กระดานสุขภาพ

ผมกลัวครับ คุณหมอช่วยผมด้วย
Anonymous

23 พฤศจิกายน 2557 14:56:42 #1

คุณหมอครับช่วยผมด้วยนะ พอดีว่ามีเรื่องที่ผมไม่แน่ใจอ้ะครับ ผมกลัวแฟนผมท้องครับ

1. วันลอยกระทงที่ผ่านมา ผมได้พาแฟนของผมมาที่บ้าน แล้วในตอนนั้นผมก็มีอะไรกันกับแฟน แต่ไม่ได้มีการสอดใส่อะไรกันนะครับ แต่อวัยวะของผมมีการหลั่งนำหล่อลืนออกมาครับ แล้วมันไปโดนนิ้วของแฟนของผม แล้วแฟนของผมได้เข้าห้องนำ้ปัสวะแล้วนำมือไปทำความสะอาดอวัยวะเพศ แต่ตอนนั้นได้เช็ดไปแล้ว แล้วหลังจากนั้นแฟนของผมก็มีอาจาร ปวดหัว มีไขเล็กน้อย ปวดท้อง คลื่นไส้ อาเจียนนิดหน่อย แต่ไม่มีการอาเจียนออกมาครับ อยากจะท้องไหม ?

2. วันเสาร์ 15 พ.ย ผมกับแฟนได้ไปเที่ยวด้วยกัน แล้วกลับมาถึงบ้านแฟน แฟนของผมนั้นได้ทำให้ผมสำเร็จความใคร่โดนมือแฟนของผม ฝนตอนนั้นแฟนผมได้ซับนำ้ที่มือของเธอ และอวัยยะเพศของผม อยากถามว่านำ้อาสุจิ มีโอกาสที่ซึมได้หรือไม่ จะทำให้ท้องได้หรือไม่ครับ

3. วันศุกร์ 21 พ.ย เหมือนกับวันแรก แต่ครั้งนี้แฟนของผมได้ทำเหมือนกับวันที่สอง แต่ผมไม่สำเร็จความใคร่ แต่ก็มีนำ้เมือกหรือนำ้หล่อลืน แล้วเลอะมือแฟน แล้วแฟนก็ซับออกไม่หมด ตอนนั้นแฟนผมได้เข้าไปเข้าห้องนำ้ไปปัสวะ แล้วนำมือไปทำความสะอาดอวัยวะเพศ มีโอกาศจะท้องไหมครับ

แล้วหลายวันต่อมา ก่อนมีประจำเดือนมีอาการ ปัสวะเป็นสีเหลืองเข้ม และมีอาการเจ็บที่นมสองข้าง

ผมไม่แน่ใจว่า อาการพวกนี้จะทำให้แฟนของผมท้องรึปล่าว ผมกลัวมากๆ ช่วยให้คำตอบด้วยนะครับ ผมขอร้องกังวลใจมากๆ

ขอขอบคุณไว้นะที่นี้ด้วยนะครับ

 

อายุ: 16 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 60 กก. ส่วนสูง: 175ซม. ดัชนีมวลกาย : 19.59 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
Haamor Admin

(Admin)

26 พฤศจิกายน 2557 16:28:58 #2

ถึง คุณ 708d8

เนื่องจากเว็บไซต์เป็นที่สาธารณะ ดังนั้นเพื่อให้ข้อมูลเป็นเรื่องส่วนบุคคลมากที่สุด ทางทีมงานจึงทำการซ่อนชื่อจริงของผู้ถามให้นะคะ โดยคุณ 708d8 ยังสามารถติดตามคำตอบคุณหมอได้ที่กระทู้นี้ค่ะ

และหากครั้งต่อไปคุณ 708d8 ต้องการปกปิดชื่อตนเอง สามารถเลือก "ไม่แสดงภาพและชื่อของผู้โพส" ทางด้านขวาเวลาตั้งกระทู้คำถามใหม่ค่ะ

รศ.พญ. สายฝน ชวาลไพบูลย์

(สูติ-นรีแพทย์)

27 พฤศจิกายน 2557 16:01:49 #3

ถ้าไม่มีการสอดใส่ก็ไม่ควรตั้งครรภ์ การสัมผัสภายนอกและทำความสะอาดมือแล้วโดยไม่มีการสอดนิ้วมือเข้าไปภายในช่องคลอดก็ไม่ได้ทำให้เกิดความเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์ การใช้มือสัมผัสภายนอก และไม่มีการสอดใส่เข้าไปภายในช่องคลอดหรืออวัยวะเพศของตนเองไม่ได้ทำให้เกิดความเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์เช่นกัน อาการปัสสาวะสีเหลืองเข้มหรืออาการเจ็บที่เต้านมอาจจะเกิดจากการดื่มน้ำน้อยและใกล้รอบเดือนมาซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนในร่างกายมาก ไม่สัมพันธ์กับการตั้งครรภ์ค่ะ