กระดานสุขภาพ

ด่วน. อวัยวะเพศเข้าไปแค่ส่วนปลายของหัว ซึ่งไม่แน่ใจว่ามีน้ำหล่อลื่นไหม จะท้องไหมครับ
Hass*****n

28 พฤศจิกายน 2559 15:22:33 #1

เมื่อวันที่ 26 ที่ผ่านมาผมได้มีเพศสัมพันกับแฟนด้วยการถูไถอวัยวะเพศกัน แต่ว่าได้มีการพยายามยัดอวัยวะเพศผมเข้าไป แต่เข้าไปแค่ครึ่งนึงของส่วนหัว ผมรู้สึกว่าหนังที่หุ้มส่วนปลายของหัวอวัยวะเพศจะเปิดออก แต่ไม่เจ็บ ประมาณครึ่งเดียวๆม่เกินครับ และแฟนสะดุ้งผมเลยเอาออก และอีก 7 วิ มีการหลั่งออกมาด้านนอกครับ แต่ที่ผมไม่แน่ใจคือที่ปลายอวัยวะเพศมีน้ำหล่อลื้นอยู่ไหมตอนพยายามยัดเข้าไปได้ครึ่งหัว และแฟนผมมีประจำเดือนล่าสุดวันที่ 14 และวันนี้วันที่ 28 แฟนบอกว่ามีตกขาว อยากจะถามหมอครับ เข้าไปแค่ครึ่งหัวพอรู้สึกว่าปลายเปิดก็เอาออกถ้ามีน้ำหล่อลื่นอยู่จะท้องได้ไหม การตกขาวบ่งบอกอะไรได้บ้างว่าท้องหรือเปล่า ควรกินยาคุมฉุกเฉินไหมครับ และอยากทราบว่าผลข้างเคียงของยาคุมฉุกเฉินมีอะไรบ้างครับ ถ้ากินครั้งเดียวผลข้างเคียงจะน่ากลัวไหม เพราะเท่าที่อ่านมา มีทั้งมะเร็ง และ ตั้งครรภ์นอกมดลูก ผมกลัวว่าจะเป็นอันตรายครับ เราจะรู้ตอนไหนครับว่าระยะปลอดภัยว่าจะไม่ท้องแล้ว

อายุ: 20 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 64 กก. ส่วนสูง: 165ซม. ดัชนีมวลกาย : 23.51 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
รศ.พญ. สายฝน ชวาลไพบูลย์

(สูติ-นรีแพทย์)

29 พฤศจิกายน 2559 07:23:40 #2

ถ้ายังไม่มีการหลั่งก็ไม่ควรตั้งครรภ์ค่ะ อาการตกขาวไม่สัมพันธ์กับการตั้งครรภ์ การทานยาคุมฉุกเฉินจะต้องทานทันทีภายใน 1 ชั่วโมงแรกหลังมีเพศสัมพันธ์และไม่เกิน 24 ชั่วโมงจะได้ผลดีที่สุด หลังทานยาอาจจะทำให้มีเลือดออกผิดปกติและรอบเดือนถัดไปมีความคลาดเคลื่อนออกไปได้ การตรวจปัสสาวะทดสอบการตั้งครรภ์ควรทำหลังจากมีเพศสัมพันธ์ครั้งสุดท้ายไปแล้ว 3 สัปดาห์ ผลจึงจะเชื่อถือได้ค่ะ

Hass*****n

29 พฤศจิกายน 2559 08:14:15 #3

หมอคิดว่าตอนนี้ยังควรกอนยาคุมฉุกเฉินไหมครับ จากอาการข้างต้น แต่ตอนนี้แฟนบอกว่า รู้สึกว่าเริ่มปวดท้องคล้ายๆเมน มันจะเป็นเมนหรือเปล่าครับ แฟนเมนมาไม่ปกติครับ หลังจากมีเพศสัมพันมา 3 4 วัน ห่างจากการเป็นเมนครั้งแรก. 14 วัน นี่คือมีโอกาสเป็นเมนไหมครับที่ปวดท้อง

Hass*****n

29 พฤศจิกายน 2559 08:28:05 #4

แล้วเรื่องน้ำล้างหน้าเด็กนี่จะมาตอนไหนครับ 

รศ.พญ. สายฝน ชวาลไพบูลย์

(สูติ-นรีแพทย์)

1 ธันวาคม 2559 10:02:03 #5

ตอนนี้อยู่ในช่วงหลังจากมีเพศสัมพันธ์มานานหลายวันแล้ว การทานยาคุมฉุกเฉินจะไม่ได้ผลแล้วค่ะ ถ้าเป็นช่วงที่มีเฑศสัมพันธ์หลังจากมีประจำเดือนมา 14 วัน จะเป็นช่วงที่ไม่ปลอดภัย ใกล้ไข่ตก มีความเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์ได้ค่ะ แต่ไม่มากเพราะคุณไม่ได้มีการสอดใส่หรือมีเพศสัมพันธ์ตามปกติ เลือดล้างหน้าเด็กที่ชาวบ้านเรียกกันเกิดจากการฝังตัวของตัวอ่อน ทำให้ฮอร์โมนมีการลดระดับลง จนมีเลือดออกมาให้เห็น มีปริมาณไม่มาก พบช่วงก่อนทีรอบเดือนถัดไปจะมาแต่ไม่มีรอบเดือนมาตามปกติ ตอนนี้ควรสังเกตอาการไปก่อน ไม่ควรกังวลมากค่ะ