กระดานสุขภาพ

แบบนี้จะอันตรายถึงชีวิตไหมครับ
Anonymous

22 สิงหาคม 2557 18:17:11 #1

ขอเล่าตั้งแต่เริ่มแรกเลยนะครับ คือ ช่วงวันที่ 9-11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ผมกับแฟนก็มีอะไรกันแบบไม่ได้สอดใส่แฟนผมใส่แค่กางเกงใน แล้วเราทั้งสองก็ ช่วยกันด้วยมือจนเสร็จ ตอนทำด้วยมือ เธอนั่งที่ขอบเตียงส่วนผมยืนหันหน้าเข้าหาเธอนะครับ แล้วทีนี้ จนมันพุ่งออกมาผมเอามือปิดไม่ทัน บางส่วนมันก็ไปเลอะที่โคนขา เราเห็นดังนั้นก็รีบเช็ด รีบทำความสะอาดบริเวณนั้นโดยทันที แล้วก็เราก็ทำแบบนั้นทุกวัน จนวันที่ 11 เราก็เปลี่ยนอริยาบทบ้าง โดยผมนอนแล้วให้เธอคร่อมบริเวณอวัยเพศ(ขออธิบายหน่อยนะครับ คือ ผมจัดระเบียบอวัยวะเพศให้ส่วนปลายอวัยวะชี้มาทางสะดือของผม แล้วแฟนผมก็คร่อมอยู่บริเวณโคนอวัยวะเพศ) ผมใส่กางเกงผ้าร่ม+ผ้าห่ม ของโรงแรม ส่วนของแฟนมีแค่ กางเกงใน แล้วผมก็เริ่มขยับขึ้นลงๆ จากนั้นก็เสร็จ แล้วผมก็เห็นว่าบริเวณส่วนปลายมีการซึมขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดแล้วผมก็สังเกตเห็นผ้าห่มมันร่นลงไปจากเดิมที่ปิดมิดชิด เป็นเลื่อนลงไประดับโคนอวัยวะ  แบบนี้จะท้องหรือเปล่าครับ ประจำเดือนแฟนผม มาวันที่ 31 ก.ค. รอบเดือน 30-32 วัน 

ตอนนี้ แฟนผม มีอาการปปวดท้องน้อยเหมือนมีอะไรมาแทง+มีการตกขาว ผมกลัวสองอย่างคือ อักเสบมดลูกอักเสบเนื้องอกของรังไข่ กับ ท้องนอกมดลูก เพราะแฟนบอกว่า วันนี้วิ่งได้ 2 ก้าวก็ปวดจี๊ดขึ้นมาเลยหยุดน่่ะครับ แบบนี้จะเป็นอะไรร้ายแรงหรือเปล่าครับคุณหมอ

อายุ: 19 ปี เพศ: F น้ำหนัก: 47 กก. ส่วนสูง: 156ซม. ดัชนีมวลกาย : 19.31 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
รศ.พญ. สายฝน ชวาลไพบูลย์

(สูติ-นรีแพทย์)

24 สิงหาคม 2557 01:24:00 #2

ถ้าไม่มีการสอดใส่เข้าไปในช่องคลอดก็ไม่ควรตั้งครรภ์ อาการปวดท้องน้อยและตกขาวไม่จำเพาะสำหรับการตั้งครรภ์ ในกรณีที่ไม่มั่นใจว่าตั้งครรภ์หรือไม่และมีประจำเดือนขาด ควรตรวจปัสสาวะทดสอบการตั้งครรภ์ด้วย ถ้าอาการไม่ดีขึ้นก็ควรไปพบแพทย์เพื่อรับการตรวจภายในและอัลตราซาวด์ว่ามีความผิดปกติในอุ้งเชิงกรานหรือไม่ ส่วนอาการอักเสบของอวัยในอุ้งเชิงกรานน่าจะมีตกขาวผิดปกติ มีไข้และปวดท้องน้อยมาก ส่วนเนื้องอกรังไข่จะต้องได้รับการตรวจด้วยอัลตราซาวด์ค่ะ

Anonymous

25 สิงหาคม 2557 17:58:04 #3

ขอบพระคุณคุณหมอมากครับ