กระดานสุขภาพ

เราโดนลักหลับรึปล่าวค่ะ
Anonymous

9 สิงหาคม 2560 15:08:42 #1

สวัสดีค่ะคุณหมอ เรารู้สึกกลุ้มค่ะเพราะเมื่อคืนนี้เราฝันว่าเราได้ช่วยตัวเองกับเครื่องอะไรสักอย่าง(เราเคยช่วยตัวเองนะค่ะแต่ไม่เคยสอดใส่เลย) แต่พอครั้งนี้มาฝันเราฝันว่ามีการสอดใส่ เรายังไม่เคยมีเพศสัมพันธ์อะไรกับใครด้วยแล้วพอเรามาฝันแบบนี้มีเงิบค่ะเรากลัวว่าเราจะโดนลักหลับ แต่เครื่องที่ใช้ช่วยตัวเองในฝันมันสั้นด้วยค่ะประมาณนิ้วได้เลยเราเลยแล้วเราไม่ได้รู้สึกตัวตื่นด้วยนะค่ะแต่เราไม่มั่นจใจว่าเป็นเพราะเราเหนื่อยรึปล่าวเพราะเรานอน6โมงเช้ามาตื่น4โมงเย็นเนี่ยค่ะแล้วตื่นมาเราไม่มีรู้สึกเจ็บหรืออะไรเลยค่ะแต่เราแต่กงัวลว่าเราโดนลักหลับรึปล่าวแล้วเราจะท้องไหมค่ะถ้าโดนลักหลับจริง คุณหมอช่วยบอกได้ไหมค่ะว่าเราโดนลักหลับหนือไม่เรากลัวมากจริงๆค่ะแล้วถ้าโดนจริงๆม้นจะเป็นแบบไหนค่ะ
อายุ: 14 ปี เพศ: F น้ำหนัก: 45 กก. ส่วนสูง: 160ซม. ดัชนีมวลกาย : 17.58 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
Pcx7*****1

11 สิงหาคม 2560 08:30:01 #2

น่าจะฝันนะตามที่บอกมาในวัยนี้มักจะเป็นแบบนี้และคิดว่าโดนลักหลับ

นพ. อุดม เพชรสังหาร

(จิตแพทย์)

14 สิงหาคม 2560 05:41:52 #3

คุณกำลังอยู่ในช่วงวัยรุ่น ซึ่งเป็นวัยที่ฮอร์โมนเพศเริ่มมีอิทธิพล ดังนั้น ความรู้สึกทางเพศ ความสนใจเกี่ยวกับเรื่องเพศ การมีกิจกรรมทางเพศ หรือแม้แต่การฝันเกี่ยวกับเรื่องเพศหรือกิจกรรมทางเพศ จะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ และทั้งหมดนี้ก็ไม่ใช่สิ่งผิดปรกติครับ

ทีนี้ก็มาประเด็นที่คุณถามว่า "คุณถูกร่วมเพศในขณะที่หลับ(หรือที่คุณใช้คำว่า "ลักหลับ")หรือไม่?" ผมขออธิบายดังนี้ครับ
การร่วมเพศในครั้งแรก ๆ ของผู้หญิง เยื่อพรหมจรรย์มักจะมีการฉีกขาด และทำให้เกิดอาการเจ็บปวดได้ ในกรณีของคุณคุณหลับสนิทไม่รู้สึกตัวเลย เมื่อตื่นขึ้นมาคุณก็ไม่มีอาการเจ็บปวดแต่อย่างใด จึงไม่น่าจะมีการร่วมเพศเกิดขึ้นในระหว่างที่คุณกำลังหลับ ทั้งหมดจึงน่าจะเป็นเพียงความฝันของคุณครับ

นพ.อุดม เพชรสังหาร