กระดานสุขภาพ

มีปัญหากับการมี sex
Anonymous

6 กันยายน 2557 02:06:16 #1

พอดีอวัยวะเพศของผม มันโค้งลงข้างล่าง เวลลามี อะไรกับ แฟน แฟนบอกว่าเจ็บ (ช กับ ช)

ผมไม่รู้รู้ว่าเกี่ยวกับเส้น สองสลึ่งหรือเปล่าว เพราะเวลาถลกหนังลงสุด เส้นจะตึงมากอีกอย่างมันโค้งลงแล้วเวลาเส้น

สองสลึงตึง มันจะเห็นชัดมากยังกับใบมีด เวลาจับที่เส้น เหมือนเส้นด้ายตึงๆนี้เอง  ผมไม่ทราบว่าเป็นที่โค้งงอลงล่างหรือ

เส้นสองสลึงตึง เสียดสีมากมันจึงไปบาด  เห็นคนอื่นโค้งบน ซ้ายขวา ไม่เห็นมใครเจ็บ ช้วยหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ

อายุ: 20 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 68 กก. ส่วนสูง: 180ซม. ดัชนีมวลกาย : 20.99 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
Haamor Admin

(Admin)

7 กันยายน 2557 06:05:57 #2

ถึง คุณ 2c44c

เนื่องจากเว็บไซต์เป็นที่สาธารณะ ดังนั้นเพื่อให้ข้อมูลเป็นเรื่องส่วนบุคคลมากที่สุด ทางทีมงานจึงทำการซ่อนชื่อจริงของผู้ถามให้นะคะ โดยคุณ 2c44c ยังสามารถติดตามคำตอบคุณหมอได้ที่กระทู้นี้ค่ะ

และหากครั้งต่อไปคุณ 2c44c ต้องการปกปิดชื่อตนเอง สามารถเลือก "ไม่แสดงภาพและชื่อของผู้โพส" ทางด้านขวาเวลาตั้งกระทู้คำถามใหม่ค่ะ

นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

7 กันยายน 2557 14:14:08 #3

องคชาตแข็งตัวได้เกิดจากการที่เลือดมาคั่งในหลอดเลือดและเนื้อเยื่อบริเวณองคชาต การดูว่าขนาดขององคชาตผิดปกติหรือไม่ให้วัดตอนแข็งตัวเต็มที่ เมื่อองคชาตแข็งตัวโดยเฉลี่ยจะมีความยาวตั้งแต่ 3.5-3.9 นิ้ว หรือ 8.9-9.9 ซม.
ขึ้นอยู่กับความสูงใหญ่ของร่างกาย เชื้อชาติ เช่นชาวยุโรป ฝรั่งจะใหญ่กว่าชาวเอเซีย เมื่ออวัยวะเพศแข็งจะขนานกับพื้นหรืออาจกระดกขึ้นหรือกระดกลงก็ได้ รวมทั้งอาจจะเอียงซ้ายหรือเอียงขวา ในกรณีที่คู่นอนเจ็บเวลาสอดใส่ โดยเฉพาะในชายรักร่วมเพศที่มีการสอดใส่ทางทวารหนัก อาจเป็นเพราะรูทวารจะมีหูรูดซึ่งจะหดตัวเมื่อมีการการสัมผัส อาจต้องใช้สารหล่อลื่นเช่น เควาย ช่วยในการหล่อลื่น และอย่าลืมใส่ถุงยางอนามัยด้วย เพราะพบว่าในชายรักชายมีอัตราการติดเชื้อเอดส์สูงกว่าชายทั่วไปหลายเท่า

Anonymous

8 กันยายน 2557 05:59:46 #4

ใช่ครับ ใช้แล้วเควาย ใส่ถุง  ก็ยังเจ็บ   แต่เคยถามเขาว่า ไปมีเพศกับ คนอื่น ไม่เจ็บ     ปัญหาคือ เวลาแข็งตัว  ตรงเส้น2สลึงมันตึงมาก แล้วกับที่ อวัยวะเพศงอลง  มันจึงเห็นเส้นชัด  เวลาไปจับที่เส้นตึงมาก คมยังกับดายเลยครับ ผมสงสัยว่าจะเกี่ยวกันไหม  เวลาเข้าไป เส้นนี้ไปเสียดสีมากๆ จึงเกิดอาการเจ็บได้  ไม่รุ้จะแก้วิธีใด  ขอบคุณครับ 

นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

8 กันยายน 2557 16:13:51 #5

ในกรณีนี้อาจจะเกิดจากการที่หนังหุ้มปลายรูดเปิดได้ไม่สุด หรือมีการรัดเวลาอวัยวะเพศแข็งตัว อาจจะต้องขริบหนังหุ้มปลาย แนะนำหาหมอระบบสืบพันธุ์และทางเดินปัสสาวะ

การขลิบหนังหุ้มปลายเป็นการทำศัลยกรรมที่ถือว่าไม่ซับซ้อน แพทย์ศัลยกรรมทั่วไปทำได้ ต้องมีการฉีดยาชา ใช้เวลาไม่เกิน 1 ชั่วโมงน่าจะเสร็จ ถ้ารักษาแผลให้ดี ประมาฌ 2 อาทิตย์ แผลก็จะหายดี โรคแทรกซ้อนที่พบได้ การติดเชื้อที่แผลขลิบ หรือเกิดเลือดออกหรือซึมที่รอยแผลผ่าแต่พบไม่บ่อย ประโยชน์ของการขลิบ คือ ทำความสะอาดง่ายไม่เกิดแผลเวลามีเพศสัมพันธ์และมีการวิจัยที่ทวีปแอฟริกาพบว่าการขลิบหนังหุ้มปลายช่วยลดการติดเชื้อเอดส์เมื่อเทียบกับคนที่ไม่ขลิบ 40% แต่ ประเทศไทยยังไม่มีการศึกษาเรื่องนี้

 

นพ. อนุพงศ์