กระดานสุขภาพ

ควรทำอย่างไรดีคับ
Anonymous

19 พฤศจิกายน 2561 03:03:44 #1

ปกติเมื่อ5ปีก่อนการมีเพศสัมพันธ์กับแฟน ผมจะเสร็จเร็วมากแต่แปปๆก็แข็งตัวแล้วมีต่อเนื่องได้อีก2-3ครั้ง แล้วมีถี่ๆมาก อาทิตย์ละ2-3วันต่อสัปดาห์ แต่พอมาหลังๆ ปีกว่าๆ ผมก็เสร็จเร็วเหมือนเดิมแต่ มันเสร็จแล้วไม่แข็งตัวเลยเสร็จแล้วคือ ออนโรยเลย ต่อไม่ได้แล้วการีไรครั้ง1ความยาวนานแค่ 2-3นาทีต่อกาาหลั่ง ช่วงแรกๆที่ต่อเนื่องรอบ2-3ก็นานหน่อยเกือบ7นาที แต่หลังๆ3-4นาทีเสร็จแล้วร่วงโรยเลย มันมีวิธีแก้หรือรักษาไหมคับ ผมก็ออกกำลังกายทุกวันพักผ่อน5-6ชม.ต่อวัน
อายุ: 23 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 75 กก. ส่วนสูง: 170ซม. ดัชนีมวลกาย : 25.95 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

19 พฤศจิกายน 2561 17:56:52 #2

มีการสำรวจพบว่าโดยเฉลี่ย ผู้ชายจะมีการหลั่งหลังมีการสอดใส่ ประมาณ 4-8 นาที การหลั่งเร็วที่ถือว่าผิดปกติคือ หลั่งก่อนที่จะมีการสอดใส่อวัยวะเพศชายเข้าในช่องคลอดหรือหลั่งภายใน 1 หรือ 2 นาทีหลังจากมีการสอดใส่ ในกรณีของคุณ ถ้าไม่หลั่งก่อน 2 นาที ก็ถือว่าไม่ผิดปกติ สาเหตุที่ทำให้มีการหลั่งเร็วยังไม่แน่ชัด เช่นการแอบสำเร็จความใคร่ที่รวดเร็ว หรือสภาพทางจิตใจ สำหรับการรักษานั้น ถ้าสามารถรู้สาเหตุก็รักษาตามสาเหตุ แต่ส่วนใหญ่มักจะไม่รู้ จึงยังไม่มีหลักฐานยืนยันว่าสามาถรักษาได้ผลดี อย่างไรก็ตามมีการใช้วิธีที่เรียกว่า squeeze method หรือ start-stop คือ เมือรู้สึกว่าจะหลั่งให้หยุดและบีบอวะยวะเพศไว้ เมื่อความรู้สึกหาย ค่อยช่วยตัวเองต่อแล้วหยุด บีบ เป็นระยะๆ อาจช่วยให้หลั่งช้าลงได้ ถ้าไม่ดีขึ้นหรือไม่แน่ใจ แนะนำหาหมอครับ

Kase*****n

20 พฤศจิกายน 2561 14:32:52 #3

แล้วมีวิธีแก้ไหมครับพอดีว่าเสร็จครั้งแรกแล้วมันเป็นมะเขือเผาเลยไม่แข็งตัวหรือ อยากมีอะไรต่อเนื่องเลยอ่าครับแบบไร้ความรู้สึกเหมือนชาๆ
นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

21 พฤศจิกายน 2561 06:28:45 #4

ภาวะที่ทำให้เกิดการแข็งตัวผิดปกติในวัยหนุ่ม มักจะมาจากสภาพจิตใจ เช่น ความเครียดจากภาวะการงาน เงิน ความกังวล เช่นกลัวแฟนจะไม่มีความสุข กลัวหลั่งเร็ว กลัวว่าอวัยวะเพศเล็ก เป็นต้น ในกรณีของคุณให้ลองดูว่ามีสภาพทางจิตหรือไม่ ถ้ามีคงต้องปรับสภาพจิตใจ อย่าหมกมุ่นในเรื่องเพศ หางานอดิเรก ออกกำลังกาย ดูหนัง งดบุหรี่และเหล้า ส่วนสาเหตุทางกายที่พบบ่อยในคนสูงอายุ คือโรคหลอดเลือด เช่นความดัน โรคหัวใจ เบาหวาน การสูบบุหรี่และดื่มเหล้าจัด เป็นต้น ถ้าคุณไม่มีโรคทางกาย ไม่ได้สูบบุหรี่หรือกินเหล้า ก็อาจจะมาจากสภาพจิต ในปัจจุบัน มีการรักษาโดยการใช้ยากินที่สามารถทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้นานขึ้น เช่นไวกร้า แต่ต้องปรึกษาแพทย์ก่อน เพราะมีข้อห้ามใช้หลายข้อด้วยกัน เช่นในคนที่มีปัญหาโรคหัวใจ เป็นต้น