กระดานสุขภาพ

ถ้านิ้วมือเปื้อนอสุจิแล้วสอดใส่เข้าไปจะท้องไหม
Anonymous

20 เมษายน 2558 02:43:39 #1

คือหนูอายุ18ไม่เคยมีเพศสัมพันธ์แบบสอดใส่โดยอวัยวะเพศเลยแต่ว่ามีการช่วยกันให้สำเร็จความใคร่หนูไม่แน่ใจว่าอสุจิได้เปื้อนนิ้วของฝ่ายชายหรือไม่หนูอยากถามว่า

-ถ้านิ้วมือของฝ่ายชายเปื้อนอสุจิอยู่แล้วใส่เข้ามาในช่องคลอดหนูจะท้องไหมคะมีโอกาสมากน้อยเพียงใดนี่ ประจำเดือนไม่ใาเป็นอาทิตย์แล้วค่ะ

อายุ: 18 ปี เพศ: F น้ำหนัก: 40 กก. ส่วนสูง: 156ซม. ดัชนีมวลกาย : 16.44 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
นพ.เกียรติศักดิ์ คงวัฒนกุล

(สูติ-นรีแพทย์)

22 เมษายน 2558 14:50:14 #2

หากการมีเพศสัมพันธ์นั้น ไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศ มีเพียงการถูกันเพียงภายนอกเท่านั้น ในกรณีนี้ถือว่า ไม่มีโอกาสที่จะตั้งครรภ์ได้เลยครับ เช่นเดียวกับอสุจิที่อยู่บริเวณภายนอกช่องคลอด ก็ไม่ทำให้ตั้งครรภ์เช่นเดียวกันครับ สบายใจได้ ส่วนในเรื่องการสอดใส่นิ้วที่อาจมีอสุจิปนไปและใส่เข้าไปในช่องคลอดด้วยนั้น หากหมอตอบตามทฤษฎีแล้ว ในกรณีดังกล่าวก็สามารถทำให้มีการตั้งครรภ์ได้ แต่ในแง่ของหลักฐานทางการแพทย์นั้น ไม่เคยปรากฎมีการตั้งครรภ์จากลักษณะที่กล่าวมานะครับ

Urai*****i

28 เมษายน 2558 05:47:04 #3

คุณหมอครับ ผมอยากทราบว่าถ้าผมมี พสพ กันกับแฟน โดยที่ผมยังใส่กางเกงและแฟนผมก็ใส่กางเกงและกางเกงใน(โดยไม่ได้สอดใส่อวัยวะเพศของผู้หญิง) และผมเสร็จในกางเกง แล้วมันซึมไปโดนกางเกงในแฟนผม แฟนผมจะมีโอกาสท้องไหมครับ? แฟนผมเป็นประจำเดือนช่วง 24 มีนาคม ผมมี พสพ กับแฟนวันที่ 3 เมษายน(โดยไม่ได้สอดใส่แค่ถูๆไถๆภายนอกเท่านั้น) ตอนนี้ประจำเดือนแฟนผมยังไม่มา 1 อาทิตย์ละครับ ช่วงเดือนเมษายน วันที่ 5 เมษายนก็มีหลายปัจจัยที่อาจจะทำให้ประจำเดือนแฟนผมมาช้า คือผมเข้าโรงพยาบาล แฟนผมก้กังวลและเครียดเรื่องผม 2 -3 วันต่อมาแฟนผมเป็นไข้หนักมาก กินยาแก้ไข้ ยาแก้เจ็บคอ ยาแก้หวัด รวมแล้วเกือบๆ 20 เม็ด (อาจเป็นเพราะความเครียดและการเจ็บป่วย) หรือเปล่าครับประจำเดือนถึงมาช้า คุณหมอครับช่วยตอบกระทู้ผมหน่อยนะครับ กังวลมากๆครับ