กระดานสุขภาพ

ยาพวกไวอากร้า กินแล้วมีอันตรายไหมครับ
Paip*****a

7 กันยายน 2558 08:57:04 #1

คือแบบผมเป็นพนักงานออฟฟิศที่ไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย อายุ 25 ปี แต่ปัญหาคือ “นักเขา” ของผมเนียละ มันมีผลอย่างมาก แบบว่ามันไม่ค่อยจะสู้อะครับ บางทีรู้สึกแบบอายหญิงเหมือนกัน จนไม่อยากมีไรกับแฟนผมเลย เลยอยากจะถามความเห็นเพื่อนๆว่า ถ้าผมจะใช้ไวอากร้าเป็นตัวช่วยมันอันตรายป่ะครับ

อายุ: 25 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 170 กก. ส่วนสูง: 64ซม. ดัชนีมวลกาย : 415.04 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
Mann*****y

7 กันยายน 2558 10:23:52 #2

มีครับมีเพราะ สารเคมีเหล่านี้ช่วยหลอดเลือดที่อวัยวะเพศชายมีการขยายตัว ทำให้อวัยเพศแข็งตัว แต่การขยายตัวของหลอดเลือดไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะบริเวณอวัยวะ เพศเท่านั้น ยังเกิดขึ้นกับหลอดเลือดทั่วร่างกายด้วย ทำให้เกิดอาการ ตาแดง ปวดตา ปวดหัวอย่างรุ่นแรง หัวใจเต้นผิดจังหวะ ความดันสูง และอื่นๆอีกมากมาย......

Thai*****s

7 กันยายน 2558 10:36:54 #3

ยาประเภทพวกไวอากร้านี้มันอันตรายจริงๆ :(

 

Thai*****2

7 กันยายน 2558 11:43:13 #4

ถ้าต้องการยาทน ลองหาผลิตภัณฑ์ที่ทำงานสนุนไพร จะดีกว่านะครับ พวกนี้จะช่วยระบบไหลเวียนของเลือดให้ไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่ายกาย ทำให้ไม่มีผลข้างเคียงตอนทานยา เช่น ปวดตา ปวดหัวไรนี้ แนะนำให้ใช้ตัวนี้อะครับ ผมใช้อยู่ไม่มีผลข้างเคียง >>>http://www.draco.co.th/product/

นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

10 กันยายน 2558 05:27:39 #5

องคชาตแข็งตัวได้เกิดจากการที่เลือดมาคั่งในหลอดเลือดและเนื้อเยื่อบริเวณองคชาติเมื่อมีการกระตุ้นหรือการเล้าโลมทางเพศหรือเมื่อมีอารมณ์ ภาวะที่ทำให้เกิดการแข็งตัวผิดปกติในวัยหนุ่มมักจะมาจากสภาพจิตใจ เช่น ความเครียดจากภาวะการงาน เงิน ความกังวล เช่นกลัวแฟนจะไม่มีความสุข กลัวหลั่งเร็ว กลัวว่าอวัยวะเพศเล็ก เป็นต้น ในกรณีของคุณอายุ 25 ให้ลองดูว่ามีสภาพทางจิตหรือไม่ นอกจากนี้ การร่วมเพศติดๆกัน ก็อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้การร่วมเพศครั้งที่ 2 หรือ 3 อวัยวะเพศไม่แข็งหรือแข็งไม่เต็มที่หรืออ่อนตัวก่อนมีการหลั่งก็ได้ แนะนำว่า ในการร่วมเพศครั้งที่ 2 หรือครั้งต่อๆไป ควรจะต้องมีการพักก่อน เช่น 1 ชม. หรือถ้าในคนสูงอายุ อาจต้องพักเป็นวัน ส่วนสาเหตุทางกายที่พบบ่อยในคนสูงอายุ คือโรคหลอดเลือด เช่นความดัน โรคหัวใจ เบาหวาน การสูบบุหรี่และดื่มเหล้าจัด เป็นต้น โดยสรุป ไม่ต้องกังวล พักผ่อน ออกกำลังสม่ำเสมอ ส่วนเรื่องยาไวอากร้านั้นจะกระตุ้นให้ร่างกายสร้างสารไซคลิกจีเอ็มพี ขึ้นมาที่ผนังหลอดเลือดทำให้หลอดเลือดที่อวัยวะเพศชายมีการขยาย ตัว และคงสภาพการขยายตัวอยู่ได้ประมาณ ครึ่งชั่วโมง ให้เพียงพอกับเวลาที่จะใช้ในการร่วมเพศ แต่การขยายตัวของหลอดเลือดไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะบริเวณอวัยวะเพศเท่านั้น ยังเกิดขึ้นกับหลอดเลือดทั่วร่างกายด้วยเช่น ขยายหลอดเลือดที่เรติน่าของตาซึ่งอาจทำให้มีผลต่อการมองเห็น เช่นเห็นเป็นสีฟ้าฟรือเขียวและถ้ากินต่อเนื่องอาจจะทำให้ตาบอดสีได้และมีรายงานว่าบางรายถึงกับตาบอดและมีการขยายหลอดเลือดที่สมองซึ่งอาจจะทำให้มีอาการปวดหัวรุนแรงหรือมีอาเจียนได้ นอกจากนี้หลอดเลือดที่หัวใจก็มีการขยาย ทำให้มีอากการใจสั่นหรือถ้าเป็นโรคหัวใจก็อาจจเสียชีวิตได้ ในบางรายที่ยาออกฤิทธิ์นาน ทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวนานเกินไป มีการเจ็บปวดได้