กระดานสุขภาพ

รู้สึกสงไสคับ
Tong*****a

7 มิถุนายน 2557 16:55:37 #1

หมอครับตอนนี้ผมอายุ 20 ปีแล้วครับ แต่ผมรู้สึกว่าอวัยวะมันเล็กและหลั่งเร็ว อยากรู้ว่ามันจะใหญ่ขึ้นอีกมั้ยคับ แล้วจะหลั่งช้าลงมั้ยคับ 

อายุ: 20 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 75 กก. ส่วนสูง: 175ซม. ดัชนีมวลกาย : 24.49 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

9 มิถุนายน 2557 04:10:42 #2

องคชาตแข็งตัวได้เกิดจากการที่เลือดมาคั่งในหลอดเลือดและเนื้อเยื่อบริเวณองคชาต การดูว่าขนาดขององคชาตผิดปกติหรือไม่ให้วัดตอนแข็งตัวเต็มที่ เมื่อองคชาตแข็งตัวโดยเฉลี่ยจะมีความยาวตั้งแต่ 3.5-3.9 นิ้ว หรือ 8.9-9.9 ซม. ขึ้นอยู่กับความสูงใหญ่ของร่างกาย เชื้อชาติ เช่นชาวยุโรป ฝรั่ง จะใหญ่กว่าชาวเอเซียครับ ถ้าขนาดขององคชาตเมื่อแข็งตัวเต็มที่แล้วสั้นกว่า 7 ซม. หรือ 2.76 นิ้ว จึงจะถือว่ามีความผิดปกติ อย่างไรก็ตามมีการศึกษาพบว่าความสุขในการร่วมเพศของฝ่ายหญิงไม่ได้ขึ้นกับขนาดขององคชาต แต่ขึ้นกับอารมณ์ การเล้าโลม และการแข็งตัวที่เต็มที่ เพราะฉะนั้นถ้าองคชาตไม่สั้นกว่า 7 ซม. ก็ไม่ต้องกังวล

และมีการสำรวจพบว่าโดยเฉลี่ย ผู้ชายจะมีการหลั่งหลังมีการสอดใส่ ประมาณ 4-8 นาที การหลั่งเร็วที่ถือว่าผิดปกติคือ หลั่งก่อนที่จะมีการสอดใส่อวัยวะเพศชายเข้าในช่องคลอดหรือหลั่งภายใน 1 -2 นาทีหลังจากมีการสอดใส่ ในกรณีของคุณ ถ้าไม่หลั่งก่อน 2 นาที ก็ถือว่าไม่ผิดปกติ สาเหตุที่ทำให้มีการหลั่งเร็วยังไม่แน่ชัด เช่นการแอบสำเร็จความใคร่ที่รวดเร็ว หรือสภาพทางจิตใจ สำหรับการรักษานั้น ถ้าสามารถรู้สาเหตุก็รักษาตามสาเหตุ แต่ส่วนใหญ่มักจะไม่รู้ จึงยังไม่มีหลักฐานยืนยันว่าสามาถรักษาได้ผลดี อย่างไรก็ตามมีการใช้วิธีที่เรียกว่า squeeze method หรือ start-stop คือช่วยตัวเอง เมือรู้สึกว่าจะหลั่งให้หยุดและบีบอวะยวะเพศไว้ เมื่อความรู้สึกหาย ค่อยช่วยตัวเองต่อแล้วหยุด บีบ เป็นระยะๆ อาจช่วยให้หลั่งช้าลงได้

นพ. อนุพงศ์

Tong*****a

12 มิถุนายน 2557 02:36:40 #3

ของผมจะเป็นอย่างนี้นะครับ คือการหลั่งครั้งแรกจะประมาณ 1 นาที แล้ว ครั้งที่สองประวาณ 2 นาที ครั้งที่สามประมาณ 3-4 นาที เพราะเวลาผมมีเพศสัมพันธุ์จะไม่เคยสำเร็จความใคร่ครั้งเดียวเลย เพราะอย่างน้อยต้อง 3 ครั้ง ไม่งั้นแฟนผมก็จะไม่สำเร็จความใคร่ครับ ถ้าเป็นอย่างนี้พอมีวิธีแก้ไขมั้ยครับ

นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

13 มิถุนายน 2557 13:46:23 #4

ในกรณีที่มีการร่วมเพศติดๆกันโดยไม่ได้พัก การแข็งตัวในครั้งหลังๆ จะแข็งตัวได้ไม่เต็มที่บางครั้งอาจจะอ่อนตัวก่อนที่จะมีการหลั่งก็ได้ การร่วมเพศติดๆกันถึง 3 ครั้ง จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้แข็งตัวไม่เต็มที่ได้ แนะนำว่าเพื่อให้แฟนถึงจุดสุดยอด ให้มีการเล้าโลมก่อน จนแฟนมีอารมณ์เต็มที่แล้วค่อยมีการสอดใส่ ก็อาจถึงจุดสุดยอดพร้อมกันโดยคุณไม่ต้องหลั่งถึง 3 ครั้ง ส่วนคุณเองก็พยายามใช้วิธีที่ได้บอกไปแล้ว อาจทำให้หลั่งช้าลงได้