กระดานสุขภาพ

เครียดกลัวว่าจะท้อง
Anonymous

8 ตุลาคม 2557 15:25:04 #1

สวัสดีครับคุณหมอกระผมมีเรื่องไม่สบายใจ อยากจะขอเรียนปรึกษาคุณหมอเพื่อไขข้อข้องใจและความสบายใจครับ
เมื่อวันที่ศุกร์ที่ 3 ที่ผ่านมา ผมกับแฟนสาวได้มีเพศสัมพันธ์กัน โดยเราทั้งสองฝ่ายได้ช่วยกันสำเร็จความใคร่ให้แก่กัน ซึ่งการมีเพศสัมพันธ์ในครั้งนี้ไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศชายเข้ายังอวัยวะเพศหญิง โดยเราเริ่มจากการนัวและจูบปากแลกลิ้นกันอยู่ครู่ใหญ่ๆ จากนั้นผมได้ขึ้นคร่อมบนตัวเธอ และได้ถอดเสื้อผ้าและกางเกง เว้นแต่เพียงกางเกงในที่เธอยังคงสวมใส่อยู่ ส่วนฝ่ายชายยังคงใส่เสื้อผ้าและกางเกง จากนั้นผมได้ใช้นิ้วชี้แหย่เข้าไปยังช่องคลอดของเธอโดยตัวเธอยังคงใส่กางเกงในอยู่ เพื่อสำเร็จความใคร่ให้แก่ฝ่ายหญิง จนกระทั่งเธอได้สำเร็จความใคร่ เพราะได้มีน้ำหล่อลื่นไหลออกมาจากช่องคลอดของเธอ จากนั้นเราทั้งสองคนได้ไปอาบน้ำร่วมกัน ซึ่งในระหว่างนี้ผมได้นำมือไปจับที่อวัยวะเพศของผม จากนั้นได้ใช้นิ้วของผมสอดเข้าไปยังอวัยวะเพศหญิงอีกครั้งซึ่งนิ้วที่ในการสอดใส่อาจจะมีน้ำหล่อลื่นและอสุจิปนอยู่จากการนำมือไปจับที่อวัยวะเพศ และในเวลาเดียวกันฝ่ายหญิงได้สำเร็จความใคร่ให้กับผมจนผมหลั่งอสุจิออกมาพร้อมกับฝ่ายหญิงที่สำเร็จความใคร่อีกครั้ง
สิ่งที่อยากจะเรียนสอบถามคุณหมอคือ
1.การมีเพศสัมพันธ์ในลักษณะข้างต้น โดยเป็นการช่วยสำเร็จความใคร่ให้แก่กัน โดยไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปนั้นมีโอกาสที่ทำให้ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ได้หรือไม่

2.การที่ผมใช้นิ้วสอดเข้าไปยังอวัยวะเพศหญิง ในขณะที่กำลังอาบน้าร่วมกันนั้น(น้ำจากฝักบัวที่ไหลออกมามีไม่มาก) ซึ่งนิ้วมือนั้นอาจจะมีน้ำหล่อลื่นและอสุจิติดอยู่จากการจับอวัยวะเพศชาย ผมอยากทราบว่าน้ำหล่อลื่นและอสุจิที่ติดอยู่ที่นิ้วซึ่งอาจจะมีไม่มากนัก ในทางการแพทย์หรือตามหลักวิทยาศาสตร์นั้นจะทำให้เกิดการตั้งครรภ์ได้หรือไม่

3.ในขณะที่อาบน้ำ ผมและแฟนได้มีเพศสัมพันธ์กัน โดยเป็นการช่วยสำร็จความใคร่ให้แก่กัน ตามเหตุการณ์ที่ได้เล่าให้คุณหมอฟังตามข้างต้น ผมอยากทราบว่าเมื่ออสุจิเจอน้ำประปา(อาจจะไม่มาก) จะทำให้อสุจิมีสภาพหรือไม่ และส่งผลให้เกิดการตั้งครรภ์ได้หรือไม่

