กระดานสุขภาพ

รบกวนปรึกษาปัญหาเรื่องเพศครับ
Bomb*****z

2 กรกฎาคม 2557 21:27:27 #1


สวัสดีครับ ขอรบกวนปรึกษาหน่อยครับ ผมอายุ 24 ปีแล้ว แต่ประสบการณ์ทางเพศผมน้อยมาก เคยมีเพศสัมพันธุ์ กับ ญ 2 คนเองครับ ผมมีเรื่องกลุ้มใจทุกครั้งที่จะมีเพศสัมพันครับ คือ

1. ผมเป็นคนหลั่งเร็ว บางทีแค่ใส่ก็เสร็จแล้ว แต่หลังจากได้ฝึกฝนตัวเอง อาการก็ดีขึ้น จนตอนนี้ได้ประมาณ 2 นาทีครับ แต่มันก็ยังถือว่าเร็วอยู่ คู่นอนผมไม่เคยได้มีความสุขพร้อมผมเลย ผมควรทำไงครับ

2. ปัญหานี้ผมกลุ้มหนักมาก คือน้องชายบางทีไม่สู้ หรือถ้าแข็ง ก็แข็งไม่สุด และก็ไม่นาน ทั้งๆที่ผมอายุแค่ 24 ปีเอง ผมหาวิธีมากมายมาฝึก จนสามารถทำให้แข็งสุดได้ และนานขึ้น แต่ปัญหาคือ พอผมลงสนามจริง มันไม่สู้ซะอย่างนั้น ผมกลุ้มใจมากครับ ว่าเพราะอะไร ทั้งๆที่ถ้าผมดูหนังโป๊ และพยายามรูดเพื่อขยายหลอดเลือด มันก็จะแข็งตัวได้ดี แต่พอเอาจริงๆ กลับหงอซะงั้น ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ขึ้น ผมเป็นคนไม่สูบบุหรี่ครับ สุรานี่นานๆครั้ง ถ้ามีสังสรรค์ ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยได้ไป ไม่ค่อยเที่ยว และผมเป็นคนนอนดึกมาครับ ผมควรทำอย่างไรดีครับ

3. บางทีเวลาเสร็จ ผมรู้สึกปวดแถวองค์ชาติ บางคนบอกว่าเพราะเลือดไปหลอ่เลี้ยงไม่พอ และบางคนก็บอกว่า เพราะฮอร์โมนเพศชายผมลดลง ตรงนี้ผมควรทำอะไรอย่างไรเพื่อแก้ไขได้บ้างครับ

ขอบคุณครับ

อายุ: 24 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 63 กก. ส่วนสูง: 172ซม. ดัชนีมวลกาย : 21.30 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

3 กรกฎาคม 2557 15:38:24 #2

1. มีการสำรวจพบว่าโดยเฉลี่ย ผู้ชายจะมีการหลั่งหลังมีการสอดใส่ประมาณ 4-8 นาที การหลั่งเร็วที่ถือว่าผิดปกติคือหลั่งก่อนที่จะมีการสอดใส่อวัยวะเพศชายเข้าในช่องคลอดหรือหลั่งภายใน 1 หรือ 2 นาทีหลังจากมีการสอดใส่ สาเหตุที่ทำให้มีการหลั่งเร็วยังไม่แน่ชัด เช่นการแอบสำเร็จความใคร่ที่รวดเร็ว หรือสภาพทางจิตใจ สำหรับการรักษานั้น ถ้าสามารถรู้สาเหตุก็รักษาตามสาเหตุแต่ส่วนใหญ่มักจะไม่รู้ จึงยังไม่มีหลักฐานยืนยันว่าสามาถรักษาได้ผลดี

อย่างไรก็ตามมีการใช้วิธีที่เรียกว่า squeeze method หรือ start-stop คือช่วยตัวเอง เมือรู้สึกว่าจะหลั่งให้หยุดและบีบอวะยวะเพศไว้ เมื่อความรู้สึกหาย ค่อยช่วยตัวเองต่อแล้วหยุด บีบ เป็นระยะๆ อาจช่วยให้หลั่งช้าลงได้ ในกรณีของมีการฝึกจนนาน 2 นาที ถือว่าใช้ได้ครับ ถ้ามีการเล้าโลมฝ่ายหญิงจนมีอารมณ์เต็มที่แล้วค่อยสอดใส่ ฝ่ายหญิงก็อาจถึงจุดสุดยอดได้

2. เรื่องภาวะที่ทำให้เกิดการแข็งตัวผิดปกติในวัยหนุ่ม มักจะมาจากสภาพจิตใจ เช่น ความเครียดจากภาวะการงาน เงิน ความกังวล เช่นกลัวแฟนจะไม่มีความสุข กลัวหลั่งเร็ว กลังว่าอวัยวะเพศเล็ก เป็นต้น ในกรณีของคุณให้ลองดูว่ามีสภาพทางจิตหรือไม่ ถ้ามีคงต้องปรับสภาพจิตใจ อย่าหมกมุ่นในเรื่องเพศ หางานอดิเรก ออกกำลังกาย ดูหนัง งดบุหรี่และเหล้า ส่วนสาเหตุทางกายที่พบบ่อยในคนสูงอายุ คือโรคหลอดเลือด เช่นความดัน โรคหัวใจ เบาหวาน การสูบบุหรี่และดื่มเหล้าจัด เป็นต้น ในกรณีของคุณน่าจะมาจากสภาพจิตและการนอนดึกหรือการพักผ่อนไม่พอ

3. ไม่เกี่ยวกับฮอร์โมน น่าจะเป็นเรื่องที่มีเลือดมาคั่งระหว่างที่มีเพศสัมพันธุ์ ไม่มีอันตรายครับ