไม่เสี่ยง ถ้าไม่แน่ใจแนะนำหาหมอ และถ้าในอดีตที่ผ่านมา คุณเคยมีความเสี่ยงมาก่อน แนะนำตรวจเลือเอดส์และซิฟิลิสด้วย เพราะมีการศึกษาพบว่าในชายรักร่วมเพศมีอัตราการติดเชื้อสูงกว่าชายทั่วไปหลายเท่า สามารถใช้สิทธิบัตรทองหรือประกันสังคม ไม่ต้องเสียค่าตรวจครับ