กระดานสุขภาพ

เวลามีเพศสัมพันธ์ุแต่ไม่รู้สึกอะไร
Neti*****t

5 ธันวาคม 2558 13:12:22 #1

คืออวัยวะเพศผมแข็งตัวนะคับ แต่เวลามีอะไรกันกับแฟนมันไม่มีความรู้สึกอะไรเลยผมเป็นแบบนี้มานานแล้วคับ ผมควรทำยังไงมีวิธีรักษาไหมคับ
อายุ: 21 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 68 กก. ส่วนสูง: 171ซม. ดัชนีมวลกาย : 23.26 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

20 ธันวาคม 2558 08:08:11 #2

องคชาตแข็งตัวได้เกิดจากการที่เลือดมาคั่งในหลอดเลือดและเนื้อเยื่อบริเวณองคชาติเมื่อมีการกระตุ้นหรือการเล้าโลมทางเพศหรือเมื่อมีอารมณ์ ภาวะที่ทำให้เกิดการแข็งตัวผิดปกติในวัยหนุ่มมักจะมาจากสภาพจิตใจ เช่น ความเครียดจากภาวะการงาน เงิน ความกังวล เช่นกลัวแฟนจะไม่มีความสุข กลัวหลั่งเร็ว กลัวว่าอวัยวะเพศเล็ก เป็นต้น ในกรณีของคุณให้ลองดูว่ามีสภาพทางจิตหรือไม่ นอกจากนี้ การร่วมเพศติดๆกัน ก็อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้การร่วมเพศครั้งที่ 2 หรือ 3 อวัยวะเพศไม่แข็งหรือแข็งไม่เต็มที่หรืออ่อนตัวก่อนมีการหลั่งก็ได้ ในกรณีของคุณไม่ได้มีปัญหาเรื่องการแข็งตัว แต่มีปัญหาว่าไม่มีความรู้สึกระหว่างการร่วมเพศ ถ้าคุณยังมีการหลั่งน้ำอสุจิได้ ปัญหาที่เกิดขึ้นอาจจะเกิดจากสภาพจิตใจ เช่นมีปัญหาเรื่องความรัก ความเข้าใจ หรือมีการทะเลาะ ระแวง่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะมีแฟนคนอื่น เป็นต้น หรืออาจจะเกิดจากความจำเจของการร่วมเพศ ไม่ได้มีความตื่นเต้นหรือมีจินตนาการที่แปลกใหม่ไปจากเดิม หรือปัญหาทางสภาพสังคมและเศรษฐกิจ ทำให้เกิดความเครียด จึงไม่มีอารมณ์ในเรื่องเพศ ควรจะวิเคราะห์หาสาเหตุและแก้ไขปัญหาร่วมกัน เช่นอาจจะมีการเล้าโลมก่อนที่จะมีการร่วมเพศ รวมทั้งการเปลี่ยนบรรยากาศ เช่น เดินทางท่องเที่ยว ถ้ายังไม่ดีขึ้น ก็อาจจะต้องหาหมอทางระบบสืบพันธ์และทางเดินปัสสาวะหรือจิตแพทยฺครับ

Neti*****t

18 มกราคม 2559 22:28:36 #3

แต่ว่าเวลาที่ผมมีอะไรกับแฟนก็เสร็จทุกครั้งนะคับ.แต่ว่าใช้เวลานานมากกว่าจะหลั่งแล้วเวลาที่สอดใส่เข้าไปไม่มีความรู้สึกอะไรเลยแต่อวัยวะเพศผมแข็ฃตัวตลอดนะคับไม่มีอาการว่าอ่อนตัวเลยแค่ไม่มีความรู้สึก มันเป็นเพราะอะไรอ่ะคับ ผมอยากให้มันหายจริงๆนะคับ เพราะก่อนหน้านั้นมันเคยมีความรู้สึกเสียวนะคับแต่อยู่ๆมันก็หายไปผมอยากให้มันกลับมามีความรู้สึกเหมือนเดิม มียารักษาไหมคับ