กระดานสุขภาพ

ท้องหรือไม่ครับ
Feel*****y

12 พฤษภาคม 2558 15:51:32 #1

สวัสดีครับคุณหมอกระผมมีเรื่องเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์กับการตั้งครรภ์ที่จะรบกวนอยากจะปรึกษาคุณหมอครับ
ผมและแฟนสาวต่างคบกันมาได้แล้ว 5 ปี วันหนึ่งผมและแฟนสาวได้มีเพศสัมพันธ์กัน โดยเป็นในลักษณะการช่วยกันสำเร็จให้แก่กัน ไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศ โดยทั้งสองฝ่ายมีการจูบปากแลกลิ้นและผมได้ใช้มือลูบคลำที่หน้าอกเธอ เธอก็ใช้มือมาลูบที่อวัยวะเพศของผมเพื่อเล้าอารมณ์ จากนั้นฝ่ายหญิงได้ขึ้นนั่งบนตักของผม (ในลักษณะท่านั่งบนตักหันหน้าเข้าหากัน) มีการนำอวัยะเพศมาถูไถกัน ซึ่งในระหว่างที่นำอวัยะเพศมาถูไถนั้น ผมมีน้ำใสๆไหลออกจากอวัยวะเพศและซึมผ่านออกมายังกางเกงในและกางเกงสแล็ค ต่อจากนั้นทั้งสองฝ่ายได้ปลดเสื้อผ้า กางเกงสแล็ค และกระโปรงออก คงเหลือเพียงกางเกงในของทั้งสองฝ่ายออก และมีการผลัดกันขึ้นคร่อมบนตัวของแต่ละฝ่าย ซึ่งในระหว่างนี้คาดว่าเธอเองก็คงมีอารมณ์เช่นเดียวกัน เพราะเธอใช้ขาและแขนทั้งสองข้างกอดรัดตัวผมไว้ที่ตัวบนตัวเธออย่างแน่น (ในลักษณะนอนทับบนตัวกัน) จากนั้นฝ่ายหญิงได้นำมือล้วงเข้ามายังกางเกงในเพื่อลูบคลำอวัยวะเพศของผม จากนั้นเธอได้ถอดกางในของผมออกและขึ้นคร่อมบนตัวผมในลักษณะท่านารีขี่ม้า และใช้มือจับด้ามอวัยวะเพศและส่วนหัวของอวัยวะเพศให้ตั้งขึ้น ซึ่งในขณะนั้นผมรู้สึกเสียวอย่างมาก จากนั้นไม่นานผมก็หลั่งอสุจิออกมา และมีอสุจิบางส่วนได้ไปโดนตรงช่องคลอดของเธอ ซึ่งในเวลานั้นเธอยังสวมใส่กางเกงในอยู่และผมสังเกตุเห็นว่าเป้ากางในเธอเปียกด้วย หลังจากที่ผมได้หลั่งอสุจิออกมาแล้ว ทั้งสองฝ่ายมีการอาบน้ำร่วมกัน ซึ่งในระหว่างที่มีการอาบน้ำนั้น ผมได้ให้ฝ่ายหญิงพิงผนังห้องน้ำ และยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นไว้ที่ขาผม (คล้ายๆท่ายืนหันหน้าเข้าหากัน) แต่ผมกลับหน้าออกเพื่อป้องกันเวลาที่ผมหลั่งอสุจิออกมา น้ำที่อาบอยู่นั้นจะได้ไม่เป็นตัวนำพาอสุจิไหลไปที่ช่องคลอด และเพื่อที่ผมจะได้ใช้นิ้วสอดเข้าในช่องคลอดของเธอได้สะดวก และช่วยเธอสำเร็จความใคร่ ส่วนฝ่ายหญิงได้ใช้มือของเธอมาจับที่อวัยะเพศของผมเพื่อทำการสำเร็จความใคร่ให้กระผมอีกครั้ง จนกระทั่งผมได้หลั่งอสุจิออกมาอีกครั้ง ต่อจากนั้นเราทั้งสองฝ่ายมานอนที่เตียง หลังจากนั้นประมาณ 15-20 นาที อวัยวะเพศของผมมีการแข็งตัวขึ้นอีกครั้ง ผมจึงให้เธอช่วยสำเร็จความใคร่ให้อีกรอบ โดยอยู่ในลักษณะท่าช้อนซ้อนกัน แต่จะกลับกันตรงที่เราทั้งสองนอนตะแคงหันหน้าเข้าหากัน และผมได้จับขาอีกข้างของเธอขึ้นมาพาดอยู่บนสะโพกของผม ทั้งสองฝ่ายมีการจูบปากแลกลิ้นกัน เธอช่วยผมสำเร็จความใคร่ จนกระทั่งผมได้หลั่งอสุจิออกมาและไปโดนที่หน้าอกของเธอ ส่วนผมนั้นก็ได้ใช้นิ้วแหย่ไปที่อวัยะเพศของเธอ แต่ครั้งนี้คาดว่าเธอไม่สำเร็จความใคร่ไปพร้อมกับผม และเธอก็ขอตัวไปชำระล้างร่างกาย

1.ผมอยากเรียนปรึกษาคุณหมอว่าการมีเพศสัมพันธ์ในลักษณะที่ช่วยกันสำเร็จความใคร่ โดยไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศนั้นจะมีโอกาสเสี่ยงที่ทำให้ฝ่ายหญิงสามารถเกิดการตั้งครรภ์ได้หรือไม่

