กระดานสุขภาพ

อยากทราบว่าจะท้องไหมครับ
Anonymous

4 ธันวาคม 2559 13:29:37 #1

คือแบบนี้ครับ เมือเดือนที่แล้ว ประจำเดือนเลือน ประจำเดือนมา 14 ต.ค รอบเดือนทัดมา ประจำเดือนมาที่ 14 พฤศจิกายน ประจำเดือนมาช้าไป3วันครับ และผมมี พสพ วันที่3 ธันวาคม โดยใส่ถุงยางทุกครั้ง 2 ครั้งแรกไม่มีการหลั่งแต่อย่างใด ( ได้มีการดื่มเบียร์ เลยหลั่งยาก) ก็เลยนอนพัก พอเช้าวันที่ 4 ผมก็มี พสพ อีก 2ครั้ง สวมถุงยางนะครับ มีการหลั่งใน 1ครั้ง และอีกครั้ง ผมไม่มีการหลั่งอีก เพราะเค้าไม่ไหวเลยหยุดครับ แต่ได้สังเกตุว่ามีน้ำขาวๆขุ่นๆเป็นประมาณก้อนแห้งๆ คล้ายๆเหมือน อสุจิ ไหลออกจากช่องคลอดครับ แต่ผมไม่เสร็จนะครับ และถุงยางทั้ง4 ผมเช็คด้วยน้ำทุกอันไม่มีการแตกหรือรั่วทั้งนั้น อยากถามว่า ช่วงวันที่ผมมี พสพ เป็นช่วงที่ปลอดภัยในระดับนึงหรือป่าวครับ ข้อ2 ถุงยางถ้ามีการไล่ลมออกจะทำไห้ถุงยางหลุดยากใช้ไหมครับ ข้อ3 ประมาณว่าถุงยางชอบเลื่อนลง แต่ไม่หลุดนะครับจะมีโอกาสท้องไหมครับ ข้อ4 น้ำขาวๆขุ่นที่ไหลออกจากช่องคลอด โดยที่ครั้งนั้นผมไม่มีการหลัง คือน้ำ ของผมหรือเป็นน้ำ ช่องคลอดที่เวลามีอะไรกันนานๆแล้วจะทำไห้เป็นสีขาวขุ่นครับ 4ครั้งที่ผมมี พสพ มีการใส่เจลหล่อลื่นของ ดูเร็ก นะครับ เพราะแฟนผมเป็นคนน้ำน้อยบางทีก็ไม่มีน้ำหล่อลืน เลยต้องการการใช้เจลหล่อลืมเข้ามาช่วย ผมอยากทราบว่าในกรณีแบบผมมีโอกาสท้องไหมครับ ที่ผมกังวลคือน้ำขาวขุ่นที่ไหนออกจากช่องคลอดนั้นละครับ ถุงยางไม่รั่วไม่ขาด ครั้งนั้นไม่หลั่งด้วยนั้นคือน้ำอะไร^^ ขอบคุณคุณหมอมากครับ
อายุ: 20 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 88 กก. ส่วนสูง: 173ซม. ดัชนีมวลกาย : 29.40 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
Anonymous

4 ธันวาคม 2559 13:38:28 #2

เพืมเติมครับ ผมสังเกตุถุงยางนะครับ ทุกๆครั้งที่มี พสพ กันพอหลั่งเสร็จจะเห็นว่าอสุจิจะไม่หกออกทางขอบถุงยางเพราะถุงยางจะรัดไม่ไหวอสุจิไหลออกมา เพื่มเติมอีกนิดนะครับ กำหนดประจำเดือนแฟนผมจะมาอีกที วันที่ 12 ธันวาคม แต่ช่วงวันที่3ธันวาคม เค้าเริ่มเจ็บนม ปวดท้องเล็กน้อย เค้าบอกเหมือนก่อนประจำเดือนมาจะเป็นประมาณนี่ แปลว่าช่วงนี้ผมก็จะปลอดภัยจากการท้องใช้ไหมครับ ขอบคุณครับ
Anonymous

5 ธันวาคม 2559 00:28:51 #3

ขอทราบเพื่มเติมอีกนิดครับ อย่างที่ผมบอกไปข้างต้นครับ ผมมีอะไรกับแฟน ต้นเช้า ตอนนั้นผมมีการหลั่ง(หลั่งในถุงยางนะครับ) และมีอีกตอนเทียง แต่พอเสร็จผมเห็นมีเหมือนน้ำขาวขุ่นไหนออกมาเป็นก้อนเป็นไปได้ไหมว่าจะเป็นอสุจิต้นเช้าเวลาต่างกันประมาณ3-4ช.ม แต่ผมเช็คถุงยางทั้งหมดไม่มีการแต่หรือรั่วอะไรนะครับ แบบนี้กินยาคุมดีไหม
รศ.พญ. สายฝน ชวาลไพบูลย์

(สูติ-นรีแพทย์)

7 ธันวาคม 2559 04:26:18 #4

ช่วงที่คุณมีเพศสัมพันธ์ไม่ใช่ระยะที่ปลอดภัย เป็นช่วงที่อยู่หลังการตกไข่ จึงมีความเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์ได้ แต่ถ้าคุณได้มีการคุมกำเนิดเป็นอย่างดี โดยการสวมถุงยางอนามัย ถุงยางไม่รั่ว ไม่แตกก็ไม่ควรกังวลเรื่องการตั้งครรภ์ สตรีจะมีหล่อลื่นออกมาได้ในช่วงที่มีเพศสัมพันธ์เช่นกัน การใส่เจลจะต้องระวังด้วยโดยจะต้องไม่มีสารหล่อลื่นจำพวกปิโตรเลียมเพราะอาจจะทำให้ถุงยางมีการฉีกขาดหรือรั่วได้ ส่วยอาการเจ็บตึงที่เต้านมอาจจะเกิดจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนในร่างกายได้ ไม่มีความจำเป้นต้องทานยาคุมกำเนิดถ้ามีการคุมกำเนิดเป็นอย่างดีค่ะ

Anonymous

7 ธันวาคม 2559 05:07:00 #5

ป้องกันทุกอย่างครับ 4 ครั้ง มีการหลั่งแค่ครั้งเดี่ยวครับ แต่จากผมเช็คทุกอันไม่มีการแตกหรือรั่วครับ สวมถุงยางก่อนสอดใส่ทุกครั้งครับ ขอบคุณครับที่ไหนคำแนะนำ