กระดานสุขภาพ

รบกวน คุณหมอตอบคำถามหน่อยนะครับ
Ku_a*****o

21 สิงหาคม 2557 15:02:16 #1

ขอโทษที่รบกวนอีกครั้งนะครับ คือเพื่อนผมฝากถามมาอ่ะครับ คุณหมอกรุณาอ่านหน่อยนะครับ

เรื่องมันเป็นแบบนี้ครับ เพื่อนผมมีอะไรกับแฟนแบบเดียวกันกับผมเลยคือไม่สอดใส่ แต่ผิดกันที่ว่าเค้านั้นได้เอานิ้วที่น่าจะเปื้อนอสุจิช่วยแฟน แต่พอเขามีสติเค้าก้เอานิ้วออกมา แต่ช่วงที่ช่วยแฟนเค้านั้นประมาณไม่เกิน 2 นาทีครับ โดยน่าจะเปื้อนไม่มาก อยากทราบว่า อสุจิที่น้อยมาก มีโอกาศวิ่งเข้าไปถึงไข่ไมครับ    เคยอ่านเจอว่าในช่องคลอดผู้หญิงจะมีกรดที่สามารถทำใหอสุจิตายได้  เพราะว่าถึงตอนนี้ ประจำเดือนแฟนเขายังไม่มาเลยครับ จะ2เดือนแล้วนะครับ แต่ประจำเดือนแฟนเขานั้นเลื่อนแค่ 2-3 วัน แต่ล่ะเดือน แต่ตอนนี้แฟนเขา มีอาการชอบกินของส้มๆ เปรี้ยวๆ เช่นส้มตำ น้ำหนัก1-2 กิโลภายใน1เดือน อารมหงุดหงิดง่าย แต่ไม่เบื่ออาหารเดิมๆนะครับกินมากขึ้นด้วย เลยอยากทราบว่าอาการเหล่านี้ใช่อาการของคนท้องไมครับ  แต่ช่วงนี้แฟนเขา ไม่สบาย นอนไม่เป็นเวลา ทำงานหนักด้วยครับ  แล้วไอทีว่าช่วยให้แฟนมีอารมทางเพศบ่อยนั้น จะทำให้ประจำเดือนเลื่อนได้   จริงไมครับ

 

 

ปล. ก่อนหน้านี้ผมโพสเรื่องของผมแล้วต้องขอบคุณหมอที่ตอบ ขอให้คุณหมอตอบโพสนี้เพื่อให้เพื่อมผมสบายใจและเลิกกังวลหน่อยนะครับ

อายุ: 20 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 175 กก. ส่วนสูง: 57ซม. ดัชนีมวลกาย : 538.63 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
Haamor Admin

(Admin)

22 สิงหาคม 2557 02:55:19 #2

ถึง คุณ ku_aof_zozoo

คำถามของคุณ ku_aof_zozoo คุณหมอตอบกลับแล้วนะค่ะ สามารถเข้าไปอ่านคำตอบได้ตามลิ๊งค์ด้านล่างนี้ค่ะ

http://haamor.com/webboard/ห้องเพศศึกษา/15158/

และต้องขอความร่วมมือในการตั้งกระทู้ขอให้ตั้งเพียงกระทู้เดียวต่อคำถามเรื่องเดียวกันนะค่ะ ทั้งนี้เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการตอบ หากตั้งมาหลายกระทู้จะทำให้คุณหมอสับสนได้ค่ะ ถ้ามีคำถามเพิ่มเติมสามารถตั้งในกระทู้เดิมได้เลยนะคะ