กระดานสุขภาพ

มีเพศสัมพันธ์ ใช้ถุงยางอนามัยที่มีสารbenzocaine
Fris*****3

23 สิงหาคม 2559 14:53:19 #1

รบกวนสอบถามคุณหมอหน่อยครับ
ในวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา ได้มีเพศสัมพันธ์กับแฟน โดยใช้ถุงยางอนามัยแบบมีสารลดความไวต่อความรู้สึก (สารbenzocaine) เมื่อมีเพศสัมพันธ์ไปได้ระยะเวลาหนึ่ง ได้เปลี่ยนท่าการมีเพศสัมพันธ์ เป็นแบบ doggy style ผ่านไปซักระยะเวลาหนึ่ง ได้รู้สึกชาที่อวัยวะเพศ และได้นำนิ้วมือไปจับที่บริเวณโคนอวัยวะเพศ ก็พบว่ามีของเหลวลักษณะหนืดๆลื่นๆ จึงได้หยุดการมีเพศสัมพันธ์เพื่อมาดู ปรากฎว่า อวัยวะเพศอ่อนตัวลงเล็กน้อย จึงได้นำนิ้วมือที่เปื้อนของเหลวเมื่อกี้มาจับอวัยวะเพศเพื่อให้กลับมาแข็งตัว และได้มีเพศสัมพันธ์กันต่อจนเสร็จกิจ หลังจากนั้นก็ได้ถอดถุงยางอนามัยทันที ปรากฎว่าที่โคนอวัยวะเพศ มีของเหลวหนืดๆสีขาวขุ่น คล้ายแป้งเปียกติดอยู่
1. อยากถามคุณหมอว่าจากการมีเพศสัมพันธ์ข้างต้น ควรที่จะกินยาเม็ดคุมกำเนิดฉุกเฉินไหมครับ เพราะกลัวว่าของเหลวที่พบในช่วงที่อวัยวะเพศอ่อนตัว จะเป็นของเหลวของฝ่ายชายที่ไหลย้อนออกมา
2. ของเหลวที่มีลักษณะหนืดๆลื่นๆในช่วงที่มีเพศสัมพันธ์ท่า doggy style จะสามารถเป็นน้ำหล่อลื่นของฝ่ายชายที่ไหลย้อนกลับมา ในขณะที่อวัยวะเพศอ่อนตัวลงเล็กน้อยหรือไม่
3. ของเหลวหนืดๆสีขาวขุ่น มีลักษณะคล้ายแป้งเปียก เป็นสารคัดหลั่งของฝ่ายหญิงใช่ไหมครับ

อายุ: 18 ปี เพศ: F น้ำหนัก: 47 กก. ส่วนสูง: 158ซม. ดัชนีมวลกาย : 18.83 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
รศ.พญ. สายฝน ชวาลไพบูลย์

(สูติ-นรีแพทย์)

24 สิงหาคม 2559 10:53:47 #2

ไม่สามารถตอบได้ว่าของเหลวที่มีลักษณะดังกล่าวเป้นของคุณหรือของฝ่ายหญิง เพราะเกิดขึ้นในขณะที่มีเพสสัมพันธ์ จึงมีความเป็นไปได้ว่าสิ่งคัดหลั่งที่พบอาจจะเป็นของคุณหรือฝ่ายหญิง ดังนั้น ถ้าไม่มั่นใตก็ควรคุมกำเนิดวิธีอื่นร่วมด้วย เพราะถ้าของเหลวดังกล่าวเป็นของคุณ ก็อาจจะมีความเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์ได้ เพราะอาจจะมีอสุจิปนเปื้อนออกมา ท่าทางของการมีเพศสัมพันธ์ไม่ได้บ่งบอกว่าของเหลวที่พบเป็นของฝ่ายหญิงหรือชายค่ะ

Fris*****3

24 สิงหาคม 2559 11:29:02 #3

ขอบคุณคุณหมอมากครับ