กระดานสุขภาพ

อาการแบบนี้ท้องรึป่าวคับ
Peza*****2

16 สิงหาคม 2557 12:20:53 #1

คือตอนวันที่ 20 กรกฏา เมนแฟนผมมาอ่ะครับ แล้วได้มีอะไรกันวันที่ 21 กับ 22 อ่ะคับ โดยการใส่ถุงยางอนามัย เช้ตแล้งว่าไม่แตก ไม่หลุด ไม่รั่วคับ แต่ก่อนที่จะใช้ถุงยาง ผมได้ใช้ของผมถุไถกับอวัยวะเพศของแฟนผม รอบนอกอ่ะคับ ถ้าเข้าอย่างมากก้แค่หัวของผมคับ แต่ถุไถแปปเดียวคับ แล้วก้มีน้ำหล่อลื่นของผมออกมาด้วย ตอนแรกผมเผลอเอา กางเกงในของผมที่เปียกน้ำหล่อลื่นอยุเช้ดอ่ะคับ พอรุสึกตัวได้ก้เอาทิชชุ่มาเช้ดออก แต่ก้คงไม่หมดอ่ะคับ สรุปแล้วว่ามีไรกันโดยใช้ถุงยาง ในวันที่ สอง กับสามของวันเมนมาอ่ะคับ แล้วหลังจากนั้นอาทิดนึง อาการเจ้บหัวนมก้มาอ่าค้บ มาได้อาทิดนึงแล้วก้หายเจ้บ แล้วหลังจากนั้ยแฟนผมก้เริ่มกินเยอะขึ้น หงุดหงิด มีอารมนิดนึง แล้วผ่านไปอีกอาทิดนึง แฟนผมก้เริ่มกลับมาเจ้บเต้านมอีกทีอาะคับ จนถึงวันนร้ผ่านมาเกือบอาทิดกว่าๆแล้ว อาการเจ้บนมก้ยังไม่หายไปอ่ะคับ แฟนผมบอกว่าเจ้บเท่าเดิมไม่ลดเลย มีเจ้บหัวนมนิดหน่อยอ่ะคับ ผมอยากทราบว่านี่ใช่อาการของคนท่องรึป่าวอ่ะคับ ตอนนี้ผมเครียดมากเลยครับ ตอนแรกผมคิดว่า ถ้าทำไรกันในวันเมนมาแรก ไม่ท้องแน่นอนแต่ พออ่านมาหลายๆเว้บเค้าก้บอกว่าท้องได้ ประกอบกับอาการแฟนผมมันแปลกๆเลย ทำให้ผมเครียดมากขึ้นอ่ะคับ ซึ้งอีกสี่วัน จะครบรอบประจำเดือนอ่ะคับ เมนแฟนผมมาไม่ค่อยตรงอ่ะคับ แต่ก้รวมๆแลเงรอบเดือนประมาน 30 - 32วันอ่ะคับ พี่วัยใสช่วยผมด้วยนะตับ ตอนนี้แฟนผมเค้าฉี่บ่อย แล้วก้ง่วงนอนบ่อยด้วยอ่ะครับ รบกวนช่วยผมด้วยนะคับ เพิ้มเติมนะคับ หน้าอกของแฟนผม หังนมมีการตั้งชูอ่ะคับ ทั้งๆที่ ถ้าเปนอาการเมนเดือนก่อนๆ ถ้าจะหัวนมตั้งชู คือเค้าจะมีอารมทางเพศอ่ะคับ แต่นี่เค้าไม่ได้มีอารมทางเพศแต่หัวนมเค้าตั้งชูด้วยอ่ะตับ เลยอยากรุว่าแบบนี้เค้าท้องรึป่าวตับ แต่ผมมีไนกับเค้าวันเมนมานะคับ แล้วชัวว่าตอนนั้นคือเมนเพราะ หลังทำเสจเลือดไหลออกมามากเลยอ่ะคับ แล้ววันมี่สามที่มีไรกัน ดหมือนเมนมันจะหมดอ่ะคับ มีเลือดติดออกมานิดเดียวอ่พคับ แล้งเมนแฟนผมก้ออกมาอีกแค่นิดเดียวในวันที่สี่ แล้งก้หมดอ่ดคับ แบบมาเหลือนิดเดียวจิงๆอ่ะคับ ช่วยผมด้วยยนะคับ

อายุ: 21 ปี เพศ: F น้ำหนัก: 43 กก. ส่วนสูง: 157ซม. ดัชนีมวลกาย : 17.44 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
Peza*****2

19 สิงหาคม 2557 01:14:48 #2

คุนหมอครับรบกวนตอบผมหน่อยครับ ผมเริ่มเครียดมากแล้วอ่ะคับ

นพ.เกียรติศักดิ์ คงวัฒนกุล

(สูติ-นรีแพทย์)

20 สิงหาคม 2557 02:55:58 #3

หากการมีเพศสัมพันธ์นั้น ไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศ มีเพียงการถูกันเพียงภายนอกเท่านั้น ในกรณีนี้ถือว่า ไม่มีโอกาสที่จะตั้งครรภ์ได้เลยครับ เช่นเดียวกับอสุจิที่อยู่บริเวณภายนอกช่องคลอด ก็ไม่ทำให้ตั้งครรภ์เช่นเดียวกันครับ สบายใจได้ ส่วนในกรณีของการที่มีเพศสัมพันธ์แล้วมีการใช้ถุงยางอนามัยอย่างถูกวิธี สวมใส่ก่อนสอดใส่อวัยวะเพศทุกครั้ง ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องตั้งครรภ์ครับ และสาเหตุที่ทำให้ประจำเดือนมาไม่ตรงรอบนั้น สาเหตุส่วนใหญ่ในช่วงอายุนี้ มักเกิดจากมีสาเหตุบางประการที่ทำให้มีทำให้ไข่ไม่ตก หรือ ตกไม่สม่ำเสมอ เช่น ภาวะเครียด วิตกกังวล พักผ่อนไม่เพียงพอ นอนไม่เป็นเวลา นอนดึกติดต่อกัน น้ำหนักเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว หรือ กำลังลดน้ำหนัก ออกกำลังกายแบบหักโหมมากเกินไป ภาวะต่อมไทรอยด์เป็นพิษ หรือ พร่องฮอร์โมน ทานยาหรือสารบางอย่างที่ออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมน เช่น ยาสตรีต่างๆ ยาขับเลือด เป็นต้นครับ

ส่วนในเรื่องของอาการของเต้านมนั้น หมอคิดว่า อาการนี้ไม่ได้เป็นอาการของการตั้งครรภ์นะครับ และ ในเรื่องของการตั้งครรภ์นั้น หมอคิดว่า ไม่ตั้งครรภ์นะครับ สบายใจได้