กระดานสุขภาพ

อยากปรึกษา เรื่อง เวลามีเพศสัมพันกับแฟนทำไมถึงไม่มีความรู้สึกเสียว
Anonymous

13 ตุลาคม 2557 17:42:54 #1

ผมคบกับแฟนมาสองปีแล้วระหว่างที่คบกันก็มีความสัมพันกับแฟนมาตลอดเป็นปกติดี
แต่พอมาช่วงหลังๆ เวลามีอะไรกัน (เวลาสอดใส่เข้าไป)ทำไมไอ้เจ้าน้องชายของผมถึงไม่มีความรู้สึกเสียวอะไรเลยไม่เสียว! ในระหว่างที่มีอะไรกัน อยู่ดีๆมันก็หดลงเลย. เหมือนกับว่าอวัยวะของผมมันไม่มีความรู้สึกอะไรเลย เป็นแบบนกกะจอกยังไม่ทันกินน้ำ

ผมอยากรู้ว่าทำไม ไอ้เจ้าน้องชายของผมถึงไม่มีความรู้สึกเสียวเวลาที่สอดใส่เข้าไปกับแฟน

และจะมีวิธีการในการแก้ไปหานี้แบบไหนครับ เหมือนกับนกเขามันจะไม่ขัน คือตอนนี้ผมพึ่งอายุ 22ปี. อยากแก้ไขปัญหานี้มาเลยครับช่วยตอบหน่อยครับ

อายุ: 22 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 45 กก. ส่วนสูง: 170ซม. ดัชนีมวลกาย : 15.57 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
Haamor Admin

(Admin)

15 ตุลาคม 2557 09:51:30 #2

ถึง คุณ 9a57c

เนื่องจากเว็บไซต์เป็นที่สาธารณะ ดังนั้นเพื่อให้ข้อมูลเป็นเรื่องส่วนบุคคลมากที่สุด ทางทีมงานจึงทำการซ่อนชื่อจริงของผู้ถามให้นะคะ โดยคุณ 9a57c ยังสามารถติดตามคำตอบคุณหมอได้ที่กระทู้นี้ค่ะ

และหากครั้งต่อไปคุณ 9a57c ต้องการปกปิดชื่อตนเอง สามารถเลือก "ไม่แสดงภาพและชื่อของผู้โพส" ทางด้านขวาเวลาตั้งกระทู้คำถามใหม่ค่ะ

นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

16 ตุลาคม 2557 02:52:54 #3

มีการสำรวจพบว่าโดยเฉลี่ย ผู้ชายจะมีการหลั่งหลังมีการสอดใส่ประมาณ 4-8 นาที การหลั่งเร็วที่ถือว่าผิดปกติคือ หลั่งก่อนที่จะมีการสอดใส่อวัยวะเพศชายเข้าในช่องคลอดหรือหลั่งภายใน 1 หรือ 2 นาทีหลังจากมีการสอดใส่ ในกรณีของคุณ ถ้าไม่หลั่งก่อน 2 นาที ก็ถือว่าไม่ผิดปกติ

สาเหตุที่ทำให้มีการหลั่งเร็วยังไม่แน่ชัด เช่นการแอบสำเร็จความใคร่ที่รวดเร็วหรือสภาพทางจิตใจ ส่วนเรื่องภาวะที่ทำให้เกิดการแข็งตัวผิดปกติในวัยหนุ่มสาว มักจะมาจากสภาพจิตใจ เช่น ความเครียดจากภาวะการงาน เงิน ความกังวล เช่น กลัวแฟนจะไม่มีความสุข กลัวหลั่งเร็ว กลัวว่าอวัยวะเพศเล็ก เป็นต้น ในกรณีของคุณให้ลองดูว่ามีสภาพทางจิตหรือไม่ ถ้ามีคงต้องปรับสภาพจิตใจ อย่าหมกมุ่นในเรื่องเพศ หางานอดิเรก ออกกำลังกาย ดูหนัง งดบุหรี่และเหล้า ถ้าไม่ดีขึ้นแนะนำหาหมอ