4.การมีเพศสัมพันธ์ที่เป็นการใช้นิ้ว เพื่อสำเร็จความใคร่ให้ฝ่ายหญิงจะเป็นอันตรายต่อฝ่ายหญิงหรือไม่

5.อสุจิสามารถมีชีวิตอยู่ในช่องคลอดได้กี่วัน

อายุ: 27 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 65 กก. ส่วนสูง: 172ซม. ดัชนีมวลกาย : 21.97 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
Haamor Admin

(Admin)

9 ตุลาคม 2557 07:38:59 #2

ถึง คุณ e919c

เนื่องจากเว็บไซต์เป็นที่สาธารณะ ดังนั้นเพื่อให้ข้อมูลเป็นเรื่องส่วนบุคคลมากที่สุด ทางทีมงานจึงทำการซ่อนชื่อจริงของผู้ถามให้นะคะ โดยคุณ e919c ยังสามารถติดตามคำตอบคุณหมอได้ที่กระทู้นี้ค่ะ

และหากครั้งต่อไปคุณ e919c ต้องการปกปิดชื่อตนเอง สามารถเลือก "ไม่แสดงภาพและชื่อของผู้โพส" ทางด้านขวาเวลาตั้งกระทู้คำถามใหม่ค่ะ

นพ.เกียรติศักดิ์ คงวัฒนกุล

(สูติ-นรีแพทย์)

11 ตุลาคม 2557 18:15:15 #3

หมอขอกล่าวโดยสรุปเลยนะครับ หากการมีเพศสัมพันธ์นั้น ไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศ มีเพียงการถูกันเพียงภายนอกเท่านั้น ในกรณีนี้ถือว่า ไม่มีโอกาสที่จะตั้งครรภ์ได้เลยครับ เช่นเดียวกับอสุจิที่อยู่บริเวณภายนอกช่องคลอด ก็ไม่ทำให้ตั้งครรภ์เช่นเดียวกันครับ สบายใจได้ ส่วนในเรื่องการสอดใส่นิ้วที่อาจมีอสุจิปนไปและใส่เข้าไปในช่องคลอดด้วยนั้น หากหมอตอบตามทฤษฎีแล้ว ในกรณีดังกล่าวก็สามารถทำให้มีการตั้งครรภ์ได้ แต่ในแง่ของหลักฐานทางการแพทย์นั้น ไม่เคยปรากฎมีการตั้งครรภ์จากลักษณะที่กล่าวมานะครับ และ อสุจิสามารถอยู่ภายในอวัยวะสืบพันธ์ุเพศหญิง คือ มดลูกและท่อนำไข่ได้ประมาณ 3-4 วันครับ หากสภาวะเหมาะสม

Anonymous

12 ตุลาคม 2557 14:51:28 #4

เท่ากับว่าการมีเพศสัมพันธ์ในกรณีที่ผมได้สอบถามไปนั้น"ไม่สามารถทำให้ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ได้" เนื่องจากไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไป ไม่มีการหลั่งภายในอวัยวะสืบพันธ์ุเพศหญิง (ช่องคลอด,มดลูกและท่อนำไข่) และอสุจิที่อยู่ภายนอกก็ไม่สามารถเคลื่อนไหวไปยังช่องคลอดได้เอง หรือต่อให้สอดใส่นิ้วที่มีอสุจิปนเข้าไปยังช่องคลอดก็ไม่สามารถตั้งครรภ์ได้เนื่องจากสภาพแวดล้อมไม่อำนวยและหากเจอน้ำประปาก็ยิ่งทำให้เสียประสิทธิภาพ

ซึ่งการมีเพศสัมพันธ์ที่จะทำให้ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ได้นั้นต้องมีการสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปและเกิดการหลั่งอสุจิภายในช่องคลอดของฝ่ายหญิงเท่านั้น ผมเข้าใจถูกต้องไหมครับและผมก็ควรสบายใจได้

 

นพ.เกียรติศักดิ์ คงวัฒนกุล

(สูติ-นรีแพทย์)

14 ตุลาคม 2557 11:33:19 #5

ถูกต้องครับ