กระดานสุขภาพ

กังวลมากเลยครับ เป็นอะไรบ้างก็ไม่รู้ อวัยวะเพศปวดร้อนตรงปลายๆ
Anonymous

14 มกราคม 2558 11:48:06 #1

อวัยวะเพศปวดร้อนตรงปลายๆครับ คือก่อนหน้านั้น 2 อาทิตย์กว่าๆ ผมมีอะไรกับแฟนแบบไม่ป้องกันครับ แต่ไม่ได้ทำจนเสร็จน่ะครับ ใส่เข้าไปแค่ไม่ถึง 5 วินาที ก็เอาออกเพราะเธอมีเลือดออกมา ผมเลยรีบเอายาคุมฉุกเฉินให้กิน หลังจากนั้น 1 อาทิตย์เมนเธอก็มา แต่เมื่อวานซืนนี้เธอตกขาวครับ ผมก็กังวลว่าจะติดโรคอะไรหรือป่าว ผมเลยทำความสะอาด แต่ตอนนี้ปลายอวัยวะเพศของผมมันร้อนๆ หม่มๆ ดำๆ ผิดปรกติอ่ะครับแถมคันนิดๆตรงปลายด้วย ไม่มีอาการน้ำหนองไหล ไม่มีอาการฉี่ขัด และไม่มีอาการฉี่แสบ และสักพักมานี้แฟนผมกับผมก็ท้องเสียเหมือนกันด้วย

แฟนผมมีโอกาศท้องไหมครับ

ผมติดโรคหรือป่าวครับ

ถ้าผมไปโรงพยาบาลจะบอกเขาว่าอะไรดีและที่สาขาไหนครับ

ราคาการรักษาครับ

อายุ: 17 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 45 กก. ส่วนสูง: 168ซม. ดัชนีมวลกาย : 15.94 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
Haamor Admin

(Admin)

14 มกราคม 2558 14:02:24 #2

ถึง คุณ 408e9

เนื่องจากเว็บไซต์เป็นที่สาธารณะ ดังนั้นเพื่อให้ข้อมูลเป็นเรื่องส่วนบุคคลมากที่สุด ทางทีมงานจึงทำการซ่อนชื่อจริงของผู้ถามให้นะคะ โดยคุณ 408e9 ยังสามารถติดตามคำตอบคุณหมอได้ที่กระทู้นี้ค่ะ

และหากครั้งต่อไปคุณ 408e9 ต้องการปกปิดชื่อตนเอง สามารถเลือก "ไม่แสดงภาพและชื่อของผู้โพส" ทางด้านขวาเวลาตั้งกระทู้คำถามใหม่ค่ะ

นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

14 มกราคม 2558 14:24:42 #3

ถ้าตัวคุณและแฟนต่างก็ไม่มีความเสี่ยง คือไม่ได้ร่วมเพศกับคนอื่นเลย หรือถ้าเคยก็ใช้ถุงยางทุกครั้ง ก็ไม่เป็นโรคเอดส์หรือโรคติดต่อทางเพศสัมพันธุ์อื่นๆ เพราะจะเป็นได้ก็ต่อเมื่อมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งติดเชื้ออยู่แล้ว สำหรับเรื่องเอดส์

ขออธิบายเรื่องโรคเอดส์ดังนี้ 1. การติดเชื้อระยะเฉียบพลัน เกิดขึนใน 2-4 อาทิตย์หลังจากที่มีพฤติกรรมเสี่ยง เช่น เที่ยวผู้หญิงโดยไม่ใช้ถุงยาง จะมีอาการคล้ายไข้หวัดใหญ่ เช่น มีไข้สูง ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ปวดข้อ คลื่อนไส้ อาเจียน มีผื่นขึ้นตามตัว เจ็บคอ ต่อมน้ำเหลืองโต เป็นต้น ซึ่งอาการจะค่อยดีขึ้นใน 1-4 อาทิตย์ เนื่องจากอาการเหล่านี้ไม่ค่อยเฉพาะเจาะจง ทำให้มีผู้ป่วยจำนวนมากที่ติดเชื้อโดยไม่รู้ตัว อาจนึกว่าเป็นไข้หวัดใหญ่ 2. ระยะที่ไม่มีอาการ จะเป็นระยะต่อจากระยะเฉียบพลัน ผู้ติดเชื้อจะไม่มีอาการผิดปกติแต่อย่างไร ระยะนี้จะอยู่ระหว่าง 3-5 ปี แต่ในบางรายอาจนานเป็น 10 ปีขึ้นไปขึ้นอยู่กับการดูแลสภาพของร่างกาย และปริมาณเชื้อไวรัสในเลือด 3. ระยะที่เป็นเอดส์ ผู้ป่วยเริ่มจะมีภูมต้านทานลดลง น้ำหนักลด ท้องเสียเรื้อรัง มีผื่นคันตามตัว เป็นเชื้อราที่ลิ้น ต่อมาเริ่มมีโรคแทรก เช่น วัณโรคปอด เยื่อหุ้มสมองอักเสบ ปอดบวม เป็นต้น ในกรณีของคุณ เนื่องจากรูปที่ส่งมาไม่ค่อยชัด แนะนำว่าถ้ามีพฤติกรรมเสี่ยง เช่น เที่ยวผู้หญิง ไม่ใช้ถุงยาง มีคู่นอนหลายคน ให้ตรวจเลือดตาม รพ. รัฐบาลได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ให้ไปตามสิทธิที่มีอยู่ เช่น 30 บาท บัตรประกันสังคม ถ้าติดเชื้อ จะตรวจภูมิต้านทาน และมีการรักษาด้วยยาต้านไวรัสฟรี สามารถมีชีวิตเหมือนคนปกติ ส่วนเรื่องท้อง ถ้าไม่มีการหลั่งน้อสุจิ และแฟนคุณมีประจำเดือนแล้ว แสดงว่าไม่ท้องครับ

Anonymous

14 มกราคม 2558 14:29:40 #4

ขอโทษน่ะครับ พอดีไม่ค่อยไม่เข้าใจ ตรงที่ ผมเป็นโรคไหมน่ะครับ คือ ผมกับแฟนพึ่งเคยมีอะไรกันครั้งแรกเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ แบบไม่ใช่ถูงยาง พอจะมีสิทธ์ติดโรคไหมครับ

นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

16 มกราคม 2558 14:26:36 #5

การติดเชื้อเอดส์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธุ์ จะต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งติดเชื้ออยู่ก่อน เมื่อมีเพศสัมพันธุ์โดยไม่ป้องกัน กสามารถติดต่อกันได้ ในกรณีของคุณถ้าแน่ใจว่าเนการร่วมเพศครั้งแรกทั้งคู่ ไม่เคยมีคู่นอนอื่นมาก่อน ก็ไม่ติดเชื้อครับ