กระดานสุขภาพ

กลิ่นอวัยวะเพศแรงมากครับ
Heen*****g

24 ตุลาคม 2561 14:47:24 #1

ผมเคยมีเพศสัมพันธ์ตอน ปี 59 ครั้งนึง หลังจากนั้นมา มีกลิ่นที่อวัยวะเพศมาตลอด กลิ่นแรงมากครับ กลิ่นเหมือนหนูตาย บางทีก็เหมือน อุจระ กลิ่น แปลกๆ เน่าๆ พอจะมีวิธีแก้ไหมครับ ผมเข้าสังคมไม่ค่อยได้เลย พอเข้าสังคม คนรอบข้างนั่งห่าง เมตรกว่า ยังถามคนข้างๆ เหม็นกลิ่นอะไร ผมไม่รุ้จะทำไงแล้ว ถูสบู่ ก็ไม่หาย พอมียาอะไรรักษาได้บ้างครับ หรือต้อง ไปหาหมอที่โรงพยาบาล กลิ่นมันมาจากผิวหนัง อวัยวะเพศป่าวครับ
อายุ: 22 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 40 กก. ส่วนสูง: 165ซม. ดัชนีมวลกาย : 14.69 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

26 ตุลาคม 2561 06:05:39 #2

กลิ่นตัวหรือกลิ่นในที่อับชื้นบริเวณอวัยวะเพศ เกิดจากแบคทีเรียที่อาศัยอยู่บนผิวหนังซึ่งจะเจริญได้ดีในภาวะที่มีเหงื่อออกมากเช่น หลังการออกแรง หลังเล่นกีฬา อากาศร้อน หรือเมื่อมีความเครียด ความกลัว ทั้งนี้ตัวเหงื่อเองไม่มีกลิ่น
กลิ่นที่สร้างโดยแบคทีเรียนี้จะขึ้นกับหลายปัจจัยเช่น ชนิดของแบคทีเรีย อาหารที่เรากิน การใช้ชีวิต (เช่น การใช้สารเคมีต่างๆ) เพศ (จากฮอร์โมนเพศ) สุขภาพ (โรคบางโรคจะมีกลิ่นเฉพาะตัวเช่น โรคเบาหวานหรือโรคไซนัสอักเสบเรื้อรัง) และพันธุกรรม ในกรณีของคุณที่มีกลิ่นบริเวณอวัยวะเพศ อาจจะเกิดจากการที่มีเหงื่อออกมาก ร่วมกับความอับชื้น แนะนำให้อาบบ้ำบ่อยๆอย่างน้อยวันละ2 ครั้งหรือมากกว่านั้น ถ้ามีเหงื่อออกหรือหลังเล่นกีฬา ใหใช้สบู่อ่อนๆ เช่ยสบู่เด็ก ไม่ควรใช้สบู่ยาหรือน้ำยาทำความสะอาดแรงๆ เพราะจะทำให้ผิวแห้งมากขึ้น สำหรับเสื้อผ้า เช่นชุดชั้นใน ให้เปลี่ยนบ่อยๆและใส่ชุดที่แห้งสนิท ไม่ให้ใส่ซ้ำหรือชุดที่อับๆหรือชื้นหรือมีหงื่อออกผสม เสื้อผ้าเช่น กางเกง ไม่ควรใส่กางเกงที่รัดรูปมาก เช่น ยีนส์หรือกางเกงที่หนาเพราะจะอับชื้นและทำให้มีเชื้อราเจริญได้ดีและเป็นสาเหตุของกลิ่นได้ ถ้าอาการไม่ดีขึ้นหรือเป็นมากขึ้น แนะนำหาหมอครับ

Heen*****g

26 ตุลาคม 2561 13:44:23 #3

คือ ผมอาบน้ำเสร็จ กลิ่นก็มีอยู่ดีครับ ถึงไม่มีเหงื่อ กลิ่นก็มี ตอนอาบใช้สบู่ *** ตอนนี้ใช้ *** อาบเสร็จได้ไม่นานกลิ่นก็เริ่มมาอีก ถ้ายิ่งไปจับอวัยวะเพศ กลิ่นยิ่งแรงขึ้น พอมีวิธีแก้ไหม ครับ
นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

27 ตุลาคม 2561 06:34:47 #4

ถ้าทำตามที่แนะนำแล้วยังมีกลิ่นอยู่ แนะนำหาหมอครับ

Heen*****g

24 พฤศจิกายน 2561 06:49:48 #5

ตอนนี้กลิ่นเริ่มเบาลงแล้วครับ ผมลองใช้ lactacyd น้ำยากำจัดจุดซ่อนเร้นของผูหญิงดู กลิ่นเริ่มเบาลง แล้วลอง กิน นมเปรี้ยว บีทาเก้น หรือ ดีไล และ โยเกิต ที่มีแลคโตบาซีลลัส กลิ่นหายไปเยอะเลยครับ วันไหนไม่ได้กิน กลิ่นจะกลับมา ผมว่า อวัยวะเพศผมติดเชื้อแบคทีเลีย แน่เลย สรุปต้องซื้อ นมเปรี้ยว โยเกิต ที่มีแลคโตบาซีลลัส กินเรื่อยๆเลย ถึงกลิ่นจะไม่มี พอมีวิธีรักษาให้หาย ถาวร ไหมครับ โดยไม่ต้องซื้อนมกิน