2.ผมอยากทราบว่าในช่วงที่มีการเล้าอารมณ์ ฝ่ายหญิงได้ขึ้นนั่งบนตักของผมในลักษณะท่านั่งบนตักหันหน้าเข้าหากัน โดยนำอวัยะเพศมาถูไถกันนั้น ในระหว่างนั้นผมมีน้ำใสๆไหลออกจากอวัยวะเพศ ซึ่งคาดว่าจะมีอสุจิปนออกมาด้วย (แต่ไม่ถึงขั้นหลั่งอสุจิออกมา) ซึมผ่านออกมายังกางเกงในและกางเกงสแล็ค ผมอยากทราบว่าในช่วงที่มีการเล้าอารมณ์ มีน้ำใสๆ ที่อาจจะมีตัวอสุจิปนอยู่ด้วยนั้นจะสามารถทำให้ฝ่ายหญิงเกิดการตั้งครรภ์ได้หรือไม่

3.ผมอยากทราบว่าในขณะที่ผมหลั่งอสุจิออกมาในรอบแรก ซึ่งในขณะนั้นฝ่ายหญิงได้ขึ้นคร่อมบนตัวผม ผมสังเกตุเห็นว่ามีน้ำซึมออกมาจากกางเกงในของเธอ จึงอยากทราบว่าอสุจิที่ไปโดนตรงบริเวณช่องคลอดของเธอประกอบกับฝ่ายหญิงมีน้ำซึมออกจากปากช่องนั้น จะทำให้อสุจินั้นสามารถซึมหรือวิ่งทะลุผ่านกางเกงในและว่ายเข้าไปยังช่องคลอดจนทำให้เกิดการตั้งครรภ์ได้หรือไม่

4.ในระหว่างที่มีการอาบน้ำร่วมกันนั้นผมได้ใช้นิ้วแหย่เข้าไปยังคลอดของเธอเพื่อช่วยเธอสำเร็จความใคร่ จึงอยากทราบว่าหากนิ้วผมมีการเปื้อนน้ำหล่อลื่นที่ออกมาจากอวัยวะเพศของผมซึ่งในขณะนั้นก็ต้องมีอสุจิปนเปื้อนอยู่ด้วย จึงอยากทราบว่าการที่ผมใช้นิ้วแหย่เข้าไปยังคลอดของเธอนั้นจะทำให้มีความเสี่ยงในเรื่องของการตั้งครรภ์จากฝ่ายหญิงได้หรือไม่
5.ในระหว่างที่มีการอาบน้ำร่วมกันและฝ่ายหญิงได้ทำการสำเร็จความใคร่ให้กับผมจนผมหลั่งอสุจิออกมา อยากทราบน้ำประปาจะช่วยนำพาน้ำอสุจิไหลไปยังคลอดได้หรือไม่ ถ้าหากน้ำประปาสามารถนำพาอสุจิไหลไปยังช่องคลอดได้จะทำให้เกิดการตั้งครรภ์ได้หรือไม่

6.หากน้ำอสุจิเจอน้ำประปาจะมีสภาพเป็นอย่างไรครับ

7.ในระหว่างที่มีเพศสัมพันธ์นั้นผมและแฟนสาวได้นำอวัยวะเพศมาถูไถกันซึ่งในเวลานั้นยังสวมกางเกงในอยู่ อยากทราบว่าในระหว่างที่มีการถูไถอวัยวะเพศอยู่นั้น หากมีการหลั่งอสุจิออกมา อสุจิสามารถวิ่งทะลุผ่านกางเกงได้หรือไม่

8.อยากสอบถามคุณหมอว่าหากฝ่ายหญิงนำนิ้วไปเช็ดอสุจิที่หน้าอกเธอ และเผลอนำนิ้วที่ใช้เช็ดอสุจิไปสอดใส่ยังช่องคลอดของเธอเองเพื่อช่วยตัวเองนั้น จนกระทั่งเธอสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเธอเอง จึงอยากทราบว่ากรณีนี้จะทำให้ฝ่ายหญิงเกิดการตั้งครรภ์ได้หรือไม่


9.หากในครั้งหน้าผมเกิดมีการสอดใส่อวัยะเพศ ผมอยากทราบว่าผมจะมีวิธีการอย่างไรที่จะวัดขนาดอวัยวะเพศของผม และควรจะใช้ถุงยางขนาดไหนจึงจะถูกขนาดกับอวัยวะเพศของผม


10.ผมจะทราบได้อย่างไรว่าทั้งก่อนใส่และหลังถอดถุงยางออกจากอวัยวะเพศหลังเสร็จกิจ รวมถึงในขณะมีเพศสัมพันธ์นั้นถุงยางไม่รั่วหรือฉีกขาด

อายุ: 28 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 61 กก. ส่วนสูง: 165ซม. ดัชนีมวลกาย : 22.41 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
รศ.พญ. สายฝน ชวาลไพบูลย์

(สูติ-นรีแพทย์)

13 พฤษภาคม 2558 15:12:10 #2

คำตอบ
ถ้าไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศก็ไม่ควรตั้งครรภ์ การถูไถอวัยวะเพศภายนอกเท่านั้นก็ไม่ควรตั้งครรภ์ เพราะไม่มีช่องทางที่อสุจิจะผ่านเข้าไปในช่องคลอดได้ แต่การสอดใส่นิ่้วที่ปนเปื้อนอสุจิเข้าไปในช่องคลอดอาจจะทำให้เกิดความเสีย่งต่อการตั้งครรภ์ได้ อสุจิจะตายได้ง่ายเมื่ออยู่ในอุณหภูมิที่ไม่เหมาะสมภายนอกร่างกาย และอากาศแห้ง การสวมใส่ถุงยางอย่างถูกวิธีจะต้องมีการตรวจสอบคุณภาพของถุงยางก่อนใช้ โดยบับลมที่ปลายกระเปาะ ถเ้าไม่มีรูรั่วแสดงว่าถุงยางอยู่ในสภาพที่ดี สวามารถนำมาใช้ได้