กระดานสุขภาพ

เป็นตุ่มคล้ายสิวที่หลัง มานานกว่าสิบๆปี ไม่หายเลย
Tsbb*****b

12 มีนาคม 2562 14:16:18 #1

เริ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นตุ่มขึ้นเลยนะครับ ตอนนั้นอายุ 14 ปี ช่วงนั้นมีอุบัติเหตุทางมอไซค์พอดี ไม่รู้เกี่ยวข้องกันหรือป่าว ตอนนั้นเป็นแผลที่เข่า ต้องเย็บ 4 เข็ม หลังจากนั้นก็มีตุ่มใสขึ้นที่หน้าอก ไม่คัน ไม่เจ็บ เป็นตุ่มใสๆแข็งๆ หลังจากนั้นค่อยเริ่มมีการอักเสบเหมือนสิวบางตุ่ม แล้วก็มาขึ้นเหมือนกันที่หลัง ช่วงนั้นก็ไปหาหมอผิวหนังแล้ว แต่ไม่หายครับ

ก็เลยปล่อยๆไปไม่ได้รักษา พอมาเรียนต่อที่กรุงเทพ ก็เลยได้มีโอกาสไป สถาบันโรคผิวหนัง อนุเสาวรีชัย หมอให้คำตอบว่าน้ำเหลืองไม่ดี รักษาไม่ได้ แล้วก็ไม่ได้รักษาให้แต่อย่างใด ตอนนั้นหวังมากๆเลยครับว่าต้องหายแน่ๆ ดูชื่อสถาบัน

ก็เลยคิดไปเองว่าเกี่ยวกับฮอโมนเข้าสู่วัยผู้ใหญ่จะหายครับ ตอนนี้จะ30 ปีแล้วไม่หายซักที เลยสงสัยว่ามีวิธีรักษาหรือป่าวครับ หรือมีที่ไหนแนะนำไหมครับ ผมแนบรูปไม่ได้ ทำไม่เป็นครับ ขอโพสก่อนนะครับ เมื่อกี้พิมแล้วเลผอกดกลับหายหมดเลย ได้มานั่งพิมใหม่ เดี๋ยวจะแนบรูปตามหลังนะครับ

อายุ: 29 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 67 กก. ส่วนสูง: 165ซม. ดัชนีมวลกาย : 24.61 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
Haamor Admin

(Admin)

12 มีนาคม 2562 17:31:41 #2

วิธีการอัพโหลดรูปขึ้นเว็บเราสามารถทำได้ดังนี้ค่ะ

1.นำรูปของคุณไปฝากไว้ที่เว็บฝากรูป เช่น http://upic.me, www.googledrive.com, www.picz.in.th (หรือเว็บฝากรูปอื่นๆ)

2.เอาลิ้งก์หรือ URL ที่ได้มาแปะในกระทู้ (กรณีที่คุณไม่สะดวกจะเปิดเผยรูป) หรือ จะใช้ปุ่ม Insert/Edit Image (ที่เป็นรูปต้นไม้ด้านล่าง) แล้วเอาลิ้งก์หรือ URL แปะเข้าไปในช่อง Image URL ก็ได้คะ

หากคุณทำตามวิธีที่ 1 และ 2 แล้วยังไม่สามารถลงได้ สามารถส่งรูปของคุณมาได้ที่ info@haamor.com ค่ะ โดยส่งลิงค์กระทู้ หรือชื่อกระทู้มาด้วยนะคะ

ปล. ทางเรามีเพจ Facebook นะคะ หากท่านในมีปัญหา ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการติดต่อนะค่ะ

https://www.facebook.com/haamor/