กระดานสุขภาพ

มีตุ่มขึ้นอวัยวะเพศค่ะ
Anonymous

14 กันยายน 2558 09:23:18 #1

รบกวนปรึกษาคุณหมอค่ะ  คือตัวดิฉันมีตุ่มขึ้นบริเวณอวัยวะเพศตรงคลิสตอริส ไม่เจ็บ ไม่แสบ ไม่คัน ไม่มีกลิ่น เวลาจับก็ไม่รู้สึกเจ็บอะไร มีขนาดเล็กมากๆค่ะแต่เหมือนจะมีหลายตุ่มเลย มีแค่จุดนี้จุดเดียว ตอนแรกคิดว่าเป็นสิวค่ะเลยบีบแต่บีบไม่ออก ก่อนหน้าที่จะมีอาการประมาณ1-2เดือนก่อนได้มีเพศสัมพันธ์กับแฟนที่เป็นผู้หญิงโดยเอาอวัยวะเพศมาถูสัมผัสกัน พอตอนเช้าวันต่อมาอวัยวะเพศของดิฉันเกิดอาการคัน แสบ บวม และเจ็บค่ะ เลยได้แหวกดูในช่องคลอดมีคล้ายๆแป้งเปียกสีขาวหนึบๆเยอะมากภายในช่องคลอดบวมแดงมากไม่กลิ่นค่ะ เป็นมา2-3วันอาการไม่ดีขึ้น เลยไปซื้อยาคาเนสเทนแบบสอดครั้งเดียวเม็ดเดียว ตอนสอดเข้าไปครั้งแรกตัวยาไม่ยอมหลุดออกจากไม้ที่มีมาในกล่อง เลยทำการสอดเข้าไปใหม่ทีนี้มีอาการแสบมากๆ หลังจากนั้นอาการก็หาย แต่ตุ่มที่เกิดขึ้นไม่แน่ใจว่าเป็นก่อนหน้านั้นหรือหลังจากที่มีเพศสัมพันธ์แล้ว ไม่ได้สังเกตุเลยค่ะมาสังเกตุตอนที่มีอาการเลยเห็น ตุ่มน่าจะเกิดขึ้นตอนช่วงนี้แหละค่ะ แต่แฟนไม่มีอาการอะไรนะคะ 

 

https://www.img.in.th/image/GXy

https://www.img.in.th/image/Gb6

 

ไม่รู้ว่าคุณหมอจะงงมั้ย

ขอบคุณคุณหมอด้วยนะคะที่ให้คำปรึกษา

อายุ: 24 ปี เพศ: F น้ำหนัก: 46 กก. ส่วนสูง: 165ซม. ดัชนีมวลกาย : 16.90 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
Haamor Admin

(Admin)

16 กันยายน 2558 03:57:40 #2

ถึง คุณ 700a1

ทางทีมงานขอรบกวนช่วยโพสรูปภาพใหม่อีกครั้งนะคะ เนื่องจากลิ้งค์ที่คุณ 700a1 ส่งมาไม่สามารถดูรูปได้ค่ะ

วิธีการอัพโหลดรูปขึ้นเว็บเราสามารถทำได้ดังนี้ค่ะ

1. นำรูปของคุณไปฝากไว้ที่เว็บฝากรูป เช่น http://upic.me (หรือเว็บฝากรูปอื่นๆ)

2. เอาลิ้งก์หรือ URL ที่ได้มาแปะในกระทู้ (กรณีที่คุณไม่สะดวกจะเปิดเผยรูป) หรือ จะใช้ปุ่ม Insert/Edit Image (ที่เป็นรูปต้นไม้ด้านล่าง) แล้วเอาลิ้งก์หรือ URL แปะเข้าไปในช่อง Image URL ก็ได้ค่ะ

3. หากคุณทำตามวิธีที่ 1 และ 2 แล้วยังไม่สามารถลงได้ สามารถส่งรูปของคุณมาได้ที่ info@haamor.com ค่ะ โดยระบุชื่อ user ชื่อกระทู้ที่ตั้ง หรือแนบลิ๊งค์กระทู้มาค่ะ