กระดานสุขภาพ

ผมขอคำปรึกษา หน่อยครับ ปัญหาเกี่ยวกับอวัยอวะเพศชาย
Isbn*****n

6 พฤศจิกายน 2558 04:32:44 #1

  ผมอายุ 20 ปี ตอนนี้ หนังหุ้มปลายของผม มันรูปเปิดได้แค่ตอนยังไม่แข็งตัว แล้วเวลาลารูดลงมา มันจะมีส่วนของหนังหุ้มปลายที่เป็นห่วง ไม่ยอมยืดครับ เวลาแข็งตัวมันจะรัดครับ เวลาแข็งตัว ผมเลยไม่สามารถ รูดลงได้เลย ผมไม่ค่อยอยากขลิบครับ ผมก็ได้ยินว่า มีวิธี ใช้ยาทาแล้ว ค่อยๆดึงค้างไว้ บ่อย แต่ผมก็ไม่รู้ ว่ายาชื่อ อะไร ยี่ห้ออะไร ช่วยแนะนำด้วยครับ ถ้าเกิดว่าขลิบแล้วใน ระหว่างที่ รอให้แผลหาย ถ้ามันเกิดการแข็งตัว จะมีอาการเจ็บ ที่รอบเย็บแผลไหมครับ ???

   ผมอายุ 20 ปี แต่อวัยวะเพศยังมีขนาด ความยาวเฉลี่ย 4.8 นิ้ว รอบวง ประมาณ 12 cm ผมลองศึกษาหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต หลายอย่างแต่ก็ไม่รู้ว่าเชื่อถือได้ไหมเลยอยากมาปรึกษาแพทย์ครับ จากที่ผม ศึกษา มีหลายปัจจัย ที่ส่งผลต่อขนาดของอวัยวะเพศ พันธุกรรม สภาพแวดล้อมการเจริญเติบโต อาหาร ร่างกาย ฯลฯ

  จากที่ผมเห็น โฆษณา ตามเน็ต ยาต่างๆ ช่วยเพิ่มขาด(มี อย. ด้วย แต่ไม่รู้เชื่อถือได้หรือไม่) ผมอยากทราบว่า มันช่วยเพิ่มขนาดได้จริงหรือป่าว ถ้าเพิ่มได้จริงแล้วถาวรหรือป่าวครับ แล้วยาพวกนั้นมีผลข้างเคียงไหม แล้วยานวดเพิ่มขนาด มันจะเพิ่มถาวร เลย หรือ ชั่วคราวครับ มีผลข้างเคียงต่อมาไหมครับ  

  วิธีที่ไม่ใช้ยาที่ผมค้นในเน็ตเจอ คือการศัลย์กรรม ครับ โดยผม เจอเป็นสถาบัน ที่ เปิดถูกกฏหมายในกรุงเทพรับศัลย์กรรมแปลงเพศ ใบหน้า ฯลฯ ในเว็บของเขา มีการฉีดไขมัน ใส่วัสดุสังเคราะห์ ปลูกถ่ายผิวหนัง ผ่าตัดใช้ พอลิเมอร์ PLGA แต่ผมรู้ว่า การฉีดไขมัน ไม่สามารถเพิ่มขนาดที่ถาวรได้ ส่วนวิธีอื่น ไม่ทราบว่า ถาวรหรือปล่าวครับ แล้วราคาการศัลย์กรรม พวกนี้อยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ครับ ???

  แล้วผมรู้สึกว่า เวลาที่ผมสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง ผมเสร็จเร็วเกินไป ประมาณ 3-5 นาที ผมลองหาวิธีในอินเตอร์เน็ต ดู ก็มีว่า ให้ขมิบก้นตัวเองวัน 50 ครั้ง ผมลองทำแล้วนาน สองเดือน แต่ก็ไม่ได้ผลสักเท่าไหร่ มีวิธีการทางกายภาพ ไม่พึ่งยาทางอื่นไหมครับ แล้วมีการผ่าตัดศัลย์กรรมให้ เสร็จช้าไหมครับ ผ่าตัดแล้วจะระยะเวลา สำเร็จความใคร่ ประมาณกี่นาทีครับ

