กระดานสุขภาพ

มีเรื่องด่วนขอถามคุณหมอหน่อยคับ กังวลมากครับ
Kara*****l

2 มกราคม 2558 12:26:16 #1

พอดีผมมีอะไรกับแฟนผม และก็ไส่ถุงยางด้วยอะคับ แต่ผมเสร็จนอกคับแล้วน้ำเชื้อของผมก็เลอะมือของแฟนของผมอะคับ ต่อมาเข้าก็ไปเข้าห้องน้ำล้างมือ ไม่รู้สะอาดรึป่าวนะคับ แล้วเข้าก็ไปร้วงอวัยวะเพศ ของเข้าเพื่อที่จะทำความสะอาดอะไรเนี่ยแหละ และปกติ เดือนที่แล้ว พฤศจิกา ประจำเดือนเข้ามา วันที่ 20  แต่เดือน  วันนี้วันที่ 2แล้ว. ละช่วงนั้นเข้าก็เป็นไข้ด้วยคับไข้เริมมาเข้าเลยกินพวกแก่ไข้แก้หวัดไอ มันเกี่ยวกัตกขาวไม่มาและประจำเดือนไม่มาปะคับ. พอดีตอนนั้นกินยาสตรีมาด้วย ยังไม่มาเลยคับ ตรวจมาแล้วด้วยปัสสาวะ 4-5  อัน แล้ว.ครับ

ครั้งแรก วันที่23 ขึ้นขีดเดียว

ครั้งที่สองวันที่ 25 ขีดเดียว

แต่วันที่25 ตกขาวเริ่มมาเยอะเหมือนประจำเดือนจะมาแล้วนะคับและวันที่28. ตกขาวเริ่มหายไป แ

จนถึงวันที่29 ตรวจด้วยปัสสะวะ ตอนตื่นนอน ก็ยังขึ้นขีดเดียวอีกคับ ไม่ทราบว่าท้องหรือเป็นอะไรรึป่าวคับคุณหมอ

 

วันที่ 2 มกราคม ตรวจตอนตื่นนอน ขึ้นขีดเดียว

แต่ ก่อนหน้านั้น ช่วง ตั้นๆเดือนธันวาคม อาจารสั่งงานเข้าไห้ทำด้วยอะคับ บางวันนอน เที่ยงคืน เกิอบตี 1 บางวันก็ นอน 5 ทุ่ม 4 ทุ่ม และผมตรวจอีก วันที่ 31 ธันวาคม ก็ยังขีดเดียวอยู่คับ รบกวนขอบคำปรึกษาหน่อยนะคับคุณหมอ

****และผมว่าจะให้ไปตรวจเลือดวันอาทิต ที่ 4 มกราคม แต่ถ้าตรวจเลือด มันจะมั่นใจได้กี่เปอร์เซ็นอะคับ แต่พอดีมี ที่ตรวจ ปัสสาวะ เหลืออยู่ 1 ชิ้นด้วย ว่าจะตรวจอีกด้วย ***** รบกวนหน่อยนะคับคุณหมอกังวลมาก

อายุ: 19 ปี เพศ: F น้ำหนัก: 52 กก. ส่วนสูง: 163ซม. ดัชนีมวลกาย : 19.57 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
Haamor Admin

(Admin)

2 มกราคม 2558 15:32:04 #2

ถึง คุณ Karamaill

คำถามของคุณ Karamaill คุณหมอตอบกลับแล้วนะค่ะ สามารถเข้าไปอ่านคำตอบได้ตามลิ๊งค์ด้านล่างนี้ค่ะ

http://haamor.com/webboard/ห้องเพศศึกษา/18912/

และต้องขอความร่วมมือในการตั้งกระทู้ขอให้ตั้งเพียงกระทู้เดียวต่อคำถามเรื่องเดียวกันนะค่ะ ทั้งนี้เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการตอบ หากตั้งมาหลายกระทู้จะทำให้คุณหมอสับสนได้ค่ะ ถ้ามีคำถามเพิ่มเติมสามารถตั้งในกระทู้เดิมได้เลยนะคะ