กระดานสุขภาพ

โอกาสการตั้งครรภ์
Gala*****e

18 พฤศจิกายน 2557 15:58:01 #1

สวัสดีครับคุณหมอผมมีเรื่องอยากจะขอเรียนปรึกษาคุณหมอในเรื่องของการมีเพศสัมพันธ์แบบใดมีโอกาสการตั้งครรภ์มากที่สุด
1.ผมกับแฟนสาวช่วยกันสำเร็จความใคร่ โดยเราทั้งสองต่างถอดเสื้อผ้าอออกหมด จากนั้นผมได้ใช้นิ้วสอดใส่เข้าไปยังอวัยวะเพศของฝ่ายหญิง จนฝ่ายหญิงสำเร็จความใคร่โดยมีน้ำหล่อลื่นออกมาจากช่องคลอด (นิ้วที่ใช้สอดใส่อาจจะการปนน้ำอสุจิอยู่ด้วย) ต่อจากนั้นฝ่ายหญิงได้สำเร็จความใคร่ให้ฝ่ายชายจนหลั่งอสุจิออกมา ซึ่งในระหว่างที่อสุจิหลั่งออกมานั้น มีอสุจิบางส่วนได้ไหลไปโดนบริเวณปากช่องคลอดที่มีน้ำหล่อลื่นของของฝ่ายหญิงออกมาด้วย ฝ่ายหญิงไม่ได้ใส่กางเกงใน อยากทราบว่าการมีเพศสัมพันธ์ในลักษณะนี้อสุจิสามารถไหลหรือผ่านจากช่องคลอดเข้าไปยังรังไข่ จนทำให้เกิดการตั้งครรภ์ได้หรือไม่


2.ในการมีเพศสัมพันธ์ทั้งสองฝ่ายได้ใช้อวัยวะเพศมาถูไถกัน ซึ่งไม่ได้มีการถอดเสื้อผ้าออก จากนั้นไม่นานผมได้หลั่งอสุจิอออกมา ซึ่งอยู่ในกางเกงในและกางเกงสแล็ค ส่วนหนูก็ใส่กระโปรงและกางเกงในอยู่ด้วย สิ่งที่อยากทราบคืออสุจิสามารถวิ่งผ่านทะลุผ่านเสื้อผ้าเข้าไปยังช่องคลอดตลอดจนรังไข่ จนทำให้เกิดการตั้งครรภ์ได้หรือไม่


3.ทั้งสองฝ่ายอาบน้ำร่วมกัน ในระหว่างที่มีการอาบน้ำ ผมและแฟนสาวได้ช่วยกันสำเร็จความใคร่ โดยผมได้นิ้วชี้สอดเข้ามายังอวัยวะเพศของแฟนสาว (นิ้วที่ใช้สอดใส่อาจจะมีการปนน้ำอสุจิอยู่ จากการจับอวัยวะเพศ) ส่วนฝ่ายหญิงก็ได้สำเร็จความใคร่ให้ผมจนหลั่งอสุจิออกมา และมีอสุจิบางส่วนได้ไหลมาพร้อมกับน้ำมายังที่ช่องคลอดของฝ่ายหญิง อยากทราบว่าการมีเพศสัมพันธ์ในลักษณะนี้อสุจิสามารถไหลผ่านตามน้าจนกระทั่งผ่านมายังช่องคลอดและเข้าไปยังรังไข่ จนทำให้เกิดการตั้งครรภ์ได้หรือไม่

 

อายุ: 27 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 55 กก. ส่วนสูง: 175ซม. ดัชนีมวลกาย : 17.96 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
รศ.พญ. สายฝน ชวาลไพบูลย์

(สูติ-นรีแพทย์)

21 พฤศจิกายน 2557 14:42:36 #2

ถัามีการปนเปื้อนของน้ำอสุจิเข้าไปบริเวณช่องคลอดหรือภายในช่องคลอดก็จะมีความเสี่ยงต่อากรตั้งครรภ์ได้ทั้งสิ้น แต่ถ้าไม่มีการปนเปื้อนก็ไม่ควรตั้งครรภ์ การสวมใส่ชุดชั้นในที่หนาอาจจะป้องกันได้บางส่วน แต่ถ้ามีความชื้นอสุจิก็อาจจะผ่านเข้าไปได้ เพราะมีขนาดเล็กมากๆ ไม่สามารถมองเห็นด้วยตามเปล่า ทางที่ดีควรคุมกำเนิดให้ถูกวิธีโดยการสวมถุงยางอนามัยจะปลอดภัยที่สุด การสำเร็จความใคร่ในขณะอาบน้ำก็เช่นกันถ้ามีการปนเปื้อนอสุจิก็จะมีความเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์ได้เช่นกัน ควรคุมกำเนิดให้ดีจะดีที่สุดค่ะ