กระดานสุขภาพ

มีอะไรกับแฟนเสร็จแล้วมีน้ำตรงโคนถุงยาง(ไม่ใช่ปลายกระเปาะ) สงสัยว่าน้ำของใครครับ
Anonymous

19 กุมภาพันธ์ 2558 17:50:04 #1

คือมีอะไรกับแฟนอะครับ ผมใส่ถุงยางทุกครั้งนะครับ พอเสร็จผมก็ดันเข้าไปอีก2-3ครั้ง ตอนนั้นยังแข็งตัวอยู่ แล้วผมก็เอาออกมาแล้วก็เดินไปห้องน้ำ มันเริ่มจะอ่อนตัวแล้ว ผมสังเกตุเห็นตรงโคนมีน้ำใสๆและนำขาวเหมือนเป็นฟองละเอียดเปรอะอยู่ จับดมมีแต่กลิ่นถุงยางนะครับ ไม่มีกลิ่นอสุจิของผม และตรงกลางลำคล้ายๆจะมีน้ำของผมเปรอะอยู่ด้วยนิดหน่อย(อยู่ข้างในถุงนะครับ) ผมไม่แน่ใจว่าของผมหรือของแฟน ถ้าป็นของผม ผมไม่แน่ใจว่าผมได้ดันมันเข้าไปอีกหรือป่าว ช่วยตอบด้วยนะครับ ขอบคุณครับ 

อายุ: 19 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 57 กก. ส่วนสูง: 166ซม. ดัชนีมวลกาย : 20.69 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
Haamor Admin

(Admin)

20 กุมภาพันธ์ 2558 12:59:38 #2

ถึง คุณ 35cbf

เนื่องจากเว็บไซต์เป็นที่สาธารณะ ดังนั้นเพื่อให้ข้อมูลเป็นเรื่องส่วนบุคคลมากที่สุด ทางทีมงานจึงทำการซ่อนชื่อจริงของผู้ถามให้นะคะ โดยคุณ 35cbf ยังสามารถติดตามคำตอบคุณหมอได้ที่กระทู้นี้ค่ะ

และหากครั้งต่อไปคุณ 35cbf ต้องการปกปิดชื่อตนเอง สามารถเลือก "ไม่แสดงภาพและชื่อของผู้โพส" ทางด้านขวาเวลาตั้งกระทู้คำถามใหม่ค่ะ

นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

21 กุมภาพันธ์ 2558 17:12:42 #3

ในช่องคลอดของผู้หญิงจะมีต่อมซึ่งทำหน้าที่ขับเมือกให้ความชุ่มชื้นขณะที่มีการร่วมเพศหรือเมื่อมีอารมณ์เพศ เป็นไปได้ว่าน้ำใสๆที่คุณเห็นอาจจะเป็นน้ำเมือกจากช่องคลอดของแฟนคุณ การถอดถุงยางที่ถูกวิธี คือให้ชักอวัยวะเพศออกหลังจากที่หลั่งน้อสุจิแล้ว โดยควรจะเอาออกตอนที่อวัยวะเพศยังแข็งตัวอยู่ เพราะถ้าปล่อยให้อวัยวเพศอ่อนตังลงและมีขนาดเล็กลง เมื่อดึงอวัยวะเพศออกจากช่องคลอด ถุงยางอาจจะหลุด ทำให้น้ำอสุจิปนเช้าไปในช่องคลอดได้ ในกณีของคุณ ถ้าแน่ใจว่าตอนที่ดึงอวัยวะเพศออก ถุงยางยังคงติดอยู่กับอวัยวะเพศ ไม่ได้หลุดออกแต่อย่างใด และไม่มีการฉีกขาด ก็ไม่น่าจะมีน้ำอสุจิปนเข้าไปในช่องคลอด