กระดานสุขภาพ

การมีเพศสัมพันธ์แบบนี้มีโอกาสตั้งครรภ์หรือไม่
Chan*****0

2 มิถุนายน 2557 15:08:15 #1

สวัสดีครับคุณหมอ ผมมีเรื่องอยากจะรบกวนให้คุณหมอช่วยชี้แนะด้วยครับ
ในกรณีที่ฝ่ายชายและฝ่ายหญิงมีเพศสัมพันธ์กัน ซึ่งเป็นในลักษณะนอนทับกันและมีการจูบปากแลกลิ้น จากนั้นทั้งสองฝ่ายต่างถอดเสื้อผ้า แต่ฝ่ายหญิงยังคงเหลือกางเกงใน โดยครั้งแรกของมีเพศสัมพันธ์นั้นฝ่ายหญิงได้สำเร็จความใคร่ให้กับผม จนผมหลั่งน้ำอสุจิออกมา ไปโดนบริเวณใกล้ๆกับอวัยวะเพศของฝ่ายหญิง (ซึ่งมีกางเกงในอยู่) หลังจากนั้นฝ่ายชายและฝ่ายหญิงได้ไปอาบน้ำร่วมกัน ในระหว่างที่มีการอาบน้ำ อวัยวะเพศของผมไปโดนบริเวณขนอวัยวะเพศของเพศหญิง (ขนเพชร ) หลังจากอาบน้ำเสร็จ ฝ่ายชายและฝ่ายหญิงได้มีเพศสัมพันธ์กันต่อเป็นครั้งที่สอง โดยไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศ เป็นแค่เพียงสำเร็จความใคร่ให้แก่กัน ซึ่งครั้งนี้ทั้งสองฝ่ายไม่ได้ใส่เสื้อผ้า และกางเกงใน โดยผมได้ใช้นิ้วชี้แหย่เข้าไปบริเวณช่องคลอดของฝ่ายหญิงซึ่งผมรู้สึกได้ว่าที่ช่องคลอดของเธอแฉะ และหลังจากนั้นฝ่ายหญิงได้สำเร็จความใคร่ให้กับผมอีกรอบ ซึ่งครั้งนี้ผมได้หลั่งอสุจิไปโดนบริเวณหน้าท้อง ต้นขา และบริเวณอวัยวะเพศของฝ่ายหญิง
สิ่งที่ผมอยากจะรบกวนสอบถามคุณหมอเพื่อชี้แนะผมนั้นมีดังนี้ครับ
1.จากการมีเพศสัมพันธ์ในครั้งแรก อสุจิสามารถซึมผ่านกางเกงในของฝ่ายหญิงได้หรือไม่ และมีโอกาสที่จะทำให้ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ได้หรือไม่หากในช่วงนั้นฝ่ายหญิงอยู่ในช่วงตกไข่หรือกำลังจะมีประจำเดือน
2.การมีเพศสัมพันธ์ในลักษณะครั้งที่สองซึ่งฝ่ายชายได้ใช้นิ้วแหย่เข้าไปยังอวัยวะของเพศหญิง ซึ่งถ้าหากนิ้วที่แหย่เข้าไปนั้นอาจมีการปนเปื้อนน้ำหล่อลื่นและอสุจิอยู่ (ก่อนแหย่ผมได้ไปล้างมือและฟอกสบู่ก่อน) จะทำให้ฝ่ายหญิงมีโอกาสในการตั้งครรภ์ได้หรือไม่หากในช่วงนั้นฝ่ายหญิงอยู่ในช่วงตกไข่หรือกำลังจะมีประจำเดือน
.3.ในช่วงที่อาบน้ำอวัยวะเพศของผมไปโดนขนอวัยวะเพศของเพศหญิง (ขนเพชร ) หากในขณะนั้นผมมีน้ำหล่อลื่นหรืออสุจิออกมาจะทำให้อสุจิสามารถไหลผ่านไปยังช่องคลอดจนทำให้เกิดการตั้งครรภ์ได้หรือไม่

อายุ: 27 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 61 กก. ส่วนสูง: 172ซม. ดัชนีมวลกาย : 20.62 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
Haamor Admin

(Admin)

3 มิถุนายน 2557 00:59:12 #2

ถึง คุณ chanatip.w2000

คำถามของคุณ chanatip.w2000 คุณหมอตอบกลับแล้วนะคะ

http://haamor.com/webboard/ห้องเพศศึกษา/11919/

และต้องขอความร่วมมือในการตั้งกระทู้ขอให้ตั้งเพียงกระทู้เดียวต่อคำถามเรื่องเดียวกันนะค่ะ ทั้งนี้เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการตอบ หากตั้งมาหลายกระทู้จะทำให้คุณหมอสับสนได้ค่ะ ถ้ามีคำถามเพิ่มเติมสามารถตั้งในกระทู้เดิมได้เลยนะคะ