กระดานสุขภาพ

สอบถามเรื่องหลั่งเร็วครับ
Cons*****m

29 สิงหาคม 2557 22:23:42 #1

ขอสอบถามคุณหมอหน่อยนะครับ .. คือผมเพิ่งคบกับแฟนใหม่ได้ 1 สัปดาห์ มีเซ็กส์กันไแ 2 ครั้ง (วันละครั้ง) ผมเสร็จเร็วมากครับ ไม่ถึง 5 นาทีด้วยซ้ำ ทุกครั้งเวลาผมเปลี่ยนแฟน หรือคู่นอน ผมจะหลั่งเร็วตลอด แต่ถ้ามีอะไรกันบ่อยๆ เข้าผมก้จะทำได้นานขึ้นเอง เป็นแบบนี้มาตลอดเลยครับ ตั้งแต่วัยรุ่นแล้ว แต่แฟนคนนี้เธอเซ็กส์จัดพอสมควร อารมณ์ร้อนแรงมาก เธออยากให้ผมทำได้สัก 15 นาที ผมก็อยากทำให้ได้น่ะครับ เคยใช้ *** มาบ้างเหมือนกันกับคนก่อนๆ ก้พอช่วยได้ครับ แต่ผมก้กลัวจะไม่ดีในระยะยาว อยากปรึกษาคุณหมอว่ามีวิธีอะไรแนะนำบ้าง หรือถ้ามียากินหรือยาทาที่ร้านขายยา ขายบ้างไหมครับ ขอบคุณมากครับ 

อายุ: 22 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 67 กก. ส่วนสูง: 175ซม. ดัชนีมวลกาย : 21.88 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
Haamor Admin

(Admin)

31 สิงหาคม 2557 15:52:07 #2

ถึง คุณ constan.toom

เพื่อความเหมาะสมในการใช้สื่อสาธารณะ ทาง Admin ขออนุญาตลบชื่อทางการค้าออกจากหน้าเว็บนะคะ และทาง Admin ได้ส่งเนื้อหาทั้งหมดของคำถามให้ทางคุณหมอเรียบร้อยแล้วนะคะ ดังนั้น คุณ constan.toom ยังสามารถติดตามคำตอบของคุณหมอได้เช่นเดิมค่ะ

นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

1 กันยายน 2557 04:20:56 #3

มีการสำรวจพบว่าโดยเฉลี่ย ผู้ชายจะมีการหลั่งหลังมีการสอดใส่ ประมาณ 4-8 นาที การหลั่งเร็วที่ถือว่าผิดปกติคือ หลั่งก่อนที่จะมีการสอดใส่อวัยวะเพศชายเข้าในช่องคลอดหรือหลั่งภายใน 1 หรือ 2 นาทีหลังจากมีการสอดใส่ ถ้าไม่หลั่งก่อน 2 นาที ก็ถือว่าไม่ผิดปกติ สาเหตุที่ทำให้มีการหลั่งเร็วยังไม่แน่ชัด เช่นการแอบสำเร็จความใคร่ที่รวดเร็ว หรือสภาพทางจิตใจ สำหรับการรักษานั้น ถ้าสามารถรู้สาเหตุก็รักษาตามสาเหตุ แต่ส่วนใหญ่มักจะไม่รู้ จึงยังไม่มีหลักฐานยืนยันว่าสามาถรักษาได้ผลดี อย่างไรก็ตามมีการใช้วิธีที่เรียกว่า squeeze method หรือ start-stop คือช่วยตัวเอง เมือรู้สึกว่าจะหลั่งให้หยุดและบีบอวะยวะเพศไว้ เมื่อความรู้สึกหาย ค่อยช่วยตัวเองต่อแล้วหยุด บีบ เป็นระยะๆ อาจช่วยให้หลั่งช้าลงได้ ในกรณ๊ของคุณสามารถสอดใส่ได้ถึง 5 นาที ถือว่าปกติ ถ้าต้องการให้ฝ่ายหญิงมีความสุข อาจจะต้องมีการเล้าโลมแฟนคุณก่อน จนแฟนมีความรู้สึกทางอารมณ์เพศเต็มที่ แล้วค่อยสอดใส่ ฝ่ายหญิงก็อาจจะถึงจุดสุดยอดได้เร็วขึ้น

 

นพ. อนุพงศ์