กระดานสุขภาพ

พรหมจารีย์จะขาดมั้ยคะ
Anonymous

2 มกราคม 2558 01:23:47 #1

พรหมจารีย์ช่วยหน่อยคะ คือเราเล่นที่นวดไฟฟ้าอ่ะคะที่เป้นด้ามจับแบบสั่นๆอ่ะแล้วน้องมาเอามาวางไว้ที่จิบิอ่ะคะแล้วมันก้สั่นวืดๆอ่ะคะสั่นจนมีน้ำใสๆไหลออกมาเปียกเลยอ่ะดีนะที่เป็นผู้หญิงด้วยกันคืออยากทราบว่า

1.น้ำไสๆคือไรคะ

2.เยื่อพรหมจารีย์จะขาดมั้ยคะคือไม่มีเลือดออกนะคะแต่จะรุ้สึกเเสบๆช่องคลอดนิดนึงคะแต่แปปเดียวก้หายอ่ะคะแต่เท่าที่จำได้เราไม่เคยเลือดออกเลยถ้าไม่ได้มีเมนส์อ่ะคะพรหมจารีย์จะขาดมั้ยคะ "แล้วก็มีอีกอย่างคะคือเราไม่เคยช่วยตัวเองแบบสอดใส่อ่ะคะมีแต่ครั้งนี้ที่เล่นพิเรนท์กันไปหน่อยคะคือเราว่าช่องคลอดเรายังปิดอยู่คะเพราะมันเป้นเนื้อสองชิ้นประสานกันคะแล้วก้มีตรงกลางที่น่าจะเป้นรูสืบพันอ่ะคะแต่มันไม่ได้อ้าออกนะคะยังแนบชิดกันยุคะ"

อายุ: 15 ปี เพศ: F น้ำหนัก: 52 กก. ส่วนสูง: 156ซม. ดัชนีมวลกาย : 21.37 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
รศ.พญ. สายฝน ชวาลไพบูลย์

(สูติ-นรีแพทย์)

3 มกราคม 2558 14:37:12 #2

การนำเครื่องมือมาวางที่บริเวณอวัยวะเพศและทำให้เกิดการสั่นสะเทือนจะเปรียบเสมือนการเล้าโลมก่อนที่จะมีเพศสัมพันธ์ จะทำให้คุณรู้สึกเสียวสบายคล้ายกับการมีเพศสัมพันธ์ หรือการช่วยตัวเองนั่นเอง เมื่อถึงจุดสุดยอดก็จะมีน้ำหรือสิ่งคัดหลั่งออกมาทางช่องคลอดได้มากกว่าปกติ น้ำใสที่ไหลออกมาก็คือน้ำที่ออกมาจากผนังเยื่อบุช่องคลอดหรือในโพรงมดลูกซึ่งไม่มีอันตรายแต่อย่างใด ถ้าไม่มีการสอดใส่เครื่องมือดังกล่าวเข้าไปทางช่องคลอดก็จะไม่มีการฉีกขาดของเยื่อพรหมจรรย์หรือช่องทางเปิดด้านนอกแน่นอนค่ะ