กระดานสุขภาพ

เจ็บอวัยวเพศ เวลาล้างคับเป็นๆ หายๆ
Aofz*****1

19 กุมภาพันธ์ 2559 14:52:23 #1

คือผมเป็น อาการ แรกๆเลยนะคับ มันเป็นตุ่มแดงๆ แล้วพอมาวันที่ 2 มันก็เป็นหนอง สีขาวๆเป็นจุดๆคับ +มีกลิ่น เหม็นมาก ไปหาหมอ ที่ คลีนิค เขาบอกเป็นหนองในเทียม เขาบอกให้ผมงดมีเพศสัมพัน 7 วัน ห้ามกินของดองคับ พอหาย ผมไปมีอะไรกับแฟน ปุ๊บ ก็เป็นอิกคับ อาการแรกๆ ของ การเป็นคับ แสบ อวัยวะ เวลาล้างน้ำคับ แสบมากๆ แสบแปบเดียวก็หายคับเหมือนมันเป็นแผล บริเวณ วงกลม สีเขียว ใน ภาพคับ เป็นๆหายๆ  บางทีก็เป็นมีหนอง จุดสีขาวๆ แต่ไม่มีน้ำหนองออกบริเวณรูนะคับ แต่มันมีตรงคอ องคชาติ เหมือนหนองมันแตกคับ +เหม็น มากๆ พอมา 3 วันก็หายคับ   พอมาครั้งนี้นะคับ มีอะไรกับแฟน ผมรู้สึกแสบเวลา ล้างคับ แล้วมีตุ่มแดงๆขึ้นตรง วงกลมสีดำตามภาพคับ  เป็นแบบนี้มาหลายครั้งมากคับ เป็นๆหายๆ       (คือแฟนผมเป็นมดลูกอักเสพคับ แต่หายแล้วคับ)   

ประวัติ ก่อนที่จะเป็นคับ

คือแฟนผม คับไป มีอะไรกับผู้ชายอื่นที่ไม่ใช่ผม + ไม่ป้องกันคับ

แล้วพอ ผมมีอาการ ผมเลยถามคับ เขาเลยบอกความจริงมา

หมอคับผมคิดหนักมาก  ไปหาหมอมา เยอะแล้ว เขาบอกหนองในเทียม เขาแค่ดูๆ แล้ว ก็ให้ยามากิน บอกงดนั้น งดนี้บ้าง พอหาย    ปุ๊บ ผมก็ไปมีอะไรกบแฟนอิก มันก็เป็นคับ แต่ไม่เป็น เยอะเหมือนเดิม คับ  (แสบเวลาล้าง + ตุ่มแดงๆ ขึ้น 2 - 6 ตุ่มคับ แบบดังภาพ)  ขอโทษที่ยาวนะคับ T T

http://haamor.com/media/images/webboardpics/aofzxza101-27036-1.jpg

http://haamor.com/media/images/webboardpics/aofzxza101-27036-2.jpg

อายุ: 19 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 75 กก. ส่วนสูง: 175ซม. ดัชนีมวลกาย : 24.49 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

27 กุมภาพันธ์ 2559 06:57:30 #2

ดูจากรูปที่ส่งมาเห็นเป็นตุ่มแดงๆ แต่รูปไม่ค่อยชัด อาการที่เล่ามาน่าจะเกิดจากการระคายเคืองสารที่มาสัมผัส เช่น สบู่ เจลอาบน้ำ น้ำยาต่างๆที่ใช้บริเวณนี้ ร่วมกับความอับชื้น จึงเป็นจุดแดงๆและค่อนข้างแห้ง และอาจมีเชื้อราร่วมด้วย แนะนำให้ทำความสะอาดด้วยสบู่อ่อนๆ เช่นสบู่เด็ก ล้างเบาๆแล้วซับให้แห้งด้วยผ้านุ่มๆ ทายาที่มีส่วนผสมของยาแก้แพ้ชนิด triamcinolone 0.02% + ยาเชื้อรา clotimazoleทาบางๆ เช้าและก่อนนอนหลังอาบน้ำ น่าจะดีขึ้นใน 5-7 วัน ถ้าไม่ดีขึ้นหรือไม่แน่ใจแนะนำหาหมอผิวหนังครับ ในกรณีที่เป็นบ่อยอาจต้องระวังความอับชื้นและงดใช้สารที่สงสัยว่าจะแพ้และถ้าหนังหุ้มยาวเกินไปอาจต้องขลิบเพื่อให้ทำความสะอาดง่ายและไม่อับชื้น การขลิบหนังเป็นการทำศัลยกรรมที่ถือว่าไม่ซับซ้อน แพทย์ศัลยกรรมทั่วไปทำได้ครับ ต้องมีการฉีดยาชา ใช้เวลาไม่เกิน 1 ชั่วโมงน่าจะเสร็จ ถ้ารักษาแผลให้ดี ประมาณ 2 อาทิตย์ แผลก็จะหายดี ส่วนแฟน ถ้ามีอาการตกขาว คันในช่องคลอด ก็อาจเป็นเชื้อราด้วย ในกรณีนี้แนะนำตรวจภายใน ถ้าเป็นเชื้อราก็รักษาโดยใช้ยากินหรือยาสอดช่องคลอด ส่วนเรื่องหนองในเทียม จะทำให้มีอาการปัสสาวะแสบและมีหนองออกมาจากท่อปัสสาวะ ซึ่งจะต้องเอาหนองมาตรวจดูว่ามีเชื้อหนองในหรือไม่ ถ้ามีแต่หนองก็ถือว่าเป็นหนองในเทียม แนะนำว่าเพื่อความแน่นอน ให้รักษาพร้อมกัน สามรถไปตรวจได้ที่ รพ. บางรัก ซึ่งเป็นหน่วยรักษาของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข เป็นคลีนิกเฉพาะเรื่องโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และตรวจเลือดเอชไอวี ซิฟิลิสด้วย อยู่ที่ ถนนสาทรใต้

Aofz*****1

8 มีนาคม 2559 13:23:10 #3

หมอคับเป็น อิกแล้วถ้าผมมีอะไรกับแฟน ไม่ได้ป้องกัน   เวลาเสร็จผมไปล้าง  รู้สึกแสบ พอมาวันที่ 2 

เป็นแบบนี้คับ

แนะนำทีคับต้องทำยังไง ทรมาน T T

http://upic.me/i/ip/img_20160308_201052.jpg

Aofz*****1

8 มีนาคม 2559 13:30:42 #4

อาการ ไม่มีหนอง ออกตรง รู นะคับแต่เป็นจุดแดงๆ แล้วบางที่เป็น หนอง เป็นหย่อมๆ ตามรูปคับ