กระดานสุขภาพ

เซ๊กเสื่อม
Pron*****g

22 ธันวาคม 2560 06:20:22 #1

 

 

 

ผมทำบอลลูนหัวใจมาแล้วยังมีความต้องการทางเพศ แต่อวัยวะไม่แข็งตัวจะรักษายังไงดี ดินยาไวอากร้าได้มั้ย ถ้าไม่ได้ควรทำยังไงดี ตอนนี้ผมเดินขึ้นแฟลต5ชั้นได้โดยไม่ต้องอมยาใต้ลิ้นแล้ว ขอความกรุณาคุณหมอด้วยครับ ผมไม่มีเพศสัมพันกับภรรยามานาน3ปีแล้วครับขอบคุณครับ

 

 

 

 

 

อายุ: 61 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 53 กก. ส่วนสูง: 159ซม. ดัชนีมวลกาย : 20.96 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

23 ธันวาคม 2560 15:36:27 #2

ยาไวอากร้ามีชื่อทางเคมีว่า ซิลเดนาฟิล ซิเตรท ซึ่งยาตัวนี้จะกระตุ้นให้ร่างกายสร้างสารไซคลิกจีเอ็มพี ขึ้นมาที่ผนังหลอดเลือดทำให้หลอดเลือดที่อวัยวะเพศชายมีการขยายตัว และคงสภาพการขยายตัวอยู่ได้ประมาณ ครึ่งชั่วโมง ให้เพียงพอกับเวลาที่จะใช้ในการร่วมเพศ แต่การขยายตัวของหลอดเลือดไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะบริเวณอวัยวะ
เพศเท่านั้น ยังเกิดขึ้นกับหลอดเลือดทั่วร่างกายด้วยเช่น ขยายหลอดเลือดที่เรติน่าขยายหลอดเลือดที่สมอง และที่หัวใจด้วย ในกรณีของคุณที่เป็นโรคหัวใจ มีการทำบอลลูนและกินยารวมทั้งยาอมใต้ลิ้น ไม่แนะนำให้กินยาไวกร้า เพราะอาจจะมีผลข้างเคียงที่อันตรายถึงขั้นเสียชีวิต แนะนำปรึกษาแพทย์โรคหัวใจครับ ส่วนเรื่องที่จะช่วยให้อวัยวะเพศแข็งตัวสามารถร่วมเพศได้นั้น อาจจะต้องให้ฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายเล้าโลมหรือกระตุ้นให้เกิดอารมณ์เพศเช่นการดูหนังเอ็กซ์เป็นต้น เมื่ออวัยวะเพศแข็งตัวหรือมีอารมณ์เต็มที่ก็อาจจะสามารถที่จะมีการสอดใส่และร่วมเพศได้