กระดานสุขภาพ

สอดใส่แค่หัว หมอช่วยตอบทีคับเครียดมาก
Anonymous

7 กันยายน 2557 05:29:45 #1

คือ วันที่ 30 ผมมีอะไรกับแฟน ตอนแรกผมก็เร้า อารมจน แฟนอยาก แฟนก็อยากให้ใส่  (ครั้งแรกทั้งคู่) ก่อนจะใส่ ผมจับดูตรงอวัยวะเพศผม ไม่มีน้ำหล่อลื่น(ปกติเป็นคนไม่มีน้ำหล่อลื่นออกมาเลย จนกว่าจะแตก ก็จะมีน้ำใสๆ กับน้ำขุ่นๆออกมาพร้อมกัน ลองหลายวิธีแล้วทั้งแฟนชัก หรือชักเอง เสียวขนาดไหนก็ไม่มี  ก็ไม่เคยเห็นมีน้ำหล่อลื่นของผมเลย) ต่อ คือ ก่อนหน้าจะใส่ก็ดู ไม่มีน้ำหล่อลื่น แล้ว ผมก็เอาผ้าเช็ดก่อนแล้ว จากนั้นผมก็ยัดไป เข้าได้ไม่หมด หัว แฟนก็บอกให้ออก แบบ  จิ้มเข้าไป 2 วิได้แล้วเอาออกเลย ส่วน ตัวรู้สึกเหมือนเอาอวัยวะเพศดัน อะไร แข็ง ๆ คือ ไม่ทันรู้สึกแล้วเอาออก ยังงี้จะท้องไหม (แต่ก่อนหน้านี้วันที่ 21 ได้ให้แฟนกินยาฉุกเฉิน ไม่รู้ช่วยได้เป่าคือวันนั้นก็ลองคล้ายกัน แตาไม่เข้ารูโดน แค่กลีบ) คือ ผมมั่นใจเลย ว่าไม่มีน้ำหล่อลื่น และยังไม่ แตก แถมไม่รู้สึกเลย  ยังงี้จะท้องไหมคับ

 

คือ อยากถามว่า

 

1.เข้าไป แค่นั้น แค่ ยัดแล้วออกเลยจะท้องไหม

 

2. ส่วนตัวไม่มีน้ำหล่อลื่น ทั้งจับดูแล้วเช้ด ออกก่อน ยัด คือ เช็ดแล้วยัดเลย จะท้องไหม

 

อายุ: 21 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 65 กก. ส่วนสูง: 170ซม. ดัชนีมวลกาย : 22.49 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
Haamor Admin

(Admin)

7 กันยายน 2557 12:01:10 #2

ถึง คุณ 34941

เนื่องจากเว็บไซต์เป็นที่สาธารณะ ดังนั้นเพื่อให้ข้อมูลเป็นเรื่องส่วนบุคคลมากที่สุด ทางทีมงานจึงทำการซ่อนชื่อจริงของผู้ถามให้นะคะ โดยคุณ 34941 ยังสามารถติดตามคำตอบคุณหมอได้ที่กระทู้นี้ค่ะ

และหากครั้งต่อไปคุณ 34941 ต้องการปกปิดชื่อตนเอง สามารถเลือก "ไม่แสดงภาพและชื่อของผู้โพส" ทางด้านขวาเวลาตั้งกระทู้คำถามใหม่ค่ะ

นพ.เกียรติศักดิ์ คงวัฒนกุล

(สูติ-นรีแพทย์)

9 กันยายน 2557 13:13:31 #3

ในช่วงที่สอดใส่อวัยวะเพศ แม้สุดท้ายจะไม่ได้หลั่งด้านใน ก็จะมีอสุจิออกมาในช่วงนี้แม้ในปริมาณที่น้อยแต่ก็อาจทำให้ตั้งครรภ์ได้ แต่หากสอดใส่เพียงเล็กน้อยเช่นนี้ โอกาสต่ำมากๆ ดังนั้น หมอคิดว่า ไม่จำเป็นต้องทานยาเม็ดคุมกำเนิดฉุกเฉินนะครับ แต่ครั้งหน้า ควรป้องกันให้ดีกว่า นี้เช่น สวมถุงยางอนามัยก่อนสอดใส่อวัยวะเพศนะครับ

Anonymous

9 กันยายน 2557 14:38:00 #4

การที่ ผมไม่มีน้ำหล่อลื่นแปลกไหม คับ คือในช่วงเวลาที่ผมถามหมอ ในเรปบน บอกตรง ยังไม่รู้สึกอะไรเลย แถมก่อนยัดก็เช็ดแล้วอย่างนี้จะมีโอกาศไหมคับ แต่ถึงมีผมก็ว่าน้อยมากก

นพ.เกียรติศักดิ์ คงวัฒนกุล

(สูติ-นรีแพทย์)

10 กันยายน 2557 16:24:42 #5

โดยปกติแล้วผู้ชายจะมีน้ำหล่อลื่นออกมาในช่วงก่อนจะหลั่งสุดท้ายอยู่แล้วนะครับ ประโยชน์เพื่อหล่อลื่นในท่อทางเดิน และ ปรับสภาพความเป็นกรดเบสให้เหมาะสมกับอสุจิก่อนจะมีการหลั่งจริงครับ ซึ่งการจะเช็ดก่อนและสอดใส่ ก็ไม่ได้ช่วยนะครับ

Oloo*****e

4 สิงหาคม 2559 10:21:50 #6

ผมจะรบกวนปรึกษาหมอหน่อยครับ คือว่า ก่อนที่ผมจะมีอะไรกับแฟน
ผมกับแฟนเรา เร้าอารมณ์กันได้สักพักแล้ว ที่ตรงนั้นของผมมีน้ำใสๆออกมา
จากนั้นผมก็ไปเข้าห้องน้ำแล้วก็ปัสสวะ แล้วผมก็ล้างน้ำอีกรอบ
จากนั้นกลับมมา แฟนผมก็ออรัลให้ผมประมาณ30วิ แล้วผมเอานิ้วช่วยแฟนอีกไม่ถึง10วิ
แล้วตรงนั้นของแฟนมีน้ำของเค้าออกมาประมาณนึง
แล้วผมก็เอา อวัยวะของผมใส่เขาไป 1ครั้ง ไม่ลึกมาก แล้วก็ไม่แดก
แล้ว ผมก็มาใส่ถุงยางแล้วก็มีอะไรกับแฟนต่อ อยากทราบว่า แฟนจะท้องมั้ยครับ

สรุปเป็นข้อครับ
1.ถ้าใส่เข้าไปไม่ลึกมากไม่เสร็จด้วย แล้วก็มีการออรัลให้ก่อนจะใส่ แล้วแบบนี้จะท้องมั้ย (ตรงนั้นของผญ.มีน้ำอยู่ด้วย)
2.แล้วถ้าใส่เข้าไปไม่ลึกโดยมีน้ำหล่อลื่น แล้วจากนั้นใส่ถุงยางมีอะไรกับแฟนต่อ มันมีสิทธิที่จะดันน้ำหล่อลื่นเข้าไปแล้วจะทำให้ท้องได้มั้ยครับ
รบกวนด้วนครับหมอ กังวนมากๆครับ