กระดานสุขภาพ

เป็นเเดงๆตรงปลายอวัยวะเพศ 2จุด ครับ
Kong*****5

23 มีนาคม 2558 02:44:08 #1

ผมไม่เคยมีเพศสัมพันธ์นะครับ เเต่มันเกิดหลังจากผมสำเร็จความไคร่ด้วยตัวเอง

วันที่หนึ่ง- ผมสำเร็จความไคร่ด้วยตัวเอง จากนั้นมีอาการปวดปัสสาวะหน่วงๆผมไปหาหมอ หมอบอกว่าอาจเกิดการเสียดสีองท่อปัสสาวะ หมอเลยให้ยามาทาน

วันที่สอง- ผมก็พักรอดูอาการก่อน เเละก็รู้สึกปัสสาวะไม่สุด

วันที่สาม- ผมก็สำเร็จความไคร่ด้วยตัวเองอีก หลังจากนั้นก็รู้สึกปวดหน่วงๆ(ไม่ใช่ปวดปัสสาวะนะครับ)บริเวณปลายอวัยวะเพศ เเละพอตื่นเช้าวันก็ไม่รู้สึกปวดเเล้วครับ เเต่เวลาอวัยวะเพศขยายขนาดจะรู้สึกปวดครับผม เลยอยากทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร

 

     ขออณุญาตนะครับหากใช้ถ้อยคำไม่สุภาพหรือลามก อนาจาร

 

http://haamor.com/media/images/webboardpics/kongza4815-20986.jpg

อายุ: 15 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 52 กก. ส่วนสูง: 172ซม. ดัชนีมวลกาย : 17.58 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

23 มีนาคม 2558 15:40:28 #2

อายุ 15 ยังไม่เคยมีเพศสัมพันธ์

การช่วยตัวเองถือเป็นเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัย ไม่มีโอกาสที่จะเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคเอดส์ ในกรณีของคุณอาการที่เกิดขึ้นน่าจะมาจากการช่วยตัวเองที่บ่อยเกินไป และรุนแรง นานเกินไป ทำให้เกิดการอักเสบของท่อปัสสาวะและเนื้อเยื่อรอบๆอวัยวะเพศ จึงเกิดอาการปัสสาวะบ่อย ปวดและหน่วงที่ลูกอัณฑะ แนะนำว่าให้งดกิจกรรมทางเพศก่อนสัก 2 อาทิตย์ หลังจากนั้น ควรช่วยตัวเองประมาณ 1 ครั้งใน 1 อาทิตย์ และไม่ควรรุนแรง แนะนำว่าอย่าหมกมุ่นเรื่องเพศมากเกินไป งดดูหนังโป๊ ภาพการร่วมเพศ ให้ออกกำลังกาย เช่น วิ่ง เล่นฟุตบอล หางานอดิเรก ดูหนังฟังเพลง ส่วนเรื่องผื่นแดงตามรูปที่ส่งมาเป็นไปได้ว่าอาจมีการระคายเคืองหรือแพ้สารที่ผสมในสบู่หรือเจลอาบน้ำร่วมด้วยและอาจมีการติดเชื้อราซึ่งมีสาเหตุจากความอับชื้น เนื่องจากผิวหนังบริเวณนี้บางและอ่อนนุ่ม แนะนำให้ใช้สบู่อ่อนๆเช่นสบู่เด็กล้างทำความสะอาดเบาๆ ซับให้แห้ง ห้ามใช้สบู่ยา แล้วใช้ยาทาด้วยครีมแก้แพ้และฆ่าเชื้อราเช่น triamcinolone 0.02%+ clotimazoleทาบางๆ เช้าเย็น และก่อนนอน ประมาณ 5-7 วันน่าจะหายครับ ถ้าไม่แน่ใจแนะนำหาหมอผิวหนังครับ