กระดานสุขภาพ

อยากทราบเรื่อง ยาเพิ่มขนาดครับ
Nonn*****t

14 เมษายน 2557 18:48:10 #1

คืออยากสอบถามหน่อยน่ะครับว่า ยาเพิ่มขนาดอวัยวะที่ลงตามตามเว็บไซต์ต่าง ๆ 

มันจะช่วยเพิ่มขนาดได้จริงหรือป่าวครับ แล้วมันมีอันตรายหรืออะไรต่าง ๆ ตามมาภายหลังหรือไม่

ขอบคุณครับ :)

อายุ: 18 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 65 กก. ส่วนสูง: 179ซม. ดัชนีมวลกาย : 20.29 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
ภก.ประดิษฐ์ งามศิริผล

เภสัชกร

16 เมษายน 2557 03:02:55 #2

เรียน คุณ Nonny.Pornpat,

ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจก่อน การที่องคชาติหรืออวัยวะเพศชายจะแข็งตัวได้ ก็ต้องมีเลือดเข้าไปหล่อเลี้ยงและคั่งอยู่ในเนื้อเยื่ออวัยวะเพศชาย จากข้อมูลทางการแพทย์ทั่วไป ถ้าในคนเอเซีย ขนาดที่ไม่เล็กเกินกว่า 3-4 นิ้ว ก็ไม่ถือว่ามีอุปสรรคต่อการร่วมเพศครับ การที่จะมีความสุขจากการมีเพศสัมพันธ์ ไม่ได้ขึ้นกับขนาดของอวัยวะเพศเพียงอย่างเดียว ขึ้นกับการเล้าโลม หรือลีลามากกว่าครับ บางครั้งการที่ขนาดใหญ่เกินไป กลับกลายเป็นความทุกข์ของคู่คุณมากกว่า

ยาเพิ่มขนาดอวัยวะเพศส่วนใหญ่ที่ลักลอบขายทางอินเตอร์เน็ต จะทำให้รู้สึกว่าขนาดอวัยวะเพศใหญ่ขึ้น เนื่องจากจะใช้สารเคมีหรือสมุนไพรที่มีฤทธิ์ร้อน ขยายหลอดเลือดที่ไปหล่อเลี้ยงเนื้อเยื่ออวัยวะเพศชาย ซึ่งมีลักษณะเหมือนฟองน้ำเพิ่มขึ้น ผู้ใช้จึงรู้สึกว่าขนาดใหญ่ขึ้น แต่เป็นผลเพียงชั่วคราวเท่านั้น

การใช้ต่อเนื่องนาน ๆมักพบว่าทำให้เกิดอาการอักเสบ ระคายเคือง อาจเป็นชั่วคราวหรือถาวร ร่างกายอาจปรับตัวทำให้เกิดพังผืดมาหุ้ม ลักษณะคล้ายๆกับตาปลาเวลารองเท้ากัด ที่มีการตรวจพบทางการแพทย์คือ ทำให้เกิดท่อปัสสาวะอักเสบ หัวของอวัยวะเพศอักเสบเป็นหนอง หรือถึงขั้นอวัยวะเพศบิดเบี้ยวผิดรูป จนไม่สามารถซ่อมแซมหรือใช้ในการมีเพศสัมพันธ์ได้

ไม่แนะนำให้ ซื้อมาใช้นะครับ เนื่องจากเป็นสินค้าที่ไม่ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ไม่มีการรับรองทางคลินิก หรือมีการศึกษาผลเสียระยะยาว เมื่อเกิดอันตรายต่อผู้ใช้ ก็มักปิดเว็บไซต์หนีหายไปแล้วครับ
ขนาดขององคชาติไม่ได้มีผลต่อความสุขทางเพศสัมพันธ์ครับ แต่หากคุณยังรู้สึกไม่สบายใจ แนะนำให้ปรึกษาแพทย์เฉพาะทาง ด้านศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะก่อนครับ

 

เภสัชกรประดิษฐ์ งามศิริผล

Nonn*****t

20 เมษายน 2557 14:58:14 #3

ขอบคุณสำหรับ คำแนะนำครับ