กระดานสุขภาพ

คุณหมอช่วยด้วย เรื่องใหญ่มาก อยากให้อยู่ในความดูและของหมอมากๆ
Anonymous

13 พฤศจิกายน 2557 01:42:55 #1

คือมีไรกับแฟนวันที่ 30 ตุลาคม มีอะไรกันในที่นี้คือ ถูไถกันข้างนอก ไม่มีการสอดใส่ แล้วมันมีน้ำหล่อหลื้นขอผมออกมา แล้วไปโดนตรงนั้น แล้วผมกลัวแฟนท้องมาก ครับ พอมาถามแพทในนี้ก็ได้คำตอบว่าไม่ท้อง ไปๆมาก ก่อนจะถึงวันนี้ แฟนได้มีอาการป่วดท้อง แต่ไม่มีอะไร แค้เหมือนป่วดท้องแปลกๆ พอมาถึงวันนี้ รวมแล้ว14วัน ได้มีเลือดจางๆไหลออกมา ผมก็เลยคิดว่าท้องแน้ ทั่งที่ไม่มีการสอดใส่ แค้ถูข้างนอก แล้วเวลาจะเสร้จ ผมก็เข้าไปเสร้จในห้องน้ำ วันนี้ตอนนี้เครียดมากเลยครับ ท้องโดยไม่พร้อม แต่ยังไม่ได้ใช้ที่ตรวจฉี่เลย ไม่รุ้ไช้ตอนไหน ยาคุมก็ไม่ได้ทาน ผมไปคนในgoogleเมื่อกี่ เข้าบอกกันว่า มียาที่ช่วยในการหยุดการเจริญของตัวอ่อน เข้าว่ากันงั้นอ่า ผมก็อยากลองหาซื้อดู ว่ายานี้มันเป็นยังไง ชื่ออะไร ผมเครียดมากเลย ทำไรไม่ถูกเลยครับหมอ ปกติประจำเดือนจะมาวันที่20+ แต่นี้มาเร้ว และ น้อย ผมอยากได้คำแนะนำจากนายแพทย์จังครับ อยากให้อยู่ในความดูแลของหมอมากครับ พบกันตัวต่อตัวได้ก็ดีครับ ผมอยู่ จ.ปทุมธานี ผมอยากดูในความดูแลของคุณหมอ ถ้าคุณหมอช่วยผมก็พร้อมจะทำตามคำแนะนำจนที่สึดครับ หรือแพทย์ท่านอื่นๆก็ได้ครับ ตอนนี้ น่าจะ14 วัน 2 อาทิตย์กว่าๆแล้วครับ เมื่อเช่ามีเลือดไหลน้อยมากๆ ตอนนี้ก็นั่งป่วดท้องอยู่ครับ ขอความกรุณาด้วยครับคุณหมอ

อายุ: 18 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 50 กก. ส่วนสูง: 165ซม. ดัชนีมวลกาย : 18.37 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
Anonymous

13 พฤศจิกายน 2557 07:24:57 #2

คือตอนนี้ปวดท้องและมีเลือดออกมาเลื่อยๆ แต่น้อยกว่าประจำเดินนิดนึงครับ

Haamor Admin

(Admin)

13 พฤศจิกายน 2557 13:51:35 #3

ถึง คุณ 3b560
ขอความร่วมมือเรื่องการตั้งคำถามไม่ควรระบุชื่อคุณหมอนะคะ เพราะระบบการตอบคำถามของเว็บจะขึ้นกับความสะดวกของคุณหมอผู้ตอบ จะไม่ตอบตามการระบุถึงคุณหมอนะคะ หากทำเช่นนี้นอกจากทำให้คุณหมอสับสนแล้ว ยังจะได้รับคำตอบช้าด้วยค่ะ

นพ.เกียรติศักดิ์ คงวัฒนกุล

(สูติ-นรีแพทย์)

15 พฤศจิกายน 2557 04:18:11 #4

หมอขอให้คำแนะนำในกรณีดังกล่าวดังนี้นะครับ หากในการที่มีเพศสัมพันธ์นั้น ไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศ มีเพียงการถูกันเพียงภายนอกเท่านั้น ในกรณีนี้ถือว่า ไม่มีโอกาสที่จะตั้งครรภ์ได้เลยครับ เช่นเดียวกับอสุจิที่อยู่บริเวณภายนอกช่องคลอด ก็ไม่ทำให้ตั้งครรภ์เช่นเดียวกันครับ สบายใจได้ ซึ่งไม่จำเป็นต้องป้องกันหรือทานยาอะไรทั้งนั้นครับ ดังนั้น เลือดที่ออกมานี้ หมอคิดว่า เป็นเลือดประจำเตือนที่มาตามรอบปกตินะครับ