 อีกคำถามครับ จากการอ่านข้อมูลในเน็ต เรื่องอาหารเสริม ซิงค์ ว่ามีส่วนช่วยในการเพิ่มปริมาณน้ำอสุจิ แล้วพร้อมทั้งช่วยในการเจริญเติบโตของอวัยวะเพศชาย ป้องกันมะเร็งต่อมลูกหมาก  แล้วถ้าร่างกายขาด ซิงค์ ในวัยเด็ก ส่งผลให้การเจริญเติบโตของอวัยวะเพศเจริญเติบโตไม่เต็มที่ ด้วยจริงหรือป่าวครับ??? 

ตอนผมเป็นเด็ก ผมมีโรคประจำตัว คือธารัสซีเมีย ผมผอมมาก จากนั้นได้รับการรักษา กลายเป็นว่าผมกินอะไรก็อ้วนง่าย จนทำให้ผมอ้วน มากในตอน เด็ก ผมเริ่มมาออกกำลังกาย ตอน ม.6 และตอนนี้ ผมมีความคิดว่า ออกกำลังกายวิ่งบ่อยๆ กินอาหารเสริม ซิงค์ ด้วย พักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ทราบ่าจะมีผลต่อการเจริญเติบโตของอวัยวะเพศบ้าง หรือไม่ครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ 

 

 

อายุ: 20 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 75 กก. ส่วนสูง: 172ซม. ดัชนีมวลกาย : 25.35 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

12 พฤศจิกายน 2558 16:46:40 #2

องคชาตแข็งตัวได้เกิดจากการที่เลือดมาคั่งในหลอดเลือดและเนื้อเยื่อบริเวณองคชาต การดูว่าขนาดขององคชาตผิดปกติหรือไม่ให้วัดตอนแข็งตัวเต็มที่ เมื่อองคชาตแข็งตัวโดยเฉลี่ยจะมีความยาวตั้งแต่ 3.5-3.9 นิ้ว หรือ 8.9-9.9 ซม. ขึ้นอยู่กับความสูงใหญ่ของร่างกาย เชื้อชาติ เช่นชาวยุโรป ฝรั่ง จะใหญ่กว่าชาวเอเซียครับ ถ้าขนาดขององคชาตเมื่อแข็งตัวเต็มที่แล้วสั้นกว่า 7 ซม. หรือ 2.76 นิ้ว จึงจะถือว่ามีความผิดปกติ อย่างไรก็ตามมีการศึกษาพบว่าความสุขในการร่วมเพศของฝ่ายหญิงไม่ได้ขึ้นกับขนาดขององคชาต แต่ขึ้นกับอารมณ์ การเล้าโลม และการแข็งตัวที่เต็มที่ เพราะฉะนั้นถ้าองคชาตไม่สั้นกว่า 7 ซม. ก็ไม่ต้องกังวลครับ ในกรณีของคุณถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ใหญ่แล้วครับ ในปัจจุบัยยังไม่มียาหรือวิธีการที่จะทำให้อวัยวะเพศชายใหญ่ขึ้น ส่วนการฉีดสารต่างๆเชายซิลิโคนหรือสารอื่นๆจะมีอันตรายมาก เช่นอาจทำให้เป็นแผลเรื้อรังและเป็นมะเร็งได้ ส่วนเรื่องหนังหุ้มปลาย ถ้ารูดลงไม่ได้สุดหรือมีการัดเวลาแข็งตัว แนะนำให้ขิบ ไม่มียาที่จะทำให้เปิดรูดได้ การขลิบหนังหุ้มปลายสามารถหาหมอระบบศัลยกรรมสืบพันธ์และทางเดินปัสสาวะ ใช้เวลาทำ 1 ชม. แผลจะหายใน 2-4 อาทิตย์ จะมีการเจ็บได้บ้างแต่ไม่มาหนัก สำหรับเรื่องการโฆษณาทางอินเตอร์เน็ต ต้องระวัง ควรศึกษาข้อมูลแหล่งที่มา เพราะส่วนใหญ่แล้ว มักจะเป็นการแอบอ้างเกินความจริง