กระดานสุขภาพ

เพศสัมพันธ์กับโอกาสในการตั้งครรภ์
Muan*****a

23 พฤศจิกายน 2559 14:55:59 #1

สวัสดีครับคุณหมอผมมีเรื่องเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์กับโอกาสในการตั้งครรภ์ของฝ่ายหญิงที่อยากจะรบกวนคุณหมอช่วยชี้แนะด้วยครับ
เรื่องมีอยู่ว่า...ผมและแฟนสาวได้มีเพศสัมพันธ์ โดยมีการจูบปาก แลกลิ้น และเลียที่หัวนมกันทั้ง 2 ฝ่าย หลังจากที่ได้บิ้วอารมณ์ให้กันแล้ว ฝ่ายหญิงเริ่มโดยการที่เธอได้ขึ้นคร่อมบนตัวผมและนำอวัยวะเพศของเธอมาถูไถกับอวัยวะเพศของผม ซึ่งในช่วงเวลานั้นฝ่ายชายและฝ่ายหญิงเหลือเพียงแค่กางเกงในเพียงตัวเดียวเท่านั้น จากนั้นผมได้เป็นฝ่ายกระทำให้เธอ โดยนำมือล้วงเข้าไปยังกางเกงใน และใช้นิ้วแหย่เข้าไปยังช่องคลอดของเธอ เพื่อทำให้เธอสำเร็จความใคร่ ซึ่งในช่วงนี้นิ้วมือผมมีการเปื้อนน้ำหล่อลื่น จากการไปสัมผัสอวัยวะเพศในช่วงแล้วที่มีการบิ้วอารมณ์ ต่อจากนั้นฝ่ายหญิงเริ่มสำเร็จความใคร่ให้ผม โดย เธอได้ใช้มือของเธอมาลูบที่เป้ากางเกงในของผม และนำมือล่วงเข้าไปยังอวัยวะเพศของซึ่งในตอนนั้นผมรู้สึกเสียวมากและก็มีน้ำหล่อลื่นออกมาเป็นจำนวนมาก หลังจากนั้นเธอได้สำเร็จความใคร่ให้ผมด้วยการชักว่าว จนกระทั้งผมได้หลั่งอสุจิออกมาอยู่ภายในกางเกงใน ในขณะที่ผมหลั่งอสุจิออกมาภายในกางเกงใน ฝ่ายหญิงอยู่ในท่าที่เธอได้นั่งคล่อมบนตัวผม ซึ่งอวัยวะเพศของผมและของเธอตรงกันพอดี
หลังจากนั้นฝ่ายชายและฝ่ายหญิงได้ชวนกันไปอาบน้ำ ซึ่งในระหว่างที่เราอาบน้ำ แฟนสาวได้นำมือของเธอมาจับที่อวัยวะเพศของผม เพื่อสำเร็จตวามใคร่ให้แก่ผม ส่วนผมเองก็ได้ใช้นิ้วชี้สอดใส่เข้าไปยังช่องคลอดของเธอแทนอวัยวะเพศเพื่อสำเร็จความใคร่ให้ให้อีกรอบในห้องน้ำ
** ตลอดระยะเวลาการมีเพศสัมพันธ์ ไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศ เป็นเพียงการใช้อวัยวะเพศถูไถไปมา และใช้นิ้วช่วยสำเร็จความใคร่ให้แก่กันเท่านั้น **
1.การมีเพศสัมพันธ์โดยเป็นการช่วยสำเร็จความใคร่ให้แก่กัน โดยไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศ ในทฤษฎีทางการแพทย์จะทำให้ฝ่ายหญิงมีโอกาสตั้งครรภ์หรือไม่
2.การใช้นิ้วสอดใส่เข้าไปยังอวัยวะเพศหญิง หากนิ้วของฝ่ายชายที่ไปจับอวัยวะเพศตอนแรก มีการปนเปื้อนของน้ำหล่อลื่นซึ่งอาจจะมีอสุจิอยู่ด้วยนั้น เมื่อนำไปสอดใส่อวัยวะของเพศหญิง ประกอบกับฝ่ายหญิงมีน้ำหล่อลื่นด้วยแล้ว โอกาสที่อสุจิจากที่นิ้วมือของฝ่ายชาย จะทำให้ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ได้หรือไม่
3.ในช่วงที่มีการอาบน้ำและมีการช่วยสำเร็จความใคร่ ในขณะที่ผมหลั่งอสุจินั้น หากอสุจิของผมมีการไปสัมผัสบริเวณหัวเน่าและปากช่องคลอด (ไม่มีการสอดใส่) จะทำให้มีโอกาสตั้งครรภ์หรือไม่
4.อสุจิเมื่อเจอน้ำประปาจะมีสภาพเป็นอย่างไรครับ และหากไหลเข้าสู่ช่องคลอดจะมีประสิทธิภาพทำให้ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ได้หรือไม่
5.น้ำอสุจิสามารถซึมทะลุผ่ายกางเกงในของฝ่ายชาย ผ่านกางเกงในของฝ่ายหญิง และสามารถผ่านไปยังช่องคลอดของฝ่ายหญิง จนทำให้มีโอกาสตั้งครรภ์ได้หรือไม่ครับ (หากในช่วงนั้นฝ่ายหญิงมีน้ำหล่อลื่น
6.ในทางการแพทย์การมีเพศสัมพันธ์ หากฝ่ายหญิงจะมีโอกาสในการตั้งครรภ์ได้นั้น ฝ่ายชายต้องสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปยังช่องคลอดของฝ่ายหญิง และจะต้องมีการหลั่งอสุจิภายในช่องคลอดเท่านั้นใช่หรือไม่ครับ
7.การใช้นิ้วมือของฝ่ายชาย สำเร็จความใคร่ให้ฝ่ายหญิง มีความเสี่ยงหรืออันตรายหรือไม่อย่างไร
8.อสุจิสามารถอยู่ภายในช่องคลอดได้กี่วันครับ
9.คำว่า Small Sex หรือ Save Sex มีความหมายหรือแตกต่างกันอย่างไร
10.การวัดขนาดอวัยวะเพศ เพื่อเลือกซื้อถุงยางอนามัย ควรมีหลักเกณฑ์หรือวิธีการในการวัดอย่าไร ถึงจะทราบขนาดของถุงยางอนามัยที่ถูกต้อง และควรเลือกซื้ออย่าไงครับ

อายุ: 29 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 62 กก. ส่วนสูง: 168ซม. ดัชนีมวลกาย : 21.97 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
รศ.พญ. สายฝน ชวาลไพบูลย์

(สูติ-นรีแพทย์)

25 พฤศจิกายน 2559 04:31:42 #2

ถ้าไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปในช่องคลอดจะไม่ตั้งครรภ์ ถ้านิ้วที่มีการปนเปื้อนอสุจิปนเปื้อนสอดเข้าไปในช่องคลอดฝ่ายหญิงจะมีความเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์ได้ ถ้าอสุจิปนเปื้อนเพียงภายนอกจะไม่มีความเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์ค่ะ อสุจิที่ปนเปื้อนน้ำประปาจะตายได้ น้ำอสุจิไม่สามารถซึมผ่านเข้าทางกางเกงในและเข้าไปในช่องคลอดได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตามถ้ามรอสุจิปนเปื้อนเข้าไปในช่องคลอดจะมีความเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์ อสุจิมีชีวิตได้ 1-2 วัน save sex คือการมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดต่อการติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ ส่วนใหญ่ถุงยางอนามัยจะมีขนาดเดียวค่ะ