กระดานสุขภาพ

ผมไปฉีดอวัยวะเพศให้ใหญ่มาครับแต่อยากเอาออกพอมีมางไหมครับ ร้อนใจมาก
Mik_*****3

9 สิงหาคม 2557 01:02:45 #1

เรียนคุณหมอนะครับ...

ประมาน7วันก่อนผมไปฉีดสารเข้าไปในอวัยวะเพศมาครับ(น่าจะเป็นวาสลีนมันมีสีขาวขุ่นข้นที่เอาไว้ทาห้ามเลือดให้นักมวยน่ะครับ) ตอนนี้ยังเจ็บไม่หายไม่กล้ามีเพศสัมพันธ์เลยครับเพราะกลัวมันเสียดสีแล้วจะเกิดแผลกลัวแผลติดเชื้อครับ ผมไปศึกษาข้อมูลมา น่ากลัวมากครับผมไม่อยากโดนตัดน่ะครับ มีรพ.ไหนรักษาโรคนี้บ้างครับเขตกรุงเทพก็ได้ค่ารักษาประมานเท่าไหร่เบิกได้ไหมครับ ตอนนี้อาการยังไม่เป็นอะไรมากแต่อยากเอาออกจิงๆครับไม่อยากปล่อยไว้นาน หรือต้อวรอให้อาการเป็นหนักก่อนถึงจะผ่าให้ครับ รบกวนตอบทีนะครับผมเครียดมาก ขอบคุนล่วงหน้าครับบ

อายุ: 18 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 50 กก. ส่วนสูง: 175ซม. ดัชนีมวลกาย : 16.33 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

10 สิงหาคม 2557 13:57:01 #2

การดูว่าขนาดขององคชาตผิดปกติหรือไม่ให้วัดตอนแข็งตัวเต็มที่ เมื่อองคชาตแข็งตัวโดยเฉลี่ยจะมีความยาวตั้งแต่ 3.5-3.9 นิ้ว หรือ 8.9-9.9 ซม. ขึ้นอยู่กับความสูงใหญ่ของร่างกาย เชื้อชาติ เช่นชาวยุโรป ฝรั่ง จะใหญ่กว่าชาวเอเซียครับ
ถ้าขนาดขององคชาตเมื่อแข็งตัวเต็มที่แล้วสั้นกว่า 7 ซม. หรือ 2.76 นิ้ว จึงจะถือว่ามีความผิดปกติ

ในกรณีของคุณไปฉีดสารที่ทำให้ใหญ่ขึ้น สารส่วนใหญ่ที่ใช้คือซิลิโคน หรือพาราฟีน ซึ่งจะมีอันตรายทำให้เกิดการอักเสบ ติดเชื้อ และทำให้เป็นเนื้อร้าย แนะนำให้หาหมอศัลยกรรมระบบสืบพันธุ์และทางเดินปัสสาวะ ตามรพ.โรงเรียนแพทย์ เช่น ศิริราช จุฬา รามา รพ.ตำรวจ เรื่องค่ารักษาและการเบิก ขึ้นอยู่กับสิทธิ์ที่มีอยู่ คงต้องถามกับทางรพ. ครับ