กระดานสุขภาพ

มีความเสี่ยงตั้งครรภ์ไหมครับ จิตตกครับ :(
Anonymous

24 มิถุนายน 2559 15:13:34 #1

คุณหมอครับคือผมเครียดมากๆๆๆๆ จิตตกไปหมดกินข้าวไม่ลงนอนไม่ค่อยหลับ เพราะเมื่อ 4 วันก่อนใช้นิ้วถูปากช่องคลอดแฟนครับแต่ไม่มีได้สอดใส่ ใดๆ อาจมีปลายเล็บเข้าไปแค่ไม่เกินหนึ่งเซ็นแต่ก็แค่นั้นครับไม่ได้ลึกล้ำเข้าไปเพราะแฟนบอกว่าเจ็บเพราะเธอยังคงพรมจรรย์ เลยแค่ถูๆ ปากรูช่องคลอดที่มีน้ำหล่อลื่นฝ่ายหญิงหน่อยๆ แต่ก่อนหน้านั้น 1-2 นาทีมือไปโดนน้ำหล่อลื่นตัวเองครับแต่รีบเช็ดกับกางเกงแล้วด้วย เป็นวันตกไข่คับ ให้ห้องแอร์ด้วย เช็ดแล้วอสุจิจะตายหมดมั้ยแล้วถ้าเหลือมันจะเดินทางจากปากรูไปหาไข่ที่ตกอยู่ได้รึเปล่า หรือต้องสอดใส่อวัยวะเพศอย่างเดียวถึงเสี่ยงท้อง คือกังวลโคตรๆครับ พออ่านมาบ้างครับว่าไม่ตั้งครรภ์แต่ก็อยากให้หมอ ตอบให้มั่นใจครับเพราะเครียดมาก :( คาดว่าถ้าผ่านจุดๆนี้ไปได้จะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว คุณหมดช่วยตอบให้มั่นใจด้วยนะครับ
อายุ: 18 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 67 กก. ส่วนสูง: 180ซม. ดัชนีมวลกาย : 20.68 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
รศ.พญ. สายฝน ชวาลไพบูลย์

(สูติ-นรีแพทย์)

28 มิถุนายน 2559 04:32:08 #2

ถ้ามไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปในช่องคลอดและไม่มีการหลั่งก็ไม่ตั้งครรภ์แน่นอน แต่ถ้านิ้วมีการปนเปื้อนอสุจิและสอดใส่เข่าไปภายในช่องคลอดก็จะมีความเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์ได้เช่นกัน ถ้ามือเปื้อนอสุจิแต่อยู่ภายนอกช่องคลอดนานก็จะทำให้อสุจิตาย โอกาสตั้งครรภ์จะน้อยลงมากค่ะ ตอนนี้จากประวัติไม่น่าจะมีการตั้งครรภ์ค่ะ

Anonymous

28 มิถุนายน 2559 05:07:48 #3

ครับ กรณีของผมคือเช็ดแล้วครับแล้วก็ถูแค่ตรงปากช่องคลอดจะมีล้ำเข้าไปแค่ปลายเล็บเองครับไม่เกิน1 ซม. สมมุติต่อให้ไม่ได้เช็ดนี่อสุจิก็ว่าไปหาไข่ไม่ได้อยู่ดีเพราะไม่ได้สอดใส่เข้าไปลึกๆ ผมเข้าใจถูกไหมครับ เพราะกลัวมากน่าจะเป็น วันตกไข่ด้วย