กระดานสุขภาพ

การมีเพศสัมพันธ์ลักษณะนี้มีโอกาสตั้งครรภ์หรือไม่
Shor*****7

15 ธันวาคม 2557 15:47:50 #1

สวัสดีครับคุณหมอผมมีเรื่องที่จะขอปรึกษาคุณหมอครับ
ผมกับแฟนสาวได้มีเพศสัมพันธ์กัน โดยผมได้เล้าโลมฝ่ายหญิง จากนั้นผมได้ขึ้นคร่อมบนตัวเธอโดยอยู่ในท่าลักษณะผมนอนทับบนตัวเธอ และเมื่ออวัยะเพศผมแข็งตัว ผมจึงนำอวัยวะเพศไปถูไถระหว่างอวัยวะเพศหญิง ในระหว่างนี้ผมสวมใส่กางเกงและกางเกงในอยู่ ส่วนแฟนสาวยังคงสวมกระโปรงและกางเกงในอยู่เช่นกัน แต่หลังจากนั้นไม่นาน ผมได้หลั่งอสุจิออกมาและสังเกตุเห็นว่าตรงเป้ากางเกงเปียกจากการหลั่งอสุจิ ผมจึงอยากทราบว่าอสุจิที่หลั่งออกมานั้นสามารถซึมผ่านหรือวิ่งทะลุออกจากกางเกงในและกางเกงของผม รวมถึงสามารถวิ่งทะลุผ่านกระโปรงและกางในฝ่ายหญิงผ่านไปยังรังไข่ได้หรือไม่ และถ้าหากอสุจิสามารถวิ่งทะลุผ่านเสื้อผ้าได้นั้นการมีเพศสัมพันธ์ในลักษณะเช่นนี้ทางการแพทย์มีโอกาสเสี่ยงที่จะทำให้ฝ่ายหญิงเกิดการตั้งครรภ์หรือไม่

อายุ: 26 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 62 กก. ส่วนสูง: 171ซม. ดัชนีมวลกาย : 21.20 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
นพ.เกียรติศักดิ์ คงวัฒนกุล

(สูติ-นรีแพทย์)

17 ธันวาคม 2557 11:11:00 #2

หากการมีเพศสัมพันธ์นั้น ไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศ มีเพียงการถูกันเพียงภายนอกเท่านั้น ในกรณีนี้ถือว่า ไม่มีโอกาสที่จะตั้งครรภ์ได้เลยครับ เช่นเดียวกับอสุจิที่อยู่บริเวณภายนอกช่องคลอด ก็ไม่ทำให้ตั้งครรภ์เช่นเดียวกันครับ และ อสุจิก็ไม่สามารถวิ่งผ่านเสื้อผ้าได้ครับ สบายใจได้ ส่วนในเรื่องการสอดใส่นิ้วที่อาจมีอสุจิปนไปและใส่เข้าไปในช่องคลอดด้วยนั้น หากหมอตอบตามทฤษฎีแล้ว ในกรณีดังกล่าวก็สามารถทำให้มีการตั้งครรภ์ได้ แต่ในแง่ของหลักฐานทางการแพทย์นั้น ไม่เคยปรากฎมีการตั้งครรภ์จากลักษณะที่กล่าวมานะครับ

Shor*****7

17 ธันวาคม 2557 16:05:01 #3

หมายความว่าการมีเพศสัมพันธ์ไม่ว่าจะเป็นการใช้นิ้วที่มีการปนเปื้อนของน้ำอสุจิ หรือการถูไถภายนอกและมีการหลั่งอสุจิออกมาตรงบริเวณปากช่องคลอดนั้น ก็ไม่สามารถทำให้เกิดการตั้งครรภ์ได้ เพราะการมีเพศสัมพันธืที่จะทำให้เกิดการตั้งครรภ์ได้นั้นจะต้องเป็นการสอดใส่อวัยวะเพศและเกืดการหลั่งอสุจิภายในช่องคลอดเท่านั้นถูกต้องไหมครับ

นพ.เกียรติศักดิ์ คงวัฒนกุล

(สูติ-นรีแพทย์)

24 ธันวาคม 2557 16:40:30 #4

ถูกต้องตามที่หมอกล่าวไปครับ