กระดานสุขภาพ

คุณหมอครับรอบกสรทีครับผม รู้สึกแย่มาก ๆ เลย
Bokm*****y

25 ตุลาคม 2557 16:41:30 #1

คืองี่ครับ

ผมเค้าเล่าไปว่าผมยังไม่ได้เคยมีอะไรกับแฟนไปเมื่อครั้งนั้น ที่ผมบอกว่าผมช่วยตัวเอง แล้วเสร็จกิจไว

แต่ในครั้งนี้ ผมจะมาเล่าว่า 

ตอนนี้ผม ได้มีอะไรกับแฟนผมแล้วและก็หลาครั้งอยู่นี่ก็ประมาณ 5เดือนได้แล้ว และ ทุกครั้ง ผมจะมีอะไรกัน 1ครั้งต่อ 3 รอบเป็นอย่างน้อย และทุกรอบที่เรามีอะร กัน ผมมักจะเสร็จวทุก ๆ ครัง้เลย เอาง่าย ๆ 1 รอบไม่เคยถึง 5 นาทีสักครั้ง

พักแปปแล้วเอาใหม่ก็แปปเดี่ยว  ซึ่งที่ผมเข้าใจนะครับ คือ ระบบกว่ามันจะสร้างนำ้ มันก็ต้องใช้เวลาสักพักนึง แต่นี่ ไม่ถึง 5 นาที เสร็จละ คือ แบบผมไม่เข้าใจว่าทำไมผม เสร็จกิจไวมาก เพราะ ที่ผม ได้ยินจากการเล่า จากการดูวีดิโอต่าง ๆ อย่างน้อยมันก็เกิน 5 นาทีึ้นไปทั้งหมด

ผมจึงอยากทราบ ว่า ผมมีอาการผิดปกติหรือป่าวครั้บอย่างนี้

รบกวนด้วยครับ

อายุ: 23 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 68 กก. ส่วนสูง: 184ซม. ดัชนีมวลกาย : 20.09 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

27 ตุลาคม 2557 14:02:23 #2

มีการสำรวจพบว่าโดยเฉลี่ย ผู้ชายจะมีการหลั่งหลังมีการสอดใส่ ประมาณ 4-8 นาที การหลั่งเร็วที่ถือว่าผิดปกติคือ หลั่งก่อนที่จะมีการสอดใส่อวัยวะเพศชายเข้าในช่องคลอดหรือหลั่งภายใน 1 หรือ 2 นาทีหลังจากมีการสอดใส่ ในกรณีของคุณ ถ้าไม่หลั่งก่อน 2 นาที ก็ถือว่าไม่ผิดปกติ สาเหตุที่ทำให้มีการหลั่งเร็วยังไม่แน่ชัด เช่นการแอบสำเร็จความใคร่ที่รวดเร็ว หรือสภาพทางจิตใจ สำหรับการรักษานั้น ถ้าสามารถรู้สาเหตุก็รักษาตามสาเหตุ แต่ส่วนใหญ่มักจะไม่รู้ จึงยังไม่มีหลักฐานยืนยันว่าสามาถรักษาได้ผลดี อย่างไรก็ตามมีการใช้วิธีที่เรียกว่า squeeze method หรือ start-stop คือช่วยตัวเอง เมื่อรู้สึกว่าจะหลั่งให้หยุดและบีบอวัยวะเพศไว้ เมื่อความรู้สึกหาย ค่อยช่วยตัวเองต่อแล้วหยุด บีบ เป็นระยะๆ อาจช่วยให้หลั่งช้าลงได้ ในกรณีของคุณสามารถร่วมเพศติดต่อกันได้หลายครั้ง ใช้เวาลาครั้งละ 5 นาที ถือว่าปกติ ส่วนที่ดูหนังโป๊ เป็นการตัดต่อให้ดูว่าใช้เวลานาน ไม่ใช่การร่วมเพศตามปกติตรับ

 

นพ. อนุพงศ์

Bokm*****y

27 ตุลาคม 2557 18:54:46 #3

ขอบคุณครับคุณหมอ แต่ ผมไปค้นหาเจอในเว็ป ว่า การฝึกการควบคุ้มประสาทสำผัสทำได้โดย การเร้าให้เกิดอารมณ์ พอเมื่อใกล้จะถึงจุดก็ให้หยุด แล้วทำ แบบนี่ ต่อไปเล่อย ๆ 4-5 ครั้ง แล้วครั้วสุดท้ายก็ปล่อยน้ำออก

นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

28 ตุลาคม 2557 07:27:53 #4

ที่คุณบอกมาเป็นวิธีคล้ายกับ squeeze method หรือ start-stop ที่ได้ตอบไปแล้ว ลองฝึกดูได้ครับ