กระดานสุขภาพ

ท้องหรือไม่
Krat*****c

9 มิถุนายน 2557 15:34:50 #1

สวัสดีครับคุณหมอ ผมมีเรื่องรบกวนคุณหมอช่วยชี้แนะด้วยครับ 

ในกรณีที่ฝ่ายชายและฝ่ายหญิงมีเพศสัมพันธ์กันโดยที่ไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศ เป็นเพียงช่วยกันสำเร็จความใคร่ให้แก่กันและกัน ซึ่งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงต่างเล้าอารมณ์กันสักพัก พอทั้งสองฝ่ายเริ่มมีอารมณ์ก็ได้มีการถอดเสื้อผ้าและกางเกงออกหมด จากนั้นฝ่ายหญิงได้เป็นฝ่ายเริ่มสำเร็จความใคร่ให้ผมก่อน จนผมได้หลั่งน้ำอสุจิออกมา และมีอสุจิบางส่วน(ค่อนข้างมาก)ได้ไปโดนบริเวณใกล้ๆกับอวัยวะเพศของเธอ ซึ่งในระหว่างที่ฝ่ายหญิงสำเร็จความใคร่ให้ผมนั้น ผมได้ใช้นิ้วแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศของเธอ จนเธอสำเร็จความใคร่เพราะรู้สึกอวัยวะของเธอเปียก กระผมจึงอยากเรียนสอบถามคุณหมอว่า

1.การมีเพศสัมพันธ์ในลักษณะที่ต่างฝ่ายต่างสำเร็จความใคร่ให้แก่กันนั้นในทางการแพทย์นั้นมีโอกาสที่อสุจิสามารถเคลื่อนตัวจากช่องคลอดเข้าไปผสมกับไข่จนทำให้เกิดการตั้งครรภ์ได้หรือไม่

2.การมีเพศสัมพันธ์ในลักษณะข้างต้นจะส่งผลเสียหรือมีอันตรายหรือไม่ครับ

3.การมีเพศสัมพันธ์ โอกาสที่จะทำให้เกิดการตั้งครรภ์ได้นั้นจะต้องเป็นการสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปเท่านั้นใช่หรือไม่ครับ 

 

อายุ: 27 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 61 กก. ส่วนสูง: 172ซม. ดัชนีมวลกาย : 20.62 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
นพ.เกียรติศักดิ์ คงวัฒนกุล

(สูติ-นรีแพทย์)

14 มิถุนายน 2557 16:36:31 #2

หากการมีเพศสัมพันธ์นั้น ไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศ มีเพียงการถูกันเพียงภายนอกหรือใช้นิ้วสอดใส่เท่านั้น ในกรณีนี้ถือว่า ไม่มีโอกาสที่จะตั้งครรภ์ได้เลยครับ เช่นเดียวกับอสุจิที่อยู่บริเวณภายนอกช่องคลอด ก็ไม่ทำให้ตั้งครรภ์เช่นเดียวกันครับ สบายใจได้ และ การมีเพศสัมพันธ์แบบนี้ ไม่มีอันตรายหากทำด้วยความนิ่มนวลครับ