กระดานสุขภาพ

เสี่ยงมั้ยครับ ทำแบบนี้ เช็คแบบนี้ (ยาวหน่อยนะครับอยากอธิบายให้ละเอียดจริงๆ)
Anonymous

19 มิถุนายน 2561 06:11:59 #1

ผมมีอะไรกับแฟน 2 วันครับ ใส่ถุงยางตลอด (ยาวหน่อยนะครับ อยากอธิบายให้ละเอียดจริงๆ) วันแรก ; ตอนแรกผมนวดหลังให้แฟนผมก่อนครับ หลังจากนั้นก็ Kiss mouth กัน จากนั้นผมจำได้ว่าผมก็ลงไปข้างล่างของแฟนนะครับ ละก็ผมใช้ของผมถูกับของแฟนครับ (แต่ผมจำความรู้สึกได้ ว่าผมพยายามใช้ตรงโคนๆถูนะครับ ส่วนหัวผมพยายามให้มันห่างจากของแฟนมากที่สุด) จากนั้นก็เอาถุงมาใส่ครับ ทำไปได้แปปเดียว ผมก็ไม่ไหว รีบดึงออกมาละก็เสร็จในถุง ผมก็ยืนดูสังเกตุนะครับว่ามันก็ไม่รั่วตรงปลายกระเปาะของถุงยาง จากนั้นผมก็ดึงถุงออก ละก็เทน้ำใส่ เช็คดู ก็ไม่มีน้ำรั่วหรือพุ่งออกมาจากถุงยางนะครับ ละก็กลับลงไปเผาไหม้(ภาษาอังกฤษ)ข้างล่างของแฟนใหม่ หลังจากนั้นก็ใส่กางเกงกันหมดละครับ ผมก็กลับไปนวดหลังให้แฟนอีก แล้วผมก็เอาของผมถูลงไปในร่อง Ass ของแฟนนะครับ แต่แฟนใส่กางเกงในอยู่ จากนั้นผมก็ใส่ถุงยางอันใหม่มีอะไรกันอีกครั้ง แต่คราวนี้ผมไม่เสร็จนะครับ ผมให้แฟนเสร็จคนเดียว จากนั้นก็เอาถุงยางเอาน้ำเทใส่อีก มันก็เหมือนเวลาลูกโป่งใส่น้ำเลยครับ มันก็ไม่มีน้ำรั่ว พุ่งออกมาเลย วันที่สอง ; เหมือนเดิมครับ นวดหลังให้แฟน จากนั้นก็มีอะไรกัน แต่วันนี้ผมไม่มีการเอาถูอะไรเลยครับ ผมลงไปเผาไหม้ให้แฟน หลังจากนั้นก็เอาถุงยางมาใส่ละก็มีอะไรกัน แล้วก็เหมือนเดิมครับด้วยเวลาที่เร่งรีบ ผมก็จะเสร็จแล้ว ก็รีบดึงของผมออกมา ละก็เสร็จในถุง ผมก็ลองเอาน้ำเทใส่อีก มันก็ไม่มีแบบน้ำพุ่งรั่วออกมานะครับ #ผมเลยกลัวว่า มันจะมีแบบรอยรั่วนิดๆ นิดมาก หรือมันซึมแบบรูเล็กมากๆงี้มั้ยอะครับ ตอนผมใส่น้ำ ผมก็บีบๆนะครับ มันก็ไม่มีรั่ว แต่กลัวว่าผมจะบีบหารูไม่ทั่วหรือเปล่า แต่จำได้แม่นเลยครับ ถุงยางทุกอันหลังเสร็จ ผมเอาน้ำเทใส่ ประมาณ ครึ่งของขนาดถุงยางเลยครับ มันก็ตุงๆเหมือนลูกโป่งใส่น้ำเลย #คนมีประสบการณ์ด้านนี้เยอะๆขอคำแนะนำหน่อยนะครับ นี้ก็ผ่านมา 5 วันแล้ว คิดว่าจะกินยาคุมฉุกเฉินก็ไม่ทันแล้ว ผมก็ไม่อยากให้แฟนกินแบบพร่ำเพื่อน่ะครับ เพราะมันอันตราย เคยให้แฟนกินไปแล้ว 1 ครั้งครับ

อายุ: 18 ปี เพศ: F น้ำหนัก: 42 กก. ส่วนสูง: 165ซม. ดัชนีมวลกาย : 15.43 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
Haamor Admin

(Admin)

19 มิถุนายน 2561 19:27:31 #2

เรียนคุณ 5b259

ก่อนอื่นทางทีมงานต้องขอความร่วมมือในการตั้งคำถาม จึงขอความร่วมมือให้ใส่อายุ ส่วนสูง และน้ำหนักของผู้ป่วยท่านนั้นๆ นะคะ ซึ่งในที่นี้คือแฟนของคุณค่ะ
รบกวนขอ อายุ เพศ ส่วนสูง และน้ำหนัก ของแฟนของคุณด้วยค่ะ

กดตอบกลับข้างล่างก็ได้นะคะ เดี๋ยวทีมงานเปลี่ยนให้เองค่ะ

Anonymous

20 มิถุนายน 2561 04:03:26 #3

เพศหญิง อายุ17ปี สูง165 น้ำหนัก 41.5 ครับของแฟนผม

รศ.พญ. สายฝน ชวาลไพบูลย์

(สูติ-นรีแพทย์)

20 มิถุนายน 2561 12:06:06 #4

จากประวัติที่คุณบอกมาคุณมีการสวมใส่ถุงยางอนามัยทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ และมีการตรวจสอบถุงยางว่าไม่มีรูรั่วไม่ซึม ดังนั้น วิธีดังกล่าวจะสามารถป้องกันการตั้งครรภ์ได้อย่างแน่นอนค่ะ ไม่ควรกังวล หมอยังไม่พบว่ามีจุดไหนที่มีความเสี่ยงในเรื่องของการตั้งครรภ์เลย จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องให้แฟนรับประทานยาคุมฉุกเฉินค่ะ สำหรับการทานยาคุมฉุกเฉินนั้น ไม่ควรใช้เกิน 1 ถึง 2 ครั้งต่อเดือนเพราะอาจจะทำให้เกิดความเสี่ยงในเรื่องของการตั้งครรภ์ที่ผิดปกติได้โดยเฉพาะการตั้งครรภ์นอกมดลูกและยังทำให้เลือดออกผิดปกติกระปริบกระปรอยรวมทั้งรอบเดือนถัดไปมีความคลาดเคลื่อนได้ค่ะ

Anonymous

20 มิถุนายน 2561 12:31:19 #5

ถุงยางอนามัยฟรี ที่ได้จากโรงพยาบาลหรืออนามัย ผมเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้า แล้วอยู่ข้างในกระเป๋ากางเกงอีกที มันจะเสื่อมมั้ยอะครับ  ในตู้เสื้อผ้า ในกระเป๋าข้างกางเกงอีกที มันไม่ทำให้ถุงยางอนามัยเสื่อมใช่มั้ยครับ

รศ.พญ. สายฝน ชวาลไพบูลย์

(สูติ-นรีแพทย์)

21 มิถุนายน 2561 04:08:51 #6

ถ้าถุงยางอนามัยอยู่ในอุณหภูมิที่เหมาะสม ไม่ร้อนหรือเย็นเกินไป และมีการตรวจสอบถุงยางว่าไม่มีรูรั่ว ถุงยางไม่หมดอายุ ก็ควรใช้ได้ตามปกติค่ะ