กระดานสุขภาพ

มีsexครั้งแรกแล้วอวัยวเพศหดตัวครับ ช่วยผมด้วย
Anonymous

21 กันยายน 2557 04:25:34 #1

มีsexครั้งแรกครับที่อาบอบนวดแห่งหนึ่งก่อนมีอะไรกันอวัยเพศหดตัวลงมากๆกว่าปกติครับมีความตื่นเต้นนิดหน่อยแต่ไม่มาก

พอตอนทีสาวมาอมให้มันก็ยังไม่ค่อยตื่นตัว พอขึ้นเตียงก็มีการปลุกเร้าจนมันขึ้นมาแข็งแต่น่าจะยังแข็งไม่สุดเข้าก็ใส่ถุงละก็สอดใส่โดยที่ผู้หญิงอยู่ข้างบนพอใส่ได้ไปซัก4-5ทีรุ้สึกจุกและก็ไม่ถนัดนิด ซักพักมันก็ค่อยๆหดตัวลงมาพอผู้หญิงไปอมให้มันก็หดเรื่อยๆ

คราวนี่ปลุกยังไงก็ไม่ขึ้น อมก็แล้วจูบก็แล้ว ชักต่อจนเกือบครึ่ง ชม  ดูหนังโป๊ที่ผมชอบ มันก็ไม่ขึ้น ถึงมันขึ้นมามันก็อ่อนมากจนใส่ไม่ได้ TT

เลยอยากถามคุณหมอว่าเกิดจากสาเหตุอะไรครับและรักษายังไงแพ้ถุงหรือเปล่า ???

ผมอายุ19 ตอนเช้าตื่นมาพอรอยช้ำตรงหนังองคชาติรอยแดงขีด(ขาดว่าหัวพึ่งเปิดสุดตอนสอดใส่)แต่ปกติก็เหมือนเปิดสุดอยํแล้ว

สำเร็จความไคร่ปกติ4-5วันต่ออาทิต  ล่าสุดสำเร็จความไคร่ก่อนมีsex2วัน ช่วงนี่นอนตี 3 ตื่น 8.30 ทุกวัน ปกติสำเร็จความไคร่ได้ปกติไม่เคยมีปัญหาอ่อนตัวลงพึ่งเคยเป็นครับ ช่วยผมด้วยนะครับหมอ T T

อายุ: 19 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 70 กก. ส่วนสูง: 180ซม. ดัชนีมวลกาย : 21.60 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

22 กันยายน 2557 11:00:58 #2

องคชาตแข็งตัวได้เกิดจากการที่เลือดมาคั่งในหลอดเลือดและเนื้อเยื่อบริเวณองคชาติเมื่อมีการกระตุ้นหรือการเล้าโลมทางเพศหรือเมื่อมีอารมณ์ ภาวะที่ทำให้เกิดการแข็งตัวผิดปกติในวัยหนุ่มสาว มักจะมาจากสภาพจิตใจ เช่น ความเครียดจากภาวะการงาน การเงิน ความกังวล กลัวติดโรค กลัวหลั่งเร็ว กลัวว่าอวัยวะเพศเล็ก เป็นต้น ในกรณีของคุณเป็นการร่วมเพศครั้งแรกกับหญิงบริการ อาจจะมีความกังวลเรื่องการติดเชื้อหรืออาจจะตื่นเต้น ทำให้อวัยวะเพศไม่แข็งตัวหนือแข็งไม่เต็มที่ ไม่น่าจะมีโรคอะไรเพราะสามารถช่วยตัวเองได้และมีอารมณ์ต็มที่เมื่อดูหนังโป๊ แนะนำว่าให้งดกิจกรรมทางเพศประมาณ 2 อาทิตย์ พักผ่อน ออกกำลังกาย เล่นกีฬา ถ้าจะลองร่วมเพศใหม่ ให้งดช่วยตัวเองประมาณ 1 อาทิตย์ เพราะถ้าช่วยตัวเองบ่อย ก็อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เวลาจะร่วมเพศจริง อวัยวะเพศไม่แข็งตัวหรือแข็งไม่เต็มที่ และอย่าลืมใช้ถุงยางเพื่อป้องกันโรคติดต่อ และอย่าดื่มแอลกอฮอล์ ส่วนสาเหตุทางกายที่พบบ่อยในคนสูงอายุ คือโรคหลอดเลือด เช่นความดัน โรคหัวใจ เบาหวาน การสูบบุหรี่และดื่มเหล้าจัด เป็นต้น

โดยสรุป ไม่ต้องกังวล พักผ่อน ออกกำลังสม่ำเสมอ ถ้ายังเป็นอีกแนะนำพบแพทย์

Anonymous

22 กันยายน 2557 15:09:40 #3

ขอบพระคุณมากครับคุณหมออนุพงศ์

Siri*****k

23 พฤษภาคม 2560 23:43:27 #4

นายเหมือนเราเลย แต่เรากับแฟนนะ อายชิบ