กระดานสุขภาพ

ผมคิดว่ามันเป็นปัญหาครับช่วยนะครับ
Bokm*****y

26 เมษายน 2558 05:27:03 #1

ปัญหาคือในทุก ๆ ครั้ง ที่ผมมีการร่วมเพศ  (ภูดในภาษาที่เข้าใจง่ายเลยนะครับขออภัยหากหยาบคลาย)

ในครั้งแรกของทุกครัั้ง ที่ผมได้ทำกิจกรรมกัน ผมจะไม่จะสิ ผมมักน้ำแตกภายในเวลาไม่กี่10-20 วิ ซึ่งถึงแม้นผม จะลองฝึกและ ได้ทำตามวิธี ข้างต้นเมื่อประมาณ เกือบ 1 ปี แล้วก็ตาม(การขมิบและกัน)  แต่ผมก็ ไม่สามารถทำได้เลย 

ในครั้ง แรกของการเอากันในคราวนั้น ผมจะน้ำแตกไวมาก 10-20 วิ โดยผม รู้สึก ว่าน้ำจะแตก และเมื่อผมกลั้น โดยเกรง แต่มันกลับกันเลย มันกลับพุ่งออกมา แต่ไม่หมด และ และ เมื่อผมเสร็จในครั้งแรกของคราวนั้น แล้ว ครั้ง ที่ สอง ผมกลับใช้เวลานานมาก กว่าจะแต่ 

จึงอยากทราบว่ามีวิธีได้บ้าง ที่ช่วยให้ในครั้งแรกของผม มันไม่แตกไวขนาดนั้น เพราะผมคิดว่าในครั้งแรกของเรา ๆ ทั้งหลายนั้นมันเป็นสิ่สำคัญที่มักจะบอก ได้ว่าครั้งต่อไปจะมีอารมณ์มั้ย

 หากพูดถึงเรื่องการกินอาหารละก็ ผม ส่วนใหญ่ ก็กินปกติ เหมื่อนคนทั่วไป แต่ผมมักจะเน้นไข่ เพราะ ผมผอม และออกกำลังกาย 4 วันต่อสัปดาห์ 

ขอบคุณครับที่ให้คำตอบ

อายุ: 24 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 71 กก. ส่วนสูง: 184ซม. ดัชนีมวลกาย : 20.97 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

1 พฤษภาคม 2558 15:59:25 #2

มีการสำรวจพบว่าโดยเฉลี่ย ผู้ชายจะมีการหลั่งหลังมีการสอดใส่ประมาณ 4-8 นาที การหลั่งเร็วที่ถือว่าผิดปกติคือหลั่งก่อนที่จะมีการสอดใส่อวัยวะเพศชายเข้าในช่องคลอดหรือหลั่งภายใน 1 หรือ 2 นาทีหลังจากมีการสอดใส่ ในกรณีของคุณถ้าหลั่งก่อน 1 นาทีทุกครั้ง ก็ถือว่าผิดปกติ แต่ถ้าบางครั้งหลั่งในเวลาที่เกิน 2-3 นาที ก็ถือว่าไม่เป็นไร
สาเหตุที่ทำให้มีการหลั่งเร็วยังไม่แน่ชัด เช่นการแอบสำเร็จความใคร่ที่รวดเร็วหรือสภาพทางจิตใจ สำหรับการรักษานั้น ถ้าสามารถรู้สาเหตุก็รักษาตามสาเหตุแต่ส่วนใหญ่มักจะไม่รู้ จึงยังไม่มีหลักฐานยืนยันว่าสามาถรักษาได้ผลดี

อย่างไรก็ตามมีการใช้วิธีที่เรียกว่า squeeze method หรือ start-stop คือช่วยตัวเอง เมือรู้สึกว่าจะหลั่งให้หยุดและบีบอวัยวะเพศไว้ เมื่อความรู้สึกหาย ค่อยช่วยตัวเองต่อแล้วหยุด บีบ เป็นระยะๆ อาจช่วยให้หลั่งช้าลงได้ แต่ถ้ายังเป็นอยู่ แนะนำหาหมอครับ