กระดานสุขภาพ

ผมเคลียดมากกกครับบบ
Anonymous

27 มกราคม 2561 10:56:53 #1

ผมเครียดครับ พอดีผมมีเพศสัมพันธ์กับเเฟนผมครั้งเเรกครับ เเล้วเธอมีประจำเดือนครับ วันที่ 3 เเต่ประจำเดือนของเธอเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆครับผมไม่เเน่ใจครับว่าเป็นประจำเดือนหรึเปล่า ซึ่งการมีเพศสัมพันธ์ของผมไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศครับ ก่อนหน้านั้นผมได้ช่วยตัวเองครับเเล้วเธอก็ช่วยด้วยครับ มือผมเเละเธอเปื้อนอสุจิเเต่ไม่ได้เป็นสีขาวขุ่นครับ ผมได้เช็ดมือด้วยทิชชู่เเล้วต่อจากนั้นผมได้ล้างมือด้วยน้ำสะอาดเเล้วเช็ดด้วยผ้าขนหนูอีกรอบครับ ประมาณ 2 นาที ผมได้ช่วยเเฟนของผมครับ เเต่ไม่มีการสอดใส่นิ้วในช่องคลอดครับ เเค่ใช้นิ้วถูบริเวณต่อมคริสตอริสครับเเล้วเธอก็มีน้ำหล่อลื่นออกมาครับ ไม่ทราบว่าเเฟนผมจะท้องไหมครับ เเละผมให้เธอกินยาคุมฉุกเฉินเเล้วครับ
อายุ: 21 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 70 กก. ส่วนสูง: 173ซม. ดัชนีมวลกาย : 23.39 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
Anonymous

27 มกราคม 2561 11:08:51 #2

ถามเพิ่มนะครับ ก่อนที่ผมจะไปล้างมือผมได้ใช้มือที่เปื้อนอสุจิถูบริเวณต่อมคริสทอริสก่อนครับหลังต่อจากนั้นผมได้ไปล้างมือด้วยน้ำสะอาดเเละเช็ดกับผ้าขนหนูเเล้วถูให้เธอที่เดิมครับ ไม่ทราบว่ากรณีเเบบนี้เธอจะท้องไหมครับ
Anonymous

27 มกราคม 2561 11:10:13 #3

แล้วถ้ากินนาคุมฉุกเฉินไปแล้ว แฟนผมสามารถกินยาเสริมเพื่อผิวขาวลดสิวประมานนี้ได้ไหมครับ
Anonymous

27 มกราคม 2561 11:36:22 #4

มีพศพ ตอนที่เธอมาประจำเดือน วันที่ 3 ครับ กลัวอาหมอ ใม่เข้าใจครับ
รศ.พญ. สายฝน ชวาลไพบูลย์

(สูติ-นรีแพทย์)

29 มกราคม 2561 05:41:21 #5

ถ้ามีเพศสัมพันธ์ในช่วงที่มีประจำเดือนมาไม่เกิน 5 วันแรก ถือว่าเป็นระยะปลอดภัยเช่น รอบเดือนมาวันที่ 1 กุมภาพันธ์เป็นวันแรกและหมดวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ระยะปลอดภัยจะอยู่ในช่วงวันที่ 1-5 กุมภาพันธ์ คุณสามารถมีเพศสัมพันธ์ในช่วงนี้ได้อย่างปลอดภัย ไม่มีการตั้งครรภ์อย่างแน่นอนค่ะ อย่างไรก็ตาม การที่มีการหลั่งมาก่อนหน้าที่จะมามีเพศสัมพันธ์ หรือมีการใช้มือเพื่อทำการช่วยเหลือตัวเองก่อนหน้าที่จะมีเพศสัมพันธ์กับแฟน อาจจะมีบางส่วนของอสุจิที่ปนเปื้อนมาได้ ซึ่งจะทำให้เกิดความเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์ได้เช่นกัน ต้องระมัดระวัง การทานยาคุมฉุกเฉินจะสามารถช่วยป้องกันการตั้งครรภ์ได้โดยจะต้องทานทันทีภายใน 1 ถึง 24 ชั่วโมงหลังจากมีเพศสัมพันธ์ ทานครั้งละ 1 เม็ดห่างกัน 12 ชั่วโมง หลังทานยาคุมฉุกเฉินคุณอาจจะมีเลือดออกผิดปกติทางช่องคลอดได้และอาจจะทำให้รอบเดือนถัดไปมีความคลาดเคลื่อนได้ ไม่ควรใช้ยาคุมฉุกเฉินบ่อยครั้งเกินไปหรือเกิน 1 ถึง 2 ครั้งต่อเดือน เพราะจะทำให้เกิดความเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์ที่ผิดปกติ โดยเฉพาะการตั้งครรภ์นอกมดลูกได้ แฟนคุณสามารถรับประทานยาชนิดอื่นได้ไม่มีอันตรายแต่อย่างใดค่ะ โดยสรุปจากประวัติที่คุณให้มาคุณ ได้คุมกำเนิดอย่างถูกวิธีจึงไม่ควรมีการตั้งครรภ์
________________________________________