กระดานสุขภาพ

ประตูหลัง
Anonymous

16 กันยายน 2559 02:51:39 #1

ขอสอบถามหน่อยคะ คือหนูมีเพศสัมพันกับแฟนทางประตุหลังไม่ใส่ถุงแตกใน หนูเคยถามคุณหมอแล้วว่าท้องมั้ย คุณหมอตอบว่าไม่ท้อง แล้วในกรณีนี้จะท้องมั้ยคะ 1.น้ำอสุจิของฝ่ายชายไหลออกมาทางก้น แล้วไหลมาทางปากช่องคลอดจะท้องมั้ย 2. อสุจิมีโอกาสไหลออกมาจากก้นโดยที่เราไม่รู้ตัวมั้ย 3. แล้วถ้าเราจับ น้ำอสุจิแล้วเผลอมาจับอวัยวะเพศจะท้องมั้ย อีกคำถามนึงคะ ก่อนแฟนจะสอดใส่ข้างหน้า ตอนนั้นเค้ายังไม่ได้ใส่ถุง แล้วอวัยวะของเค้ามาโดนอวัยวะเพศของ หนูก่อนจากนั้นเค้าก็เอาทิชชุ่มาเช็ดตรงอวัยวะเพศหนูที่โดนไปเมื่อกี้ แล้วหลังจากนั้นก็ค่อยสอดใส่คะ พอมาเรื่อยๆๆ หนูเปลี่ยนไปอยู่ข้างบน หนูจับอวัยวะเพศของเค้ามาถูไถ่ก่อนคะ ค่อยสอดใส่ใหม่ แบบนี้จะทำให้ไปโดนตรงที่เลอะก่อนหน้านี้มั้ยคะ แต่คือก็เช็ดแล้วนะคะ หนูกลัวว่ามันจะเลอะน้ำหล่อลื่นแล้วพอสอดใส่เข้าไปจะทำให้มีโอกาสท้องคะ
อายุ: 20 ปี เพศ: F น้ำหนัก: 51 กก. ส่วนสูง: 151ซม. ดัชนีมวลกาย : 22.37 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
Anonymous

16 กันยายน 2559 02:55:30 #2

คือก่อนจะสอดใส่ เค้าใส่ถุงยางนะคะ แต่ตอนก่อนสอดใส่ ที่อวัยวะเพศของเค้าโดนของหนู คือไม่ได้ใส่คะ น้ำหล่อลื่นโดนอวัยวะเพศของหนูแต่ก็เช็ดออกแล้วค่อยใส่ถุงยางแล้วสอดใส่คะ
รศ.พญ. สายฝน ชวาลไพบูลย์

(สูติ-นรีแพทย์)

16 กันยายน 2559 07:34:44 #3

ถ้าไม่มีการปนเปื้อนของอสุจิเข้ามาในช่องคลอดไม่ตั้งครภร์แน่นอน แต่ถ้ามีอสุจิไหลปนเปื้อนเข้ามาในช่องคลอดก็จะมีความเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์ได้ ถ้ามีการเช็ดอย่างสะอาดแล้ว โอกาสที่จะปนเปื้อนอสุจิจะน้อยมาก อย่างไรก็ตาม ถ้าไม่ได้สวมถุงยางจะมีความเสี่ยงต่อากรตั้งครรภ์ได้เช่นกัน ควรอย่างยิ่งที่จะคุมกำเนิดให้ดีก่อนด้วยค่ะ ตอนนี้ไม่สามารถตอบได้อย่างมั่นใจว่าจะตั้งครรภ์หรือไม่ ถ้ารอบเดือนขาดก็ควรตรวจปัสสาวะทดสอบการตั้งครรภ์ด้วย ตอนนี้ก็อย่าเพิ่งวิตกกังวลใดๆ ควรสังเกตอาการไปก่อนค่ะ