กระดานสุขภาพ

โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์
Fres*****c

29 พฤศจิกายน 2558 16:29:41 #1

สวัสดีครับคุณหมอผมมีเรื่องเกี่ยวกับโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ อาทิ เอดส์ เริม ซิฟิลิส หนองในแท้และหนองในเทียม แผลริมอ่อน และโรคอื่นๆที่เกี่ยวโรคติดทางเพศสัมพันธ์ จึงอยากรบกวนคุณหมอช่วยชี้แนะด้วยครับ
เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนผมได้ไปนวดกระปู๋มา โดยเลือกแบบ B2B (Body To Body) ซึ่งเป็นการนวดน้ำมัน โดยใช้ร่างกายเบียดเสียดถูไถไปตามเรือนร่างของลูกค้า ด้วยลีลาท่าทางจำลองการร่วมเพศ โดยในช่วงที่น้องหญิงอาบน้ำให้ผมนั้น ได้มีการบอดี้ด้วยฟองสบู่ ทั้งจากด้านหน้าและด้านหลัง โดยน้องหญิงเอาทั้งตัว ทั้งหน้าอก ทั้งขนอวัยวะเพศของเธอ มานัวเนียมาคลุกเคล้าทั่วร่างกายผม ซึ่งในระหว่างนี้อวัยวะเพศของผมได้ไปถูกขนของน้อง ถูกล่องก้นของน้องเค้าบ้าง จากนั้นน้องได้ช่วยให้ผมสำเร็จความใคร่ไปหนึ่งรอบโดยนำหน้าออกของน้องมาถูที่อวัยวะเพศของผม ไม่นานผมก็ได้สำเร็จกิจ โดยหลั่งอสุจิออกมาเต็มหน้าอกของเธอ
หลังจากชำระร่างกายเสร็จก็มานวดน้ำมันกันต่อที่เตียง นวดจากด้้านหลังก่อน โดยน้องหญิงใช้หน้าอกของน้องถูบริเวณแผ่นหลัง เป็นการนวดสปาแบบสบายๆไปเรื่อยๆตามปกติ หลังจากนั้นก็มานวดด้านหน้า ตอนแรกนวดแบบไม่มีอะไรมาก สักพักน้องเอื้อมมือไปกดเจล Nuru หรือ Zeus Light Oily Massage เป็นเจลและน้ำมัน มาใส่บริเวณอวัยวะเพศของผมซึ่งในตอนนี้อวัยวะเพศผมแข็งตัวอย่างเต็มที่ จากนั้นน้องก็เริ่มบอดี้ทูบอดี้ นัวเนียแบบเนื้อแนบเนื้อ โดยทำเหมือนขั้นตอนในห้องน้ำ ซึ่งในตอนนั้นผมเริ่มไม่ไหว มือเริ่มทำงานเป็นระยะ จับหน้อก จับบริเวณขนอวัยวะเพศของเธอและใช้นิ้วแหย่ไปที่ถ้ำของเธอเป็นระยะ ในระหว่างนั้นน้ำที่ซึมจากถ้ำขอเธอมีพอสมควร ทำให้น้องรุกเร้าผมและจัดหนักกว่าเดิม จนผมรู้สึกตื่นตัวขึ้นมา ผมทั้งไซร้ซอกคอทั้งดูดนมและใช้นิ้วแหย่เข้าไปที่อวัยวะเพศของน้องมากขึ้น จนน้ำของเธอออกมามาก ผมและน้องนัวกันไปนัวกันมาจนฟินไปทั้งคู่ ส่วนน้องก็ใช้มือจัดการกับจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญจนทำให้เสร็จความใคร่ไปเรียบร้อยอีก 1 รอบ
จากนั้นก็ไปล้างตัวกัน ออกมานอนหนุนแขน อารมณ์ประมาณเป็นแฟนกัน ซึ่งในช่วงที่นอนกอดกันมีการหอมแก้ม จูบปากกัน อีกทั้งตัวก็แนบชิดสนิทเหมือนแฟน ทำให้ผมเกิดอารมณ์ จนอวัยวะเพศชองผมแข็งตัวขึ้นมาอีกครั้ง ในครั้งนี้น้องให้ผมเป็นฝ่ายเริ่มบิ้วบ้าง โดยอยู่ในลักษณะท่าผมนั่งขัดสมาธิ แล้วให้น้องผู้หญิงนั่งคล่อมหันหน้าเข้าหาผม โดยเป็นการนั่งบนตัวผมและใช้ขาของเธอโอบรอบเอวผมไว้ ส่วนผมก็ใช้แขนโอบกอดน้องผู้หญิง ซึ่งทำให้กอดได้ถนัด ลูบไล้ได้ทั่วถึง ผมจึงใช้มือลูบไล้น้องตั้งแต่หน้าอก โดยการใช้มือเคล้าคลึงหน้าอกที่ใหญ่ ลงมาจนถึงอวัยวะเพศด้านล่างของเธอ ซึ่งในตอนนี้ผมได้ใช้นิ้วแหย่เข้าไปที่อวัยวะเพศของเธอ ในเวลานี้น้ำของเธอออกมาเยอะมาก หลังจากนั้นผมก็พลิกมาให้น้องบิ้วผมบ้าง ซึ่งครั้งนี้น้องจัดให้ในท่า 69 เป็นการช่วยให้อารมณ์พุ่งพร่าน น้องทำแบบนุ่มนวล และมีอารมณ์ร่วมมากในขณะนั้น จนทำให้ผมอยากสำเร็จเร็วขึ้น จากนั้นน้องก็ใช้มือรูดขึ้นรูดลงที่อวัยวะเพศของผม ซึ่งก็ทำอยู่ซักพักจนในที่สุดก็สำเร็จครั้งที่ 3

1.ในช่วงของการอาบน้ำมีการการบอดี้ดด้วยฟองสบู่ทั้งจากด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งน้องเอาทั้งตัวทั้งหน้าอก ขนของอวัยวะเพศ มานัวเนียมาคลุกเคล้าทั่วร่างกาย ซึ่งถ้าหากในช่วงนี้น้องมีน้ำหล่อลื่นออกมาประกอบกับอวัยวะเพศของผมไปถูตรงขนของน้องพอดีหรือแม้แต่การนำอวัยวะเพศของผมไปถูบริเวณร่องก้นของน้องจนกระทั่งผมหลั่งอสุจิออกมา อยากทราบผมจะติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์จำพวก เริม ซิฟิลิส หนองในแท้และหนองในเทียม แผลริมอ่อน และโรคอื่นๆที่เกี่ยวโรคติดทางเพศสัมพันธ์
2.ในช่วงที่น้องใช้เจลหรือน้ำมันชโลมลงที่อวัยวะเพศของผมนั้น น้ำมันที่ชะโลมอวัยวะเพศของผมนั้นจะมีอันตรายต่ออวัยวะเพศของผมหรือไม่
3.ในช่วงที่ผมใช้นิ้วแหย่เข้าไปที่อวัยวะเพศของน้องนั้น ซึ่งน้องมีน้ำหล่อลื่นออกมาด้วยนั้น จะมีความเสี่ยงหรืออันตรายเกี่ยวโรคติดต่อทางเพศหรือไม่ครับ
4.ในจังหวะที่เล้าโลมกันนั้นฝ่ายหญิงได้ใช้ลิ้นเลียที่หัวนมผม อยากทราบว่ามีโอกาสเสี่ยงที่จะเกิดโรคติอต่อทางเพศสัมพันธ์หรือไม่
5.ผมได้ใช้ลิ้นเลียไปที่หัวนมน้อง พร้อมดูดนมน้องด้วยนั้น (เช่นเดียวกับข้อ4) ผมอยากทราบว่าในกรณีที่นี้มีโอกาสเสี่ยงที่จะเกิดโรคติอต่อทางเพศสัมพันธ์หรือไม่
6.ในช่วงจังหวะของการนวดที่อยู่ในท่าโดยอยู่ในลักษณะท่าผมนั่งขัดสมาธิ แล้วให้น้องผู้หญิงนั่งคล่อมหันหน้าเข้าหาผม โดยเป็นการนั่งบนตัวผมและใช้ขาของเธอโอบรอบเอวผมไว้ ส่วนผมก็ใช้แขนโอบกอดน้องผู้หญิง ซึ่งทำให้กอดได้ถนัด ลูบไล้ได้ทั่วถึง ถ้าหากผมนำอวัยวะเพศไปถูหรือสัมผัสบริเวณขนของน้อง ซึ่งในระหว่างนั้นน้องมีอารมณ์ร่วมและมีน้ำหล่อลื่นไหลออกมา จึงอยากทราบว่าผมจะติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์จำพวก เริม ซิฟิลิส หนองในแท้และหนองในเทียม แผลริมอ่อน และโรคอื่นๆที่เกี่ยวโรคติดทางเพศสัมพันธ์
7.ในบางจังหวะที่ผมได้ใช้ริมฝากไปประกบปากของน้องเค้านั้น อยากทราบมีโอกาสเสี่ยงที่จะเกิดโรคติอต่อทางเพศสัมพันธ์หรือไม่ โดยเฉพาะโรคเริม
8.จากการนวดข้างต้นมีความเสี่ยงมากน้อยแค่ไหน ที่ผมจะติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์จำพวก เอดส์ เริม ซิฟิลิส หนองในแท้และหนองในเทียม แผลริมอ่อน และโรคอื่นๆที่เกี่ยวโรคติดทางเพศสัมพันธ์
9.จากการนวดข้างต้นมีความเสี่ยงมากน้อยแค่ไหน ที่ผมจะติดเชื้อ HIV
10.ผมควรที่จะตรวจเลือดหรือไม่ และถ้าควรตรวจควรตรวจหลังจากมีความเสี่ยงมาแล้วกี่สัปดาห์ และควรตรวจในลักษณะแบบใดถึงจะได้ผลชัวร์ที่สุด

 

อายุ: 28 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 62 กก. ส่วนสูง: 172ซม. ดัชนีมวลกาย : 20.96 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

7 ธันวาคม 2558 11:08:48 #2

การทำออรัลเซ็กส์โดยไม่ได้ใส่ถุงยางอนามัย รวมทั้งการถูไถอวัยวะเพศ ก็สามารถติดเชื้อโรคติดต่อต่างๆได้ เช่น ถ้าฝ่ายที่ทำออรัลเซ็กส์ให้คุณ เป็นหนองในหรือหนองในเทียมที่คอ ก็อาจจะติดเชื้อหนองในและหนองในเทียม หรือถ้าเป็นเริมที่ริมฝีปาก คุณก็อาจจะติดเชื้อเริมได้ ส่วนการถูไถ ก็นอาจจะติดเชื้อที่อยู่ภายนอกหรือบริเวณอวัยวะเพศ เช่น เริม หูดหงอนไก่ ส่วนเรื่องโรคเอดส์มีการศึกษาโอกาสของการติดเชื้อจากการมีเพศสัมพันธ์กับผู้ติดเชื้อเอดส์ 1 ครั้ง จากมากไปน้อยดังนี้ ชายหรือหญิงเป็นฝ่ายถูกสอดใส่ทางทวารหนัก 0.5% หญิงเป็นฝ่ายถูกสอดใส่ทางช่องคลอด 0.1% ชายเป็นฝ่ายสอดใส่ทางทวารหนัก 0.065% ชายเป็นฝ่ายสอดใส่ช่องคลอด 0.05% ชายหรือหญิงที่เป็นฝ่ายทำออรัลเซ็กส์ 0.01% ชายหรือหญิงเป็นฝ่ายถูกทำออรัลเซ็กส์0.005% อย่างไรก็ตามโอกาสจะเพิ่มขึนถ้าเป็นกามโรคหรือมีแผลด้วย ในกรณีของคุณถ้าแน่ใจว่าไม่ได้มีการสอดใส่ทางช่องคลอดแต่มีการทำออรัลเซ็กส์ให้กันและกัน ก็จะมีความเสี่ยงที่ 0.01% การศึกษาวิจัยพบว่าเชื้อเอดส์จะพบได้ในเลือด สารคัดหลั่ง เช่น น้ำอสุจิ น้ำหรือเมือกที่ขับออกจากช่องคลอด หรือปากมดลูก ในกรณีที่ถามว่าถ้าใช้นิ้ว ถ้านิ้วมีแผลชัดเจนและสัมผัสกับน้ำในช่องคลอด ก็อาจจะมีโอกาสติดเชื้อได้ ส่วการจูบนั้น ถ้าไม่มีเลือดออกในปาก ก็ไม่ติดเอดส์ ถ้าไม่แน่ใจสามารถตรวจเลือดเอดส์โดยใช้สิทธิที่มี เช่น บัตรทองหรือประกันสังคม ไม่ต้องเสียค่าตรวจครับ การตรวจเลือดเพื่อดูว่ามีการติดเชื้อเอดส์หรือไม่ วิธีที่ตรวจได้เร็วที่สุดหลังมีความเสี่ยงคือการตรวจด้วยด้วยวิธี NAT คือการตรวจส่วนของเชื้อไวรัสเอชไอวีสามารถตรวจได้เร็วขึ้น คือประมาณ 1 อาทิตย์หลังมีความเสี่ยง แต่จะมีตรวจเฉพาะห้องแล็บใหญ่ๆและมักใช้ในงานวิจัย เนื่องจากมีราคาแพง แนะนำให้ตรวจด้วยวิธีที่ใช้กันทั่วไป คือ GEN 4 ซึ่งเป็นการตรวจแอนติเจนและแอนติบอดี สามารถตรวจได้หลังมีความเสี่ยงประมาณ 3-4 อาทิตย์ ถ้าผลเป็นลบ ก็แสดงว่าไม่ติดเชื้อ แต่ควรตรวจซ้ำหลังเสี่ยงครบ 3 เดือน ซึ่งถ้าผลเป็นลบ ก็ไม่ติดเชื้อเอดส์