กระดานสุขภาพ

คุณหมอช่วยมาตอบหน่อยนะคะ
Anonymous

3 ธันวาคม 2557 12:56:55 #1

เมื่อวันที่26 พ.ย.หนูได้ช่วยจับจู๋ให้แฟนอ่ะคะแล้วทีนี้เค้ามีน้ำหล่อลื่นออกมาแต่ไม่มากอ่ะคะมันออกมาแต่ละทีมันเลอะมือหนู หนูก็เช็ดพอผ่านไปได้สักพักหนูเกิดปวดฉี่ขึ้นมาแล้วทีนี้มือต้องสัมผัสกับทิชชู่เพื่อมาซับอวัยวะเพศอ่ะคะแต่ที่กางเกงในหนูก็มีน้ำหล่อลื่นออกมาเหมือนกันแล้วทีนี้หนูเกิดซับไปมันจะทำให้หนูท้องมั้ยคะ

คือว่าหลังจากนั้นหนูก็เริ่มคิดมากอ่ะคะวันถัดมาเลยเริ่มรู้สึกเหมือนจะมีไข้เนื่องจากเมื่อวานที่จับจู๋แฟนอยู่ในห้องแอร์เย็นมากคะแล้วเช้าวันที่27หนูก็เจ็บหัวนมคะแต่เจ็บแค่วันเดียวไม่รู้ว่าเกี่ยวกับที่แฟนดูดนมแล้วเผลอกัดด้วยรึป่าวอ่ะคะพอวันที่28หนูก็เริ่มปวดหัวตุบๆบ้างบางที บางทีก็ู้สึกท้องน้อยตึงๆบวมๆคะแบบกดๆเจ็บนิดๆ พอวันที่2หนูเริ่มไข้กลับมาแล้วปวดเอวด้านซ้ายนิดๆ แต่ท้องก็ยังรู้สึกตึงๆบวมๆอยู่นะคะ พอมาวันนี้หนูปวดเอวซ้ายมากคะแบบบางทีเดินแล้วแปล็บๆลงเท้าเลยแถมสองวันมานี่ฉี่บ่อยมากคะแถมอาการปวดท้องก็มีบ้างคะแบบมาแปล็บๆก็จะหายคะแต่วันนี้รู้สึกนมตั้งๆมาหน่อยแต่ไม่ได้ตึงนะคะรึว่าเพราะเมื่อเช้าปรับสายเสื้อในใหม่ไม่รู้อ่ะคะ

1.คืออยากทราบว่ามันจะทำให้หนูท้องมั้ยคะ

2.อาการที่กล่าวมาใช่อาการคนท้องมั้ยคะ คือว่าประจำเดือนของเดือนที่แล้วมาวันที่9-15 พ.ย. อ่ะคะ ของเดือนนี้ก็น่าจะมาประมานวันที่10 ธ.ค. อ่ะคะ

3.ถ้าไม่ใช่อาการท้องแล้วอาการที่กล่าวมาใช่สัญญาณก่อนการมีประจำเดือนรึป่าวคะ

*ป.ล.หนูกับแฟนไม่เคยมีอะไรกันนะคะมีแต่หนูช่วยจับให้แฟนอ่ะคะ

อายุ: 15 ปี เพศ: F น้ำหนัก: 52 กก. ส่วนสูง: 155ซม. ดัชนีมวลกาย : 21.64 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
Anonymous

3 ธันวาคม 2557 13:48:48 #2

ลืมบอกไปคะช่วงวันที่27จนถึงวันนี้อ่ะคะจะมีเมือกๆเหนียวขาวๆออกมาติดกางเกงในอ่ะคะคืออะไรคะใช่เมือกตกขาวรึป่าวแล้วจะท้องรึป่าวคะรู้สึกว่าช่วงนี้จะอยู่ในช่วงไข่ตกพอดีด้วยแถมรู้สึกมีลมเยอะด้วยคะอึทุกเช้านะคะไม่เหมือนจะไม่หมดท้องเหมือนมีลมอ่ะคะจะท้องมั้ยคะคุณหมอหนูเครียดมากคะ

นพ.เกียรติศักดิ์ คงวัฒนกุล

(สูติ-นรีแพทย์)

4 ธันวาคม 2557 16:35:56 #3

หากการมีเพศสัมพันธ์นั้น ไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศ มีเพียงการถูกันเพียงภายนอกเท่านั้น ในกรณีนี้ถือว่า ไม่มีโอกาสที่จะตั้งครรภ์ได้เลยครับ เช่นเดียวกับอสุจิที่อยู่บริเวณภายนอกช่องคลอด ก็ไม่ทำให้ตั้งครรภ์เช่นเดียวกันครับ สบายใจได้ และอาการต่างๆนี้น่าจะเป็นอาการของอาการก่อนช่วงใกล้มีประจำเดือนครับ และ อาจมีสารคัดหลั่งในช่องคลอดมากขึ้นได้ ถือเป็นเรื่องปกติและไม่ได้เป็นอาการของการตั้งครรภ์นะครับ