กระดานสุขภาพ

รบกวนด้วยครับ เหตุการณ์แบบนี้มีโอกาสตั้งท้องไหมครับ
Gr_g*****e

19 สิงหาคม 2557 04:38:58 #1

คือผมกับแฟนเราช่วยกันสำเร็จความไคร่ โดยที่ผมทำให้เธอเสร็จก่อน และเธอยังไม่ได้ล้างน้องสาว ยังมีน้ำของเธออยู่ครับ หลังจากนั้นแฟนผมก็
มานั่งคร่อมบนบริเวณหน้าอกผมในขณะที่ผมได้ทำการสำเร็จความไคร่ของตัวเอง ปัญหาอยู่ที่ว่าน้ำอสุจิของผมกระเด็นไปโดนบริเวณน้องสาวของเธอ
(อันนี้เธอบอกว่ารู้สึกเหมือนมีน้ำกระเด็นมาโดน) แล้วหลังจากผมเสร็จเธอก็นั่งทับลงมาบนตัวผม ซักประเดี๋ยวเธอก็ลุกขึ้นไปล้างน้องสาวของเธอครับ

แฟนผมเธอเป็นกังวลเรื่องการตั้งท้องครับว่า ถ้าหากมีน้ำอสุจิเปรอะตรงปากน้องสาวของเธอทั้งๆที่ยังมีน้ำของเธออยู่ จะมีสิทธ์ตั้งท้องรึป่าวครับ
ทั้งยังนั่งทับลงไปอีก เธอก็ยิ่งเป็นกังวลครับ เลยมาขอคำแนะนำจากคุณหมอครับ ^^

ปล. ส่วนตัวผมเข้าใจว่าเป็นไปได้ยากที่อสุจิที่อยู่ตรงปากน้องสาวจะสามารถว่ายเข้าไปผสมกับไข่ของเธอ ต่อให้ปากน้องสาวอาจจะมีน้ำของเธอเหลืออยู่ก็ตาม
ครับ มันคงต้องใช้แรงส่ง (จากการพุุ่งขณะเสร็จ) และการสอดใส่ลึกๆเพื่อช่วยย่นระยะในการว่ายของตัวอสุจิในการเข้าไปผสมสกับไข่น่ะครับ ผมเข้าใจถูกต้องรึป่าวครับ

ยังไงก็รบกวนขอคำแนะนำจากคุณหมอด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^^

อายุ: 23 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 64 กก. ส่วนสูง: 176ซม. ดัชนีมวลกาย : 20.66 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
นพ.เกียรติศักดิ์ คงวัฒนกุล

(สูติ-นรีแพทย์)

20 สิงหาคม 2557 03:02:21 #2

หากการมีเพศสัมพันธ์นั้น ไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศ มีเพียงการถูกันเพียงภายนอกเท่านั้น ในกรณีนี้ถือว่า ไม่มีโอกาสที่จะตั้งครรภ์ได้เลยครับ เช่นเดียวกับอสุจิที่อยู่บริเวณภายนอกช่องคลอด ก็ไม่ทำให้ตั้งครรภ์เช่นเดียวกันครับ สบายใจได้

Gr_g*****e

20 สิงหาคม 2557 06:24:57 #3

ขอบคุณมากครับคุณหมอ